+Aa-
    Zalo

    Những món quà Giáng sinh ý nghĩa dưới 200 nghìn đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ với giá khoảng 200 nghìn đồng bạn đã có thể mua được 1 trong nhiều quà tặng Giáng sinh thiết thực và đầy yêu thương tặng bạn bè, người thân.

    (ĐSPL) - Chỉ với giá khoảng 200 nghìn đồng bạn đã có thể mua được 1 trong nhiều quà tặng Giáng sinh thiết thực và đầy yêu thương tặng bạn bè, người thân.

    Lễ Giáng sinh được cử hành chính thức vào ngày 25 tháng 12 hàng năm, nhưng thông thường mọi người thường sẽ tặng nhau những món quà từ tối hôm trước (24/12). Và còn khoảng 1 tuần nữa mới diễn ra Lễ Giáng sinh, nếu như bạn chưa biết tặng quà gì cho bạn bè hay người thân của mình vừa ấn tượng, không bị lỗi mốt mà lại phù hợp túi tiền những ngày cuối tháng, bạn có thể chọn quà tặng theo những gợi ý sau:

    Khăn quàng cổ

    Khăn quàng là món quà tuy nhỏ, nhưng với quà tặng này, người được tặng có thể sử dụng ngay. Đây được coi là một món quà thiết thực trong mùa Giáng sinh này. Đặc biệt người nhận quà có thể cảm thấy sự ấm áp từ món quà mà bạn tặng trong suốt những ngày đông lạnh giá tiếp sau.


    Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu khăn len cũng như nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích của từng người được tặng quà.

    Kẹp tóc

    Đã từ lâu, kẹp bấm tóc là một món phụ kiện không thể thiếu của cánh chị em phụ nữ. Chiếc kẹp nhỏ nhắn này giúp mái tóc của chị em và các bé gái hơn gọn gàng hơn để thuận tiện cho các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày cũng như là một điểm nhấn khiến họ nổi bật hơn. Đây cũng là một lựa chọn khá hay cho tất cả mọi người.


    Đèn trang trí trong nhà

    Với giá thành dưới 200 nghìn đồng, đèn trang trí cũng là một món quà độc đáo cho ngày lễ Giáng sinh khi bạn muốn thay những lời chúc tới bạn bè và người thân.


    Hi vọng, những món quà trên đây sẽ giúp bạn có 1 gợi ý mua quà Giáng sinh thiết thực và ý nghĩa dành tặng người ấy và bạn bè, người thân trong dịp Noel này.

    Túi xách

    Túi xách luôn là phụ kiện không thể thiếu của mọi phụ nữ. Một chiếc túi hàng hiệu nhỏ xinh sẽ là quà tặng Noel khiến người thân của bạn vui sướng. Tùy theo sở thích, tính cách của người ấy mà bạn nên chọn những chiếc túi kiểu dáng hay màu sắc đơn giản hoặc cầu kỳ.


    Son môi

    Nếu bạn vẫn còn đắn đo về một món quà Noel ý nghĩa thì son môi sẽ là một sự lựa chọn an toàn, trúng ý. Bởi vì đối với các chị em, son dù có cả vài cây trong túi xách nhưng vẫn cứ cảm thấy thiếu.


    Bạn có thể lựa chọn những loại son môi handmade hoặc những son môi tự chế từ các loại thảo dược vừa an toàn cho môi lại vừa giúp bạn xinh lung linh trong ngày này.

    Gấu bông

    Đây ắt hẳn là một lựa chọn sáng suốt cho tất cả mọi người, nhất là cho các anh chàng muốn lấy lòng bạn gái vì hầu như các bạn gái đều thích những chú gấu bông dễ thương này.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-giang-sinh-y-nghia-duoi-200-nghin-dong-a174831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan