+Aa-
    Zalo

    Những món quà phụ huynh nên tặng cô giáo dịp 8/3 vừa đơn giản, vừa ý nghĩa

    (ĐS&PL) - Dưới đây là những món quà tặng 8/3 độc đáo, ý nghĩa nhất để dành tặng cô giáo nhân ngày Quốc tế phụ nữ mà phụ huynh có thể tham khảo.

    Hoa 

    Những bó hoa tươi thắm là món quà ngày 8/3 ý nghĩa dành tặng cô giáo mà mọi người nghĩ đến đầu tiên. Tặng hoa là cách thể hiện tình cảm, sự trân trọng đối với người đã dạy dỗ bạn. Cô giáo sẽ xúc động hơn nếu bạn biết rõ để mua đúng loại hoa mà cô yêu thích.

    nhung mon qua phu huynh nen tang co giao dip 8 3 vua don gian y nghia 2
    Những món quà phụ huynh nên tặng cô giáo dịp 8/3 vừa đơn giản, ý nghĩa.

    Ngoài hoa tươi, hoa sáp thơm cũng là món quà 8/3 độc đáo. Nó là minh chứng cho sự bền lâu và vĩnh cửu, không phai nhòa theo thời gian. Vì lý do đó, hoa sáp thơm dần được xem là món quà tri ân ý nghĩa được đông đảo bạn trẻ dùng làm quà tặng Ngày Quốc tế Phụ nữ.

    Tinh dầu

    Tinh dầu và đèn xông tinh dầu là món quà tặng cô giáo ngày 8/3 đơn giản nhưng đầy tinh tế. Đèn xông tinh dầu là một sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe tinh thần. Hương thơm tinh dầu khuếch tán vào không gian giúp người dùng cảm thấy thoải mái, thư giãn, giảm mệt mỏi. Ngoài ra, tinh dầu còn giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ.

    Nước hoa

    Nước hoa là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với phụ nữ. Tuy nhiên, nước hoa không nên là lựa chọn hàng đầu trong danh sách quà tặng 8/3 cho cô giáo, bởi còn phụ thuộc vào sở thích của người nhận.

    Nước hoa có rất nhiều mùi hương khác nhau, do đó mẹo gợi ý nhỏ dành cho bạn là hãy chọn những mùi hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu để cô giáo có thể sử dụng cả trong môi trường học đường lẫn ngoài cuộc sống.

    nhung mon qua phu huynh nen tang co giao dip 8 3 vua don gian y nghia 1
    Những món quà phụ huynh nên tặng cô giáo dịp 8/3 vừa đơn giản, ý nghĩa.

    Sách

    Sách luôn là món quà ý nghĩa, đặc biệt là với những người làm nghề giáo. Đó là món quà có giá trị tinh thần rất lớn bởi đối với họ, kiến thức là thứ quý báu nhất. 

    Túi xách 

    Vật dụng đi liền với các cô giáo ngoài bút và phấn còn có chiếc túi/cặp để đựng giáo án, laptop, bài kiểm tra, sổ sách... hàng ngày. Những chiếc túi xách, balo luôn là một phụ kiện hữu ích được mang theo bên mình và có thể sử dụng lâu dài. Nếu mua túi xách, balo làm quà, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa, không sợ bị lỗi mốt vì chúng có kiểu dáng đơn giản. 

    Đồng hồ đeo tay

    Một chiếc đồng hồ đeo tay nữ kiểu dáng tinh tế tặng cô giáo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn món quà 8/3 nào.

    Vải áo dài

    Áo dài không những là trang phục truyền thống mà còn được các cô giáo diện thường xuyên khi đến trường, đứng trước bục giảng. Bộ vải áo dài có hoa văn nhã nhặn sẽ là lựa chọn an toàn cho bạn.

    Tranh

    Tranh treo tường hay tranh để bàn đều là những vật dụng trang trí giúp làm đẹp không gian sống. Do đó, tùy theo sở thích của cô giáo mà bạn có thể lựa chọn các loại tranh như: tranh phong cảnh, tranh phong thủy, tranh kiến trúc… Hoặc một bức tranh họa hình ảnh cô giáo trên bục giảng cũng rất đặc biệt đấy.

    Sổ tay và bút ký

    Sổ tay và bút ký là những vật dụng trong thể thiếu trong cặp sách của người giáo viên.

    nhung mon qua phu huynh nen tang co giao dip 8 3 vua don gian y nghia 3
    Những món quà phụ huynh nên tặng cô giáo dịp 8/3 vừa đơn giản, ý nghĩa.

    Tính chất công việc của giáo viên yêu cầu họ phải thường xuyên ghi chép thông tin. Vậy nên tặng sổ tay và bút ký làm quà 8/3 cho giáo viên là món quà thiết thực, hỗ trợ đắc lực cho cô giáo trong quá trình giảng dạy tại trường học hoặc đi công tác.

    Cây cảnh để bàn

    Trưng cây cảnh để bàn giúp không gian làm việc trở nên thoáng đãng, tươi mát hơn. Nếu chọn cây cảnh làm quà tặng 8/3, bạn hãy chọn những loại cây vừa đẹp lại không tốn nhiều công chăm sóc.

    Một số loại cây cảnh hiện nay còn có khả năng lọc không khí hoặc ngăn ngừa tác hại của ánh sáng từ máy tính, các thiết bị công nghệ… mà bạn có thể xem xét và lựa chọn để món quà tặng thêm phần ý nghĩa.

    Thiết bị chăm sóc sức khỏe

    Những thiết bị chăm sóc sức khỏe như chậu ngâm chân thảo dược, máy massage chân, máy massage cổ… đều có thể trở thành quà tặng ngày 8/3 cho cô giáo. Những món quà này sẽ giúp các cô chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-phu-huynh-nen-tang-co-giao-dip-8-3-vua-don-gian-y-nghia-a613205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan