Những món quà 20/11 hấp dẫn cho thầy cô giáo trong ngày 20/11


Thứ 7, 19/11/2016 | 02:51


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Những món quà cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay nghiêng về xu hướng quà thiết thực như sách, đồng hồ đeo tay, giày… Tuy nhiên, hoa và thiệp vẫn không thể

(ĐSPL) – Những món quà cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay nghiêng về xu hướng quà thiết thực như sách, đồng hồ đeo tay, giầy… Tuy nhiên, hoa và thiệp vẫn không thể thiếu.

Hoa tươi

Hoa tươi được xem là một trong những quà tặng phổ biến ngày 20/11. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hoa tươi khác nhau như hoa hồng các loại mầu, hoa ly, hoa đồng tiền, hoa cúc, các loại hoa lan và phong lan... Giá của các loại hoa này tùy nơi bán nhưng một bó đẹp vào khoảng 150.000 đồng - 200.000 đồng/bó.


Sách

Hầu như, các giáo viên đều có niềm đam mê lớn đối với sách, chủ yếu là để phục vụ nhu cầu nghiên cứu cũng như thư giãn. Vì vậy, sách chắc chắn là một món quà tinh thần lý tưởng dành cho thầy giáo thể hiện bạn là một học trò sâu sắc và tâm lý, thầy giáo sẽ rất vui và cảm động.

Cà vạt cho thầy

Chiếc cà vạt luôn là một phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới khi làm việc chốn công sở, đặc biệt là các thầy giáo. Với chiếc cà vạt phù hợp sẽ làm tôn lên vẻ lịch sự, trang trọng cho bộ vest của các thầy. Đây là món quà tuy đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa lớn và khiến các thầy nhớ mãi.


Thắt lưng

Thắt lưng cho nam giới trên thị trường hiện nay chủ yếu là chất liệu da. Một chiếc thắt lưng có giá trung bình từ 100.000 – 1.000.000 đồng. Mặt hàng được chuộng trong ngày 20/11 là loại nịt da bao gồm cả hộp có giá từ 280.000 – 650.000 đồng.

Thắt lưng bao gồm cả hộp lịch sự có giá 350.000 đồng. 5 Đồng hồ Giá trung bình của một chiếc đồng hồ hiện nay dao động từ 300.000 - 1.000.000 đồng. Để làm quà tặng, bạn có thể chọn mức giá từ 300.000 – 500.000 đồng là phù hợp.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ cũng là một vật dụng không thể thiếu đối với mọi người, không chỉ riêng đối với thầy giáo. Không nhất thiết phải là chiếc đồng hồ đắt tiền, một chiếc đồng hồ có giá bình thường nhưng phù hợp với phong cách và sở thích của thầy cô thì không còn điều gì ý nghĩa hơn, chắc chắn thầy giáo sẽ rất vui và sẽ luôn mang nó theo mình.


Giầy

Giầy cũng là một vật dụng liền thân của các thầy cô giáo. Đây cũng là một lựa chọn của rất nhiều người dành tặng thầy cô giáo nhân dịp 20/11. Hãy tìm cách nắm bắt sở thích và cỡ giầy của thầy cô giáo để bạn có thể chọn cho thầy cô một đôi giày phù hợp và ý nghĩa nhất.

Kẹp cà vạt

Thầy giáo là người thường xuyên phải “diện” những bộ đồ tây kèm theo cà vạt trong những ngày lễ hay sự kiện quan trọng. Vì thế, một chiếc kẹp cà vạt sẽ giúp bộ đồ trở nên sang trọng hơn. Tại sao bạn không xếp nó vào danh sách một trong những món quà có thể dành tặng thầy giáo trong ngày 20/11 nhỉ?

Kẹp cà vạt và măng-sét với kiểu dáng độc đáo. Giá một chiếc kẹp cà vạt trông bắt mắt sẽ dao động từ 150.000 -700.000 đồng.

Thông thường, người mua thường chọn cả bộ bao gồm cả kẹp cà vạt và măng - sét cài cúc áo. Những bộ như vậy thường bao gồm cả hộp trông rất đẹp mắt, có giá dao động từ 300.000 -1.300.000 đồng.

Nước hoa, mỹ phẩm


Phụ nữ là tín đồ của mỹ phẩm, nước hoa. Đối với các cô giáo cũng vậy, những chai nước hoa nhỏ, mùi hương quyến rũ luôn là món quà hấp dẫn.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn món quà ngày 20/11 thì các bạn cũng phải lưu ý khi lựa chọn mỹ phẩm cần mua ở nơi uy tín, tránh những loại mỹ phẩm kém chất lượng.

Bộ Luật hình sự của nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam số 15/1999/QH10

Luật sở hữu trí tuệ

Điều 156. Tội sản xuất, buôn bán hàng giả

1. Người nào sản xuất, buôn bán hàng giả tương đương với số lượng của hàng thật có giá trị từ ba mươi triệu đồng đến dưới một trăm năm mươi triệu đồng hoặc dưới ba mươi triệu đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi quy định tại Điều này hoặc tại một trong các điều 153, 154, 155, 157, 158, 159 và 161 của Bộ luật này hoặc đã bị kết án về một trong các tội này, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Có tổ chức;
b) Có tính chất chuyên nghiệp;
c) Tái phạm nguy hiểm;
d) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;
đ) Lợi dụng danh nghĩa cơ quan, tổ chức;
e) Hàng giả tương đương với số lượng của hàng thật có giá trị từ một trăm năm mươi triệu đồng đến dưới năm trăm triệu đồng;
g) Thu lợi bất chính lớn;
h) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

a) Hàng giả tương đương với số lượng của hàng thật có giá trị từ năm trăm triệu đồng trở lên;
b) Thu lợi bất chính rất lớn hoặc đặc biệt lớn;
c) Gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, tịch thu một phần hoặc toàn bộ tài sản, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]M05Uazpjqk[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-2011-hap-dan-cho-thay-co-giao-trong-ngay-2011-a169625.html