+Aa-
    Zalo

    Những món quà 20/10 được giới trẻ yêu thích nhất năm nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiều ngày 19/10 không khí ngày Phụ nữ Việt Nam đã thực sự sôi động trên khắp các tuyến phố ở Hà Nội.

    (ĐSPL) – Chiều ngày 19/10 không khí ngày Phụ nữ Việt Nam đã thực sự sôi động trên khắp các tuyến phố ở Hà Nội.

    Qua tham khảo năm nay năm nay các mặt hàng 20/10 không có gì đặc biệt hơn năm ngoái. Những mặt hàng như khăn, quần áo, quà lưu niệm vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả.

    Clip ngày 20/10 nên mua gì tặng người thân: 

    Quà tặng nhỏ mang ý nghĩa lớn

    Ngày 20 /10 là ngày tôn vinh những người Phụ nữ Việt, đây cũng là ngày để con cái bày tỏ niềm yêu thương sâu sắc với bà, mẹ và các chị em trong gia đình. Những món quà như là một lời nhắn nhủ, mang thông điệp yêu thương khiến người nhận cảm thấy ấm áp hơn.

    Dạo qua một vòng Hà Nội, chúng tôi dừng chân ở shop Quá Táo Vàng (Tô Hiệu). Đây là một trong những địa điểm được các bạn trẻ biết đến. Bởi đến đây các bạn thỏa sức chọn quà, từ quần áo, túi xách cho tới mỹ phẩm.

    Những món quà 20/10 được giới trẻ yêu thích nhất năm nay

    Bạn Thu Vân (Hà Nội) hào hứng chia sẻ về món quà 20/10 dành tặng mẹ.

    “Em mong muốn chọn được một món quà mang ý nghĩa ấm áp gửi tặng mẹ. Em đang có ý định mua cho mẹ một chiếc váy, chiếc áo mùa đông. Nhưng cũng hơi phân vân khi thấy chiếc khăn rất đẹp. Thông qua món quà này em muốn gửi tới mẹ, chị gái lời chúc đẹp nhất. Em muốn nói, em yêu cả nhà lắm”- bạn Thu Vân.

    Không chỉ có người mua qùa phân vân, mà chính người bán hàng cũng luôn trăn trở phải làm sao có những món quà độc đáo, phù hợp với thị hiếu người mua.

    Bạn Tuấn (Đại học Công nghệ): “Mình cũng hơi phân vân. Bạn gái mình rất sâu sắc, mình muốn mua tặng cô ấy một món quà lưu niệm, như gấu bông, cây xương rồng hay những lọ đựng lời chúc. Qua đó cũng mong muốn rằng, tình yêu của chúng mình là mãi mãi".

    Những món quà 20/10 được giới trẻ yêu thích nhất năm nay
    Bạn Tuấn đang lựa chọn một món quà lưu niệm tặng người yêu.

    Chị Thu Ngọc (Hà Nội) chia sẻ: “Mình thấy năm nay thị hiếu của giới trẻ có xu hướng giống năm ngoái. Khoảng một tuần nay, các bạn đã nô nức chọn quà 20/10. Người chọn khăn, người chọn quần áo và túi xách. Các bạn nữ đến đây thì mua áo mua khăn tặng mẹ, còn các bạn nam thì mua túi xách, mỹ phẩm tặng cho bạn gái…”.

    Một số món quà được giới trẻ chọn lựa năm nay

    Tham khảo qua một số shop quà tặng như Quà Táo Vàng, Cây Nấm Nhỏ, Mun Xinh (Cầu Giấy) thì năm nay những món quà sau được nhiều người lựa chọn nhất.

    Những món quà 20/10 được giới trẻ yêu thích nhất năm nay

    Chị Thu Ngọc chủ cửa hàng quà tặng Quả táo vàng (Tô Hiệu) chia sẻ: "Năm nay, những món quà như khăn quàng, quần áo, quà lưu niệm và túi thời trang vẫn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ".

    Quần áo: Năm nay xu hướng tặng quần áo thu đông tăng ở mức đáng kể. Nhiều bạn trẻ chia sẻ họ muốn mua quần áo tặn cho mẹ, chị/em gái của mình. Có một số bạn nam cũng hào hứng dẫn người yêu đi mua áo đôi với tâm trạng đầy phấn khởi.

    Những món quà 20/10 được giới trẻ yêu thích nhất năm nay

    Quà lưu niệm: Phải nói rằng, tặng quà lưu niệm chưa bao giờ là lỗi mốt với giới trẻ. Những món quà ngộ nghĩnh dễ thương luôn chứa đầy những cảm xúc bí mật mà họ muốn nói với nửa kia. Một đôi gấu bông xinh xắn, hay những cây xương rồng mang ý nghĩa lớn lao cũng đủ sưởi ấm cho một trái tim ấm áp.

    Khăn quàng: Với giá từ 60.000- 200.000/chiếc, khăn quàng được lựa chọn với mong muốn mang lại cảm giác ấm áp đầy yêu thương. Nhiều bạn trẻ chia sẻ, món quà này gần gũi nhưng vẫn sang trọng.

    Những món quà 20/10 được giới trẻ yêu thích nhất năm nay

    Túi xách: Giá túi xách tay từ 110.000- 270.000/chiếc cũng là lựa chọn hợp lý cho giới trẻ. Chủ các shop chia sẻ, những ngày lễ này họ bán túi xách rất chạy và đôi khi là “cháy hàng”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-2010-duoc-gioi-tre-yeu-thich-nhat-nam-nay-a56251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan