+Aa-
    Zalo

    Những món quà ý nghĩa tặng Thầy giáo ngày 20/11

    • DSPL
    ĐS&PL Sắp đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đây là dịp các học trò tỏ lòng biết ơn công lao của những người thầy người cô. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng thầy giáo nhân ngày

    Sắp đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đây là dịp các học trò tỏ lòng biết ơn công lao của những người thầy người cô. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng thầy giáo. 

    Một chữ là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Bất cứ thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam nào cũng đều biết đến và ghi nhớ câu nói này. Cha mẹ cho chúng ta hình hài, thầy cô cho chúng ta kiến thức. Nngày Nhà giáo Việt Nam 20/11đang tới gần, nhiều bậc phụ huynh cũng như những thế hệ học trò đang băn khoăn chọn những món quà dành tặng cho thầy giáo.

    Dưới đây là những món quà gợi ý dành riêng cho thầy giáo trong dịp 20/11:

     Đồng hồ đeo tay 

    Đồng hồ đeo tay luôn là lựa chọn tốt nhất để tặng các thầy.

    Đồng hồ đeo tay tượng trưng cho kỷ niệm về thời gian. Đây là món quà sang trọng và đặc biệt ý nghĩa khi dành tặng thầy cô trong dịp 20/11. Tuy nhiên vì giá thành của mỗi chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp khá cao nên bạn có thể tặng thầy cô theo tập thể.

     Bút ký 

    Cây bút luôn là biểu tượng của ngành giáo dục 

    Bút viết là vật bất ly thân của các thầy cô. Tất nhiên, bạn không nên tặng loại bút viết thông thường rồi, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bút ký cao cấp thích hợp làm quà tặng như bút Parker, Water Man, Pilot... với đủ kiểu dáng và giá cả.

    Bạn nên chọn loại bút bi thay vì bút mực để tiện hơn cho việc các thầy cô. Đặc biệt, một cây bút tốt có khắc tên của thầy cô chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà bất cứ thầy cô nào cũng sẽ nâng niu.

    Áo sơ mi 

    Bạn nên chọn những loại áo sáng màu, họa tiết đơn giản, lịch lãm và dễ mặc 

    Đối với đàn ông, một chiếc sơ mi đẹp sẽ giúp họ thêm phong độ và lịch lãm hơn. Nhất là với thầy giáo thì chắc hẳn không thể thiếu sơ mi rồi vì vậy nhân dịp 20/11 hãy chọn một chiếc sơ mi thật đẹp để tặng cho thầy giáo kính yêu của mình. Bạn chỉ cần chú ý đến vóc dáng, làn da, kiểu áo thầy hay mặc để chọn mua sao cho hợp lý. Thường những tông màu sáng như trắng, xanh da trời, kẻ caro xanh-trắng, áo màu be sữa… là những kiểu áo không quá kén da, hợp với hầu hết mọi vóc dáng. Bạn nên chọn những loại áo sáng màu, họa tiết đơn giản, lịch lãm và dễ mặc nhé.

    Cà vạt 

    chỉ từ 150 – 300k bạn đã có thể sở hữu một chiếc cà vạt đẹp rồi.

    Đa phần các thầy giáo sẽ mặc kèm cà vạt với áo sơ mi hàng ngày. Chính vì vậy nếu nếu có áo sơ mi mà không có cà vạt thì quả thực sẽ rất thiếu sót. Nếu bạn chọn kèm áo và cà vạt thì nên chọn cà vạt sao cho phù hợp với chiếc áo đó. Ngược lại, nếu chỉ mua cà vạt riêng, bạn nên dựa vào tính cách, màu sắc trang phục thầy hay mặc. Ví dụ thầy mặc sơ mi đơn sắc sáng màu thì nên chọn cà vạt kẻ ô, màu sẫm. Hoặc nếu thầy hay mặc vest đen thì chọn những tông cà vạt sáng sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả. Giá cà vạt nam cũng không quá đắt.

     Kẹp cà vạt

    Kẹp cà vạt rất đa dạng về mẫu mã 

    Bên cạnh cà vạt thì bạn cũng có thể tặng thầy chiếc kẹp cà vạt để bộ đồ thầy mặc trở nên sang trọng hơn kẹp cà vạt và suit là bộ đôi gần như không thể thiếu để tôn lên vẻ chỉn chu, lịch lãm.

    Khi mặc vest thì không thể không có kẹp cà vạt 

    Khi thầy mặc một chiếc áo sơ mi dày và cà vạt dày, bạn nên dùng kẹp bấm giúp cho giữ mọi thứ bằng phẳng cố định. Với áo sơ mi mỏng và cà vạt mỏng, bạn nên lựa chon loại kẹp ghim trượt để không làm cộm chiếc cà vạt mỏng lên. 

     Ví 

    Tất cả nam giới ai cũng đều có cho mình 1 hoạc vài cái ví 

    Ví là phụ kiện bất di bất dịch không thể thiếu của các đấng mày râu. Một chiếc ví dày dặn sẽ giúp các thầy giáo yên tâm đựng tiền mà không lo bị rơi hoặc bị móc mất. Để chọn ví nam, bạn nên đến các cửa hàng và nhờ tư vấn, thường thì gam màu nâu, xám,… sẽ hợp với độ tuổi thanh niên. Trong khi đó gam màu như đen, xanh than sẽ hợp với các thầy có độ tuổi trung niên.

     Dây lưng 

    Dây lưng có giá từ 150.000 đến vài triệu tuỳ từng loại 

    Cũng như ví, thắt lưng là phụ kiện mà đấng mày râu nào cũng cần. Nếu chưa biết chọn quà 20/11 tặng thầy giáo như thế nào, bạn nên chọn thắt lưng da bởi đây là lựa chọn an toàn nhất. Khuyết điểm của món quà này chính là bạn sẽ khó nắm được vòng bụng của thầy như thế nào để bấm lỗ cho vừa, tuy nhiên đừng lo lắng bởi chỉ cần bạn chân thành thì món quà này cũng đủ khiến thầy hạnh phúc.

    Trên đây là những món quà tặng thầy nhân dịp 20/11 đã gợi ý cho bạn. Ngoài những món quà trên thì bạn cũng có thể tự tay làm những món quà tặng thầy cô thì sẽ ý nghĩa hơn.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-y-nghia-tang-thay-giao-ngay-2011-a208870.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan