+Aa-
    Zalo

    Những mối tình kín tiếng của Phương Oanh trước khi đăng ký kết hôn với Shark Bình

    (ĐS&PL) - Thành công trong sự nghiệp nhưng Phương Oanh lại khá trắc trở đường tình duyên. Cô đã trải qua 3 mối tình kín tiếng trước khi đăng ký kết hôn với Shark Bình.

    Diễn viên Phương Oanh và bạn trai - doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) vừa đăng ký kết hôn tại UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam). Thông tin này khiến nhiều người bàn tán bởi trước đó cặp đôi dính không ít lùm xùm khi công khai hẹn hò.

    Thành công trong sự nghiệp nhưng Phương Oanh lại khá trắc trở đường tình duyên. Cô đã trải qua 3 mối tình kín tiếng trước khi đăng ký kết hôn với Shark Bình.

    duong tinh cua phuong oanh truoc khi dang ky ket hon voi shark binh3

    Phương Oanh là diễn viên khá thành công ở VFC khi có nhiều phim hot. (Ảnh: FBNV)

    Mối tình đầu tiên của Phương Oanh kéo dài 4 năm. Cô gái trẻ từng có ý định từ bỏ hoạt động nghệ thuật để lấy chồng nên đã đi du học ngành Quản trị Du lịch tại Singapore. Thế nhưng đi học được vài tháng, cô phát hiện người mình từng yêu đã phản bội. Không còn lòng tin vào bạn trai, cô quyết định chia tay.

    Cuộc tình thứ hai cũng mang đến nhiều biến cố. Cô cũng sớm chấm dứt mối tình buồn bã để bớt đau khổ.

    Sau đó, đầu năm 2020, Phương Oanh lại khoe có một cuộc tình mới với bạn trai giàu có. Được biết, người này sinh năm 1987 từng là Việt kiều Anh. Vì là người ngoài ngành, nên ban đầu anh không biết gì về Phương Oanh nhưng sau đó anh chịu khó tìm hiểu và biết được thông tin của bạn gái.

    Vì vậy, anh luôn sẵn lòng chia sẻ công việc và mọi thứ trong cuộc sống với cô. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau đó, nữ diễn viên tuổi Tỵ lại chia sẻ đã chia tay.

    duong tinh cua phuong oanh truoc khi dang ky ket hon voi shark binh2

    Phương Oanh và Shark Bình trong lễ trao giấy chứng nhận kết hôn vào sáng 15/6. (Ảnh: FBNV)

    Hai tháng sau tiết lộ đang độc thân, Phương Oanh và Shark Bình đều xác nhận họ đang hẹn hò. Phương Oanh từng chia sẻ với báo chí, cô tình cờ gặp Shark Bình ở một buổi gặp gỡ với nhóm bạn chung. Khi mới quen, cô không hề biết anh là doanh nhân nổi tiếng và Shark Bình cũng không biết Phương Oanh là diễn viên.

    Trong thời gian tìm hiểu, cô bị thu hút bởi sự thông minh, hiểu biết và hài hước của anh. Sau hơn 10 tháng công khai mối quan hệ, sáng 15/6, họ quyết định về chung nhà. Thông tin này được dư luận quan tâm, mong chờ đám cưới sắp diễn ra.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-moi-tinh-kin-tieng-cua-phuong-oanh-truoc-khi-dang-ky-ket-hon-voi-shark-binh-a579303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan