+Aa-
    Zalo

    Những món đồ thời trang bình dân đẹp mà sang của sao Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Bên cạnh phong cách thời trang đẳng cấp và thời thượng với những món đồ hàng hiệu "khủng" với giá hàng trục triệu, trăm triệu đồng, các ngôi sao lớn của Vbiz .

    (ĐSPL)- Bên cạnh phong cách thời trang đẳng cấp và thời thượng với những món đồ hàng hiệu "khủng" với giá hàng trục triệu, trăm triệu đồng. Các ngôi sao lớn của Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà,… vẫn thường xuyên diện những item thời trang hàng hiệu giá rẻ.

    Nguyên nhân đưa các người đẹp đến với ngôi vị biểu tượng thời trang Vbiz không chỉ do sử dụng hàng hiệu để tạo nên đẳng cấp cho mình mà kể cả những item thời trang bình dân cũng trở nên sành điệu, ấn tượng hơn nhiều khi qua bàn tay "mix-n-match" của các tín đồ thời trang. Cũng chính cách lựa chọn trang phục đơn giản và tiết kiệm của các ngôi sao đã tạo nên những "cơn sốt" cho cộng đồng giới trẻ yêu thời trang. Danh sách những thương hiệu bình dân được các ngôi sao yêu thích như Zara, HM, Mango, Top shop, F21, ASOS, Bebe,…

    Hãy cùng báo Đời sống và pháp luật ngắm các sao vẫn xinh đẹp và thời trang trong những trang phục hàng hiệu giá rẻ nhé!

     Zara mấy năm gần đây đặc biệt chiếm ưu thế khi hàng loạt các tín đồ phong cách của showbiz Việt như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà không hẹn mà gặp đều lần lượt diện đồ nhãn hiệu này. Sơ mi Zara họa tiết trắng đen hợp xu hướng được Hà Hồ kết hợp rất cá tính. Chiếc áo này hiện còn 49,99 đồ - la(khoảng 1 triệu đồng).
     Hồ Ngọc Hà sở hữu hai chiếc áo blazer trần tay với 2 phiên bản màu đen trắng của Zara. Nữ ca sĩ cũng kết hợp trang phục với áo hoa rất khéo khi biết cách làm nổi bật chúng bằng quần ton-sur-ton. Cách kết hợp khá đơn giản và truyền thống nhưng chưa bao giờ bị xem là lỗi mốt.
     Hà Hồ rạng rỡ trong chiếc áo hoa Zara được mix màu rất cùng tông với thắt lưng, Áo hoa này được bán với giá khoảng 1 triệu đồng.
     Cô nàng "chất lừ" trong "cả cây" hàng hiệu bình dân. Áo T-shirt mỏng giá 1,8 triệu đồng của Alexander Wang, quần legging giá 1,2 triệu đồng của Spendid.
     Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng sở hữu chiếc áo choàng caro rất đẹp và thời trang của Zara với giá chỉ trên 3 triệu VNĐ. Và cách mix đồ của Hà Hồ cũng thật tinh tế và sành điệu phải không?
     Đầu năm, Hà Hồ đã khiến các tín đồ thời trang phải xôn xao và tìm mua bằng được chiếc áo đen Zara có thiết kế lạ mà cô nàng đã diện khi ra Hà Nội dịp Tết nguyên đán 2014. Được biết chiếc áo này có giá khoảng 1,3 triệu đồng.
     Gần đây Hà Hồ xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp khi tham gia làm giám khảo cuộc thi X-factor. Nữ giám khảo cũng không bỏ lỡ chiếc váy xếp nếp xinh xắn của Zara với giá chỉ trên 1 triệu đồng. Nhưng dưới bàn tay mix đồ của cô, set đồ gam đen đơn giản trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.
     Là đôi bạn thân nổi tiếng sành điệu trong showbiz, không có gì ngạc nhiên khi Hà Hồ và Thanh Hằng thường xuyên diện những mẫu thời trang mới nhất, hot nhất. Hai nàng cùng "lăng xê" chiếc áo nỉ hoa, bo gấu của Zara, tuy nhiên cả 2 người đều có những cách mix khác nhau. Thanh Hằng trẻ trung và đơn giản mix cùng chân váy đen dài quá gối và giày loafer cũng của Zara. Thanh Hằng rất yêu thích đôi giày nhung mang vẻ cổ điển này và thường xuyên sử dụng rất nhiều. Còn Hồ Ngọc Hà điệu đà và cầu kỳ hơn mix áo sơmi trắng bên trong, chân váy bút chì màu đỏ cùng tông với áo,dây lưng nơ và đi guốc.
     Vẫn là mix cùng giày loafer của Zara, "đệ nhất chân dài Việt Nam" diện chiếc váy xanh chấm bi qua gối của thương hiệu River Island có giá 1,3 triệu đồng.
     Thanh Hằng có niềm đam mê đặc biệt đối với Zara - thương hiệu high-street hàng đầu thế giới. Trong một dịp khác, cô xuống phố với trang phục street style đậm chất menswear, với item chủ đạo là quần skinny đen mix tương phản với áo blazer trắng.
     Túi Lady Dior trăm triệu được Thanh Hằng mix rất "oách" cùng chân váy da của H&M có giá chỉ trên 1 triệu đồng.
     Xuất hiện tại ngày casting thứ 2 của VNTM 2013, siêu mẫu trẻ trung và quyến rũ trong bộ trang phục tông đen-trắng được nhấn nhá bởi các đường họa tiết kẻ sọc thời thượng. Cô vô cùng tinh ý khi lựa chọn một đôi kitten heels Zara ton-sur-ton với áo gilet.
     Vẫn là đôi kitten heel của Zara nhưng được Thanh Hằng phối cùng áo và quần theo xu hướng two-tone đang thịnh hành trên thế giới. Không thể phủ nhận rằng chiếc áo two-tone của Zara trở nên ấn tượng hơn nhiều sau khi đã qua bàn tay "mix-n-match" của Thanh Hằng.
    Bí quyết để trở thành một icon thời trang của siêu mẫu nổi tiếng này không nằm ở thương hiệu mà là ở cách mix đồ. Cô lựa chọn rất nhiều mặt hàng của Zara, trong đó là đôi guốc hợp thời trang với áo voan cùng thương hiệu.
     Cũng vẫn là áo voan Zara giống của Thanh Hằng, cô ca sĩ cá tính "mượn" cách mix đồ trong look book của hãng thời trang đến từ Tây Ban Nha với cả cây áo và váy Zara.

     Áo khoác kẻ caro xinh xắn Zara cũng nhanh chóng có trong tủ đồ của Tóc Tiên. Khác với Hà Hồ, cô nàng mix cùng chân váy caro ngắn và đôi bốt để mang lại vẻ nữ tính nhưng vẫn sành điệu.

     Tóc Tiên diện váy ren đen Zara đang được giới trẻ yêu thời trang "lùng xục" thời gian gần đây. Cô nàng mix cùng áo choàng đỏ và đi guốc cao cùng tông màu đen. Cả set đồ toát lên vẻ sexy, gợi cảm.
      Xuất hiện trên đường phố Sài Gòn mới đây, Trà Ngọc Hằng gây ấn tượng với vẻ ngoài sang chảnh khi diện trang phục kẻ sọc mix cùng túi xách Hermes đắt giá. Bộ trang phục mang đến cho Trà Ngọc Hằng vẻ ngoài thanh lịch nhưng không mất đi sự nữ tính vốn có. Thời gian gần đây, Trà Ngọc Hằng đang dần chinh phục các tín đồ thời trang bởi street style cực "chất" và đầy tính thẩm mỹ của mình. Bộ cánh nằm trong bộ sưu tập xuân - hè mới nhất của hãng thời trang bình dân Top Shop, chiếc váy có giá hơn 2,5 triệu đồng.

    Trà Ngọc Hằng diện áo phông số đúng xu hướng của Top shop, cô kết hợp chiếc áo rộng thùng thình với chiếc quần skinny cùng phụ kiện vô cùng ton sur ton.

     Dân teen đặc biệt ưa thích Forever 21 bởi những mặt hàng rất thu hút, giúp bạn khẳng định cá tính mà lại vừa vặn túi tiền. Với sao Việt, đây cũng là lựa chọn không thể bỏ qua cho trang phục đường phố bởi vẻ trẻ trung và hợp thời thượng. Jennifer Phạm cũng phải lòng thương hiệu thời trang bình dân này. Jeniffer xuống phố thật trẻ trung, trang nhã với chiếc váy kẻ của Forever 21 với giá chưa tới 20 đô - la.
     Ít ai nghĩ chiếc váy maxi xinh đẹp cô mặc chỉ có giá 19 đô - la.
     Chiếc quần soóc gải váy của thương hiệu Zara đã và đang khiến giới trẻ thế giới "mê mệt" bởi nét độc đáo giống như một chiếc váy nhưng lại rất dễ dàng hoạt động, đồng thời phần mặt trước còn được thiết kế dạng váy xếp(swapped skirt) đang là xu hướng "hot" hiện nay. Đó là chưa kể đến nó được bán với mức giá khá "mềm" chỉ khoảng 800 nghìn đồng. Người mẫu Thái Hà cũng an toàn với cách kết hợp đen-trắng thanh lịch khi diện item này.
     Hoa hậu Thùy Dung cũng sắm cho mình chiếc skort màu đen. Người đẹp khéo léo mix cùng áo phông trắng đơn giản cùng phụ kiện màu đen cùng tông, rất hợp xu hướng.

    Meo Meo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-do-thoi-trang-binh-dan-dep-ma-sang-cua-sao-viet-a26873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.