+Aa-
    Zalo

    Những MV ca nhạc thịnh hành nhất 2014 trên Youtube

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – “Bốn chữ lắm”, “Nắm lấy tay anh”, “Nơi ấy con tìm về”,… là những MV có lượt xem cao nhất trong năm 2014 trên Youtube.

    (ĐSPL) – “Bốn chữ lắm”, “Nắm lấy tay anh”, “Nơi ấy con tìm về”,… là những MV có lượt xem cao nhất trong năm 2014 trên Youtube.

    Mới đây, trang chia sẻ video Youtube vừa công bố top 10 MV Việt có lượt xem cao nhất năm 2014.

    Hầu hết những MV nằm trong danh sách đều thực sự tạo được tiếng vang tại làng nhạc Việt trong năm qua.

    Bảng xếp hạng Top 10 MV Việt thịnh hành nhất năm 2014.

    Theo đó, MV Vpop đạt lượt view “khủng nhất trên Youtube trong năm qua thuộc về bản hít “Bốn chữ lắm” của Trúc Nhân – Trương Thảo Nhi. Ca khúc do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác, Trúc Nhân – Trương Thảo Nhi thể hiện ra mắt hồi tháng 6, với nhạc điệu, ca từ đều rất mới mẻ, phóng khoáng và yêu đời đã gây sốt trong suốt năm qua và thu về 13,2 triệu lượt xem. Hiện tại MV đang giữ vị trí đầu tiên trong Top 5 video âm nhạc thịnh hành nhất Việt Nam 2014.

    "Bốn chữ lắm" của Trúc Nhân - Trương Thảo Nhi.

    Với 11,6 triệu lượt xem, MV ngọt ngào, giàu ý nghĩa “Nắm lấy tay anh” của Tuấn Hưng đã giành vị trí thứ 2 trong Top 5. Được biết, ca khúc "Nắm lấy tay anh" do ca sỹ Anh Tú (biệt danh Tú Dưa) - một trong những thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu viết tặng Tuấn Hưng trước khi Tuấn Hưng kết hôn. 

    "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng.

    Vị trí thứ 3 thuộc về “Nơi ấy con tìm về” của Hồ Quang Hiếu với 8,4 triệu lượt xem. Khác với phong cách nhạc dance sôi động, vui tươi thường thấy của Hồ Quang Hiếu, với MV "Nơi ấy con tìm về" của chàng ca sĩ điển trai lại mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, làm xao lòng cư dân mạng.

    "Nơi ấy con tìm về" của Hồ Quang Hiếu.

    Khởi My cũng chứng tỏ sức hút trên thị trường “online” với 2 ca khúc nằm trong top là “Người yêu cũ”(6,1 triệu lượt) và "Buông tay" song ca cùng La Thăng (6,9 triệu lượt).

    4 ca khúc còn lại trong top 10 bao gồm "Vượt qua sóng gió" - HKT (6,6 triệu lượt), "Chỉ có em" - Hoàng Tôn ft Kay Trần, Bảo Kun (5,3 triệu lượt), "Vội vã yêu nhau vội vã rời" - Lương Bích Hữu ft. Ngô Kiến Huy (5,4 triệu lượt), và "Lạc đường" - Phạm Trưởng (4 triệu lượt).

    YouTube từ lâu được xem là kênh âm nhạc online phổ biến và uy tín trên thế giới với lượt xem "thật" cũng như khắt khe trong vấn đề bản quyền.

    Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ Việt đang đẩy mạnh quảng bá và hợp tác cùng kênh âm nhạc này để ra mắt những trang Youtube riêng, như một phần của sự hòa nhập giữa Vpop với âm nhạc thế giới. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mv-ca-nhac-thinh-hanh-nhat-2014-tren-youtube-a74481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan