+Aa-
    Zalo

    Những mỹ nhân huyền thoại trên màn ảnh Hong Kong thập niên 90

    • DSPL
    ĐS&PL Những năm thập niên 90 là giai đoạn hoàng kim của làng giải trí Hong Kong, với hàng loạt mỹ nhân xinh đẹp, khiến khán giả mê mệt mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh.

    Những năm thập niên 90 là giai đoạn hoàng kim của làng giải trí Hong Kong, với hàng loạt mỹ nhân xinh đẹp, khiến khán giả mê mệt mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh.

    Trương Bá Chi

    Mỹ nhân sinh năm 1980 được khán giả biết đến lần đầu tiên trong bộ phim "Vua Hài Kịch" của Châu Tinh Trì. Đến thời điểm hiện tại nhan sắc của vợ cũ Tạ Đình Phong còn ngày càng xinh đẹp quyến rũ, thậm chí còn được khán giả phong cho cô danh hiệu "bức tường thành nhan sắc".

    Lý Gia Hân

    Cuộc đời Lý Gia Hân ngã rẽ khi cô ghi danh thi Hoa hậu Hồng Kông 1988 và được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Sau đó, người đẹp sinh năm 1970 bước vào con đường diễn xuất với bộ phim Đọa Lạc Thiên Sứ. Lý Gia Hân còn được các đạo diễn ưu ái qua loạt phim nổi tiếng như Thiện nữ u hồn 2, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Nguyên Chấn Hiệp.

    Lê Tư

    Lê Tư được khán giả giả nhắc đến nhưng một nữ diễn xinh đẹp bậc nhất TVB thời hoàng kim, với tác phẩm Thâm Cung Nội Chiến đình đám. Đã hơn 10 năm kể từ khi rời showbiz, khán giả vẫn nhớ đến nữ diễn viên sinh năm 1971 như một biểu tượng của người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

    Khâu Thục Trinh

    Khâu Thục Trinh sinh năm 1968, được biết đến là nàng thơ của đạo diễn Vương Tinh. Cô được chọn là nữ chính trong hàng loạt tác phẩm của ông như "Sát thủ lõa thể", "Đoạn tình Từ Hy", "Thiên thần sa đọa". Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Khâu Thục Trinh đã 4 lần được nhận Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông.

    Vương Tổ Hiền

    Năm 1984, Vương Tổ Hiền đã chính thức gia nhập điện ảnh khi đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay "Năm Nay Ven Hồ Sẽ Rất Lạnh", cũng chính bộ phim này đã giúp nữ diễn viên được đề cử giải Kim Mã. Sau bộ phim Thiện nữ u hồn, người đẹp sinh năm 1967 trở thành "người tình trong mộng" của nam giới châu Á.

    Châu Hải My

    Châu Hải My đã khởi đầu nghề diễn với vai phụ Dương Cửu Muội trong phim Dương Gia Tướng của TVB. Năm 1986, nữ diễn viên được giao các vai trong phim Kim Bái Phong Vân, Định mệnh, Triệu phú lưu manh, Võ lâm truyền kỳ.

    Trương Mẫn

    Trương Mẫn được mệnh danh "Đệ nhất mỹ nhân phim Châu Tinh Trì". Chỉ trong 8 năm gia nhập làng giải trí, từ 1987 - 1995, Trương Mẫn đã có trong tay hơn 80 vai diễn trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh.

    Lưu Gia Linh

    Lưu Gia Linh là một trong những nữ diễn viên hàng đầu trên màn ảnh Hồng Kông thập niên 90. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng quan trọng như Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Nantes (Pháp), giải Ảnh hậu tại Giải thưởng điện ảnh Hong Kong, Giải thưởng Kim Tử Kinh Hong Kong, giải Kim Kê (Trung Quốc).

    Thái Thiếu Phân

    Nữ diễn viên sinh năm 1973 là một trong Tứ Đại Hoa Đán TVB thập niên 1990-2000. Cô được nhiều khán giả đại lục biết đến sau Hậu Cung Chân Hoàn Truyện vai Ô Lạt Na Lạp Nghi Tu.

    Ôn Bích Hà

    Ôn Bích Hà là mỹ nhân được người dân xứ Cảng Thơm ca tụng là nàng Đát Kỷ quyến rũ nhất trong lịch sử, là tượng đài nhan sắc lừng lẫy một thời trong lòng khán giả thập niên 80.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-huyen-thoai-tren-man-anh-hong-kong-thap-nien-90-a328794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan