+Aa-
    Zalo

    Những mỹ nhân châu Á tự "đóng băng" sự nghiệp vì giật chồng, có người còn tự hào vì làm tiểu tam

    • DSPL
    ĐS&PL Xinh đẹp và giỏi giang nhưng sự nghiệp của những mỹ nhân này gần như bị "đóng băng" vì tai tiếng chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác.

    Kim Min-hee

    Kim Min-hee đẹp lạ và "hút" phái mạnh. Chính vì thế, cô nhiều lần từng tính ồn ào cướp người yêu hay chồng của người khác. Năm 2000, khi đóng phim cùng Lee Jung-jae, cô và tài tử họ Lee không thể cưỡng lại sức hút của nửa kia. Anh chia tay bạn gái để đến với Min-hee.

    Dù vậy, Lee Jung-jae đã không thể giữ chân Kim Min-hee được lâu. Sau 3 năm, Kim Min-hee đơn chia tay khiến Lee Jung-jae tổn thương, suốt ngày say xỉn, bỏ bê sự nghiệp một thời gian dài.

    Sau đó, người đẹp Kim trải qua hai mối tình với hai trai trẻ là Lee Soo Hyuk và Jo In Sung. Tuy nhiên, không người đàn ông nào giữ chân cô được lâu.

    nhung my nhan chau a tu dong bang su nghiep vi giat chong co nguoi con tu hao vi lam tieu tam 01
    Kim Min-hee chỉ có thể đóng phim của nhân tình Hong Sang-soo.

    Chia tay những người tình trẻ, Kim Min-hee tìm thấy sức hút đặc biệt từ người đàn ông hơn cô 22 tuổi Hong Sang-soo. Hai người quen biết và yêu nhau cũng nhờ hợp tác chung trong bộ phim Right Now, Wrong Then với tư cách đạo diễn - diễn viên.

    Thời điểm vừa thừa nhận mình là tiểu tam, sự nghiệp của cô gần như chấm hết tại Hàn Quốc, không ekip nào dám làm việc với cô nữa, thậm chí ngay cả mẹ ruột cũng quay lưng với cô. Cho đến nay, những bộ phim mà cô tham gia toàn là của đạo diễn Hong.

    Tuy nhiên, khi Hong Sang-soo mang phim In Front of Your Face đến dự Liên hoan phim Quốc tế Busan năm 2021, "nàng thơ" của ông không xuất hiện trên tấm poster như trước. Điều này làm dấy lên tin đồn vị trí của Kim Min-hee trong lòng Hong Sang-soo thay đổi, cả hai đã đường ai nấy đi.

    Phản ứng của một số khán giả là hả hê, vì cuối cùng, Kim Min-hee đã phải hứng chịu kết cục tồi tệ cho cuộc tình tội lỗi.

    Matt Peeranee

    Matt Peeranee là một trong những người đẹp lai nổi tiếng Thái Lan với 2 dòng máu Thái và Na Uy. Được báo chí ca ngợi vì sở hữu ngoại hình hoàn hảo, Matt có đôi mắt hút hồn, sống mũi thẳng tắp và gương mặt Vline khiến không ít người trầm trồ, mê đắm.

    nhung my nhan chau a tu dong bang su nghiep vi giat chong co nguoi con tu hao vi lam tieu tam 02
    Dù ra sức chứng minh không giật chồng nhưng Matt Peeranee luôn bị khán giả quay lưng.

    Ngoài ra, Matt còn là một trong những nữ diễn viên có học lực thuộc hàng "khủng" với bằng cử nhân chuyên ngành Phim truyền hình, khoa Nghệ thuật ứng dụng của Đại học Nghệ thuật Thammasat. Cũng nhờ được đào tạo bài bản mà diễn xuất của Matt luôn được đánh giá cao, nó giúp cô có chỗ đứng vững chắc trong giới phim ảnh Thái Lan. Giới chuyên môn đánh giá rất cao về diễn xuất, khả năng nhập vai linh hoạt của Matt.

    Tuy nhiên, Matt gần như đã tự đóng băng sự nghiệp của mình vì bê bối giật chồng đồng nghiệp vào năm 2019.

    Khi đó, báo giới phát hiện Matt qua lại với Songkran - chồng cũ “ngọc nữ Thái Lan” Aff Taksorn. Có thông tin cả hai với nhau từ trước khi anh này ly hôn vợ. Từ hình ảnh chị đại cá tính mạnh mẽ và ít bê bối, Matt trở thành "tiểu tam" trong mắt khán giả và bị tẩy chay.

    Hiện tại, bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới bản Thái của cô phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng khi mất khá lâu mới có thể lên sóng, bị khán giả ghẻ lạnh và phải cắt bớt thời lượng.

    Ngoài ra, Matt không nhận được thêm bất kì bộ phim nào và cô thì vẫn kiên trì chứng minh mình không giật chồng, rằng người đàn ông của cô đã dứt khoát với vợ cũ trước khi tới với cô. Tuy nhiên, trong mắt khán giả, cho đến giờ Matt vẫn là kẻ giật chồng và là ngôi sao bị ghét nhất nhì làng giải trí.

    Kiều Thanh

    nhung my nhan chau a tu dong bang su nghiep vi giat chong co nguoi con tu hao vi lam tieu tam 03
    Kiều Thanh gây tranh cãi vì những phán ngôn về làm người thứ 3.

    Ở Việt Nam cũng có một trường hợp tương tự, đó là diễn viên Kiều Thanh. Trong 1 buổi xuất hiện trước truyền thông, Kiều Thanh từng nói: "Tôi tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như tôi. Người thứ 3 thiệt thòi lắm, người vợ thực ra không thiệt thòi bằng người thứ 3 đâu".

    Không chỉ thế, khi nói về "chính thất", Kiều Thanh từng thẳng thắn: "Chị ấy vẫn làm tròn bổn phận dâu con, nghĩa vụ với gia đình chồng Thanh, nhưng thực ra chồng là của riêng Thanh, anh chị ấy chỉ là trên danh nghĩa thôi".

    Thời điểm đó, Kiều Thanh đã bị chỉ trích nặng nề, thậm chí có người còn yêu cầu tước danh hiệu NSƯT của nữ diễn viên. Trước những lùm xùm này, Kiều Thanh tiếp tục lên tiếng giải thích: "Tôi chấp nhận mọi việc. Vì tôi không phải là người giỏi che đậy. Đã có tin đồn, tôi là mẹ đơn thân nhưng không phải.

    Tôi vẫn sống với chồng con của mình. Chỉ là chúng tôi chưa làm đám cưới. Tôi là người thứ ba nhưng không có nghĩa tôi là người cướp hạnh phúc của ai. Tôi và anh ấy trước khi đến với nhau thì có 6 năm quen nhau nên rất hiểu hoàn cảnh của nhau. Anh ấy và vợ cũng đã không còn hạnh phúc".

    Kể từ sau những phát ngôn đó (thời điểm quảng bá cho bộ phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái), Kiều Thanh cũng không có thêm bộ phim nào nữa. Chẳng biết vì cô không nhận dự án mới hay các đạo diễn phải dè chừng cô khi mà khán giả giờ đây cứ nhắc đến cái tên Kiều Thanh lại bày tỏ thái độ vô cùng gay gắt.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-chau-a-tu-dong-bang-su-nghiep-vi-giat-chong-co-nguoi-con-tu-hao-vi-lam-tieu-tam-a528654.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan