+Aa-
    Zalo

    Những mỹ nam Việt lập gia đình khiến fan tiếc nuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều sao nam trong showbiz lập gia đình sớm như Hồng Đăng, Tiến Lộc, Mạnh Trường, Anh Vũ khiến các fan nữ không khỏi tiếc nuối.

    (ĐSPL) – Nhiều sao nam trong showbiz lập gia đình sớm như Hồng Đăng, Tiến Lộc, Mạnh Trường, Anh Vũ khiến các fans nữ không khỏi tiếc nuối.

    Hồng Đăng


    Được nhiều fan đánh giá là “Nam thần của màn ảnh Việt” vì vậy việc Hồng Đăng kết hôn khi mới ngoài 20 tuổi khiến không ít fans nữ phải tiếc nuối. Với ngoại hình điển trai và để lại ấn tượng qua các vai diễn hào hoa, phong nhã, đến nay, nhiều người vẫn không thể tin nổi nam diễn viên này đã là ông bố 2 con.


    Dù đã hơn 30 tuổi, nhưng anh chàng Khánh của “Tuổi thanh xuân” vẫn thu hút rất nhiều fan trẻ với ngoại hình trẻ trung như hot boy. Được biết, Hồng Đăng sinh năm 1984. Anh bắt đầu với nghiệp diễn từ vai anh trai trong bộ phim dành cho tuổi teen Nhật ký Vàng Anh. Sau thành công ban đầu, nam diễn viên này để lại nhiều dấu ấn trong các bộ phim khác như: Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Chỉ có thể là yêu,… và trở thành một trong nam diễn viên thành công nhất đất Bắc.


    Được biết mối tình của nam diễn viên này và vợ khá lãng mạn. Cả 2 quen nhau từ khi còn học cấp 3 và ở ngay cạnh nhau. Trải qua quãng thời gian 8-9 năm yêu nhau với biết bao niềm vui, nỗi buồn cùng thử thách, họ đã chính thức kết hôn.


    Trước đây, nam diễn viên từng phải đối mặt với khá nhiều lời đồn thổi như kết hôn chỉ vì vợ là con đại gia hay nhan sắc vợ anh không nổi bật. Tuy nhiên, Hồng Đăng đã phủ nhận mọi việc này. Đối với anh, gia đình luôn là số 1. Hiện tại, hai vợ chồng nam diễn viên có với nhau 2 cô công chúa cực kỳ dễ thương và lém lỉnh. Anh đang có cuộc sống khá viên mãn với gia đình nhỏ hạnh phúc và sự nghiệp đang ở đỉnh cao.

    Tiến Lộc


    Gây ấn tượng với ngoại hình điển trai trong các bộ phim như Chạm tay vào nỗi nhớ, Chuyện cổ tích ngày mưa, Miền quê thức tỉnh, Khát vọng xanh, Tên sát nhân có tài mở khóa, Nhà có nhiều cửa sổ... Tiến Lộc khiến nhiều fans nữ tiếc hùi hụi khi lập gia đình.


    Được biết, bà xã của Tiến Lộc là giảng viên trường múa. Cặp đôi này tổ chức đám cưới sau 4 năm yêu.


    Hiện nay, nam diễn viên này có tổ ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc với một nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu.

    Mạnh Trường


    Mạnh Trường cũng là gương mặt khá quen thuộc với khán giả xem truyền hình qua nhiều bộ phim được yêu thích như Bí mật Tam giác vàng, Đường lên Điện Biên, Chân trời trắng, Đỗ Quyên trong mưa…


    Với ngoại hình sáng, Mạnh Trường nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Từ lúc bước chân vào con đường nghệ thuật đến nay, anh chàng đã đoạt được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc thể loại phim video ngắn tập tại LHP Việt Nam lần thứ 15 với bộ phim Mùa thu không cô đơn.


    Cũng giống như nam diễn viên Hồng Đăng và Tiến Lộc, Mạnh Trường kết hôn sớm khi mới 23 tuổi vào năm 2008. Được biết, Mạnh Trường và bà xã Lan Phương học cùng cấp 2 và từng có 6 năm gắn bó bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà.


    Hiện nay, Mạnh Trường và con gái Phương Linh đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế? Và hiện đang là cặp bố con được nhiều người yêu thích.

    Anh Vũ


    Nhìn Trung Dũng sĩ trong series phim 5S Online, không ai nghĩ rằng anh đã lấy vợ và có con trai 3 tuổi. Vào tháng 1 năm ngoái, chàng hot boy Anh Vũ khiến nhiều người bất ngờ khi cưới vợ và có lẽ bất ngờ hơn khi cậu con trai đã hơn 3 tuổi xuất hiện trong đám cưới.


    Chuyện tình kín tiếng nhưng cái kết hạnh phúc của Anh Vũ khiến nhiều fan nữ tiếc nuối.


    Gia đình của Anh Vũ cũng là một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật nên anh đã có duyên với ống kính, máy quay từ bé. Anh Vũ từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là thành viên của nhóm nhạc IMI gồm 5 thành viên.


    Anh Vũ từng tham gia diễn xuất trong series phim Nhật ký Vàng Anh,Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân, Cổ tích ngày mưa… Hiện tại, anh đang là một trong những diễn viên chính trong series phim sitcom dài kỳ 5S Online và là ông chủ của một quán bar dành cho giới trẻ.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]irWqecVdhr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nam-viet-lap-gia-dinh-khien-fan-tiec-nuoi-a101884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.