Những món quà ý nghĩa trong ngày Valentine trắng 14/3


Thứ 3, 13/03/2018 | 03:52


Cùng sự kiện

Valentine trắng (14/3) là ngày bạn trai trả lời và tặng quà ngược lại người con gái sau Valentine đỏ (14/2). Tuy nhiên, để chọn được món quà ưng ý thì không phải là chuyệ

Valentine trắng (14/3) là ngày bạn trai trả lời và tặng quà ngược lại người con gái sau Valentine đỏ (14/2). Tuy nhiên, để chọn được món quà ưng ý thì không phải là chuyện dễ dàng.

Vào ngày Valentine 14/2, người ta quan niệm là ngày con gái tỏ tình và tặng quà cho bạn trai, một tháng sau, 14/3, là ngày bạn trai trả lời và tặng quà ngược lại người con gái.

Ngày Valentine Trắng còn được gọi là White Day hay là White Valentine, được xuất phát từ Nhật Bản, rằng một anh chàng bán kẹo dẻo đã làm một hộp kẻo dẻo trắng thật to, thật đẹp để tặng cho cô gái đã chủ động tỏ tình anh ấy vào ngày 14/2, từ đó, dần dần, ngày 14/3 được gọi là Valentine trắng, hay còn được gọi là ngày đáp trả, ngày trả lời.

Khi chủ đề chính của ngày Valentine 14/2 là màu đỏ, thì đến ngày 14/3 nó là màu trắng. Những món quà ý nghĩa cho ngày này thường là chocolate trắng hoặc bánh kẹo, đồ trang sức,...đều được mọi người chọn màu trắng là màu chủ đạo. Dưới đây là   những gợi ý cho món quà ngày Valentine trắng. 

Một chiếc bánh kem chocolate trắng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, với nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp mắt. Chiếc bánh được lấy tông chủ đạo là màu trắng, toát lên vẻ trong trẻo và tinh khiết, sẽ rất hạnh phúc khi cùng những người mình yêu thương quây quần thưởng thức chiếc bánh kem này. 

Socola luôn là một biểu tượng của tình yêu, có đắng rồi sẽ có ngọt, khẳng định tình yêu bền vững của hai bạn cũng như là một lời tỏ tình dễ thương, bày cảm tình yêu đơn giản nhưng trực tiếp và rõ ràng nhất dành cho các cặp đôi.

Đồng hồ luôn là vật dụng quen thuộc và vật sử dụng tiện ích của cánh đàn ông nên nó cũng là một món quà ngày Valentine tuyệt vời nhé. Sẽ càng ý nghĩa và tình cảm hơn khi đó là một món quà đôi, cả hai bạn cùng đeo, mỗi lần xem giờ là lại nhớ về nhau. Quá tình cảm phải không nào!

Năm 1977 công ty bánh kẹo Ishimura Manseido ở thành phố Fukuoka tiếp thị kẹo dẻo cho nam giới vào ngày 14/3, và gọi đó là Ngày Kẹo dẻo. Với lý do này, Kẹo dẻo nhanh chóng trở thành một trong những món quà làm nên ngày Lễ Trắng Tình yêu.

Tặng bạn đời, bạn gái hay người yêu một lọ nước hoa thơm cũng là một món quà hay ho và được nhiều chị em yêu thích vào ngày này đấy ạ. Nước hoa là thứ mà nhiều chị em cần và có thể nói là đam mê, thích sử dụng, và được tặng bất ngờ mùi hương mình yêu bởi người đặc biệt không kém sẽ là một món quà mà các chị em nhớ và trân trọng nhất khi mà người ấy đã để ý đến cả những chi tiết nhỏ, đồ dùng vặt thế này.

Nếu đối phương là người yêu thích đọc sách thì tại sao không tặng họ những quyển sách thể loại họ đang cần, một cách ghi dấu ấn cũng như thể hiện sự quan tâm, để ý đến nhau một cách nhẹ nhàng và tinh tế nhất. 

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-y-nghia-trong-ngay-valentine-trang-143-a222339.html