+Aa-
    Zalo

    Những món quà thiết thực và ý nghĩa nhất tặng thầy cô giáo ngày 20/11

    • DSPL
    ĐS&PL Quà tặng 20/11 năm nay thiên về những món quà thiết thực. Thay vì hoa, thiệp, các bậc phụ huynh lại đua nhau lựa chọn những món quà như lọ bình thuỷ tinh, bút, vải may áo

    Quà tặng 20/11 năm nay thiên về những món quà thiết thực. Thay vì hoa, thiệp như những năm trước, các bậc phụ huynh lại đua nhau lựa chọn những món quà như lọ bình thuỷ tinh, bút, vải may áo…

    Ngày 20/11 đang đến gần, để tỏ lòng biết ơn đến công lao dưỡng dục của các thầy cô giáo, các em học sinh cũng như phụ huynh học sinh đều mong muốn có thể gửi tới một món quà chân tình nhất.

    Hoa và thiệp là hai món quà truyền thống được các thế hệ học sinh lựa chọn làm quà tặng thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Tuy nhiên, ngoài hai món quà truyền thống trên ra, còn có rất nhiều món quà ý nghĩa khác các em học sinh và các mẹ có thể tham khảo.

    1. Đĩa, khay, ấm chén thuỷ tinh, pha lê

    Món quà này thể hiện sự trang trọng. Các bậc phụ huynh có thể dành thời gian lựa chọn những chiếc đĩa, khay hay bộ ấm chén bằng thuỷ tinh, pha lê. Tuy nhiên, món quà này khá đắt tiền không phải bậc phụ huynh nào cũng có điều kiện kinh tế. Vì thế, tuỳ thuộc vào kinh tế gia đình mà mỗi phụ huynh có thể chọn món quà khác nhau.

    Nếu vẫn muón lựa chọn món quà này trong ngày 20/11, các bậc phụ huynh có thể chuyển qua tặng bình hoa thuỷ tinh với mức giá từ 350.000 đến 500.000 đồng.

    2. Voucher mua sắm

    Nghe thì có vẻ thực tế quá, thế nhưng đây lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bậc phụ huynh bận rộn, không có nhiều thời gian suy nghĩ chọn quà nào thích hợp, chọn quà nào ý nghĩa hay chọn quà nào thầy cô sẽ dùng,... Tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng mỹ phẩm hay spa thường bán các loại voucher này, với đủ mệnh giá khác nhau như 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng.

    Tuy nhiên, đây là món quà khá tế nhị nên không phải thầy cô nào cũng thích món quà này. Vì thế, các bậc phụ huynh có thể tham khảo ý kiến của các con vì chỉ có các con mới hiểu được tính cách từng thầy cô.

    3. Bút

    Bút là món quà thiết thực, gắn với nghề giáo. Vì thế, món quà là một cây bút vô cùng thích hợp trong ngày 20/11. Hiện nay thị trường rất chuộng loại bút có khắc tên thầy cô hay ghi những dòng chữ ý nghĩa. Các bạn nên chú ý tới xu hướng này, không nên tặng một chiếc bút bi hay bút mực thông thường vì nó sẽ khiến món quà của bạn trở nên đơn điệu.

    4. Vải may áo dài

    Thay vì tặng các cô một bộ áo dài thì các bậc phụ huynh có thể tặng vài may áo để tránh lãng phí vì gu thẩm mỹ của mỗi người khác nhau. Việc lựa chọn áo quần cho ai đó vô cùng khó, từ size số, đến kiểu dáng…

    Các phụ huynh có thể chọn các loại vải may áo dài là lụa trơn, gấm, in họa tiết 3D, vải thêu... hay có thể chọn các loại vải hoa theo phong cách vintage kiểu cổ xưa.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-thiet-thuc-va-y-nghia-nhat-tang-thay-co-giao-ngay-2011-a209501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan