Những mỹ nhân Việt bị “vùi hoa dập liễu”


Thứ 6, 01/08/2014 | 07:35


(ĐSPL) - Họ là những mỹ nhân xinh đẹp và nổi tiếng nhưng lại bạc phận khi không may gặp phải những đức lang quân vũ phu.

(ĐSPL) - Họ là những mỹ nhân xinh đẹp và nổi tiếng nhưng lại bạc phận khi không may gặp phải những đức lang quân vũ phu.

Siêu mẫu Dương Yến Ngọc

“Bão” scandal giữa Dương Yến Ngọc, chồng cô và Pha Lê tưởng như đã được giải quyết êm đẹp khi Dương Yến Ngọc đã lên báo và viết Facebook xin lỗi Pha Lê và chồng thì bất ngờ cô viết thêm một tâm thư rất dài trên Facebook đòi tự tử.

Chuyện làng sao - Những mỹ nhân Việt bị “vùi hoa dập liễu”

 Dương Yến Ngọc và chồng thuở còn mặn nồng.

Cả đoạn tâm thư dài là những câu chuyện chồng cô - doanh nhân Trần Thông đã đánh đập, ghen tuông và vu khống cô như thế nào. Cô cho rằng mình quá bất hạnh khi trong cả 2 cuộc hôn nhân đều chọn lầm chồng và cô đều phải trân mình kiếm tiền để lo cho gia đình, con cái trong khi chồng cô thì liên tục đối xử tệ bạc với mình.

Dương Yến Ngọc chia sẻ, nhiều lần muốn li dị nhưng chồng hăm dọa sẽ cho cô "sống không bằng chết", "mang ô nhục suốt đời". Ngay cả chuyện bị đồn là cầm xe bài bạc cũng là do một tay chồng cô dựng nên để lấy cớ đánh đập cô giữa quán cafe.

Hoa hậu Diễm Hương

Chuyện làng sao - Những mỹ nhân Việt bị “vùi hoa dập liễu” (Hình 2).

 Gương mặt Diễm Hương có nhiều vết bầm tím  do chồng cũ hành hung.

Sau khi bị dư luận lên án vì gian dối trong chuyện đã kết hôn, mới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt đã tự đăng tải hình ảnh bị chồng cũ hành hung. Cô nói rằng mình bị đánh rất nhiều lần kể cả thời điểm trước và sau khi kết hôn, khiến cô sưng mặt và cơ thể bị thương, gây ảnh hưởng đến tinh thần và công việc của cô trong thời gian dài.

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Chuyện làng sao - Những mỹ nhân Việt bị “vùi hoa dập liễu” (Hình 3).

 Siêu mẫu Ngọc Thúy cũng từng "tố" bị chồng đánh đập.

Mất tích suốt một thời gian dài, tháng 3 năm 2014, cựu người mẫu Ngọc Thúy bỗng nhiên xuất hiện cùng lá đơn tố cáo chồng cũ đã đánh đập, hành hung mình trong quá trình đang có em bé: “Vào ngày 1/6/2008, bị đơn (chồng Ngọc Thúy) đã đánh, tát vào mặt tôi và ấn tôi xuống đất trong phòng khách sạn tại Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam, trong khi tôi đang mang thai 5 tháng. Bị đơn đã làm trầy xước và làm bầm má và cổ tôi khi đang cố bóp cổ tôi. Xem giấy khám sức khỏe mô tả tổn thương thể chất do “bị bạo hành””.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu

Chuyện làng sao - Những mỹ nhân Việt bị “vùi hoa dập liễu” (Hình 4).
 Ca sĩ Hồ Lệ Thu.

Cựu thành viên của nhóm Techno đã trải qua ba cuộc hôn nhân với nhiều cay đắng. Năm 1993, lúc đang ở tuổi đôi mươi và có danh tiếng, Hồ Lệ Thu kết hôn với một nhạc sĩ mới. Những tưởng đã tìm được bến bờ hạnh phúc cho mình, nhưng Hồ Lệ Thu nói rằng cô thường xuyên bị chồng đánh đập, đặc biệt là mỗi lần xin về nhà mẹ ruột. Ngay cả thời kỳ mang thai, anh cũng đánh Hồ Lệ Thu và không cho cô về thăm mẹ. Một ngày trước khi sinh, cô còn bị chồng bạo hành cả thể xác và tinh thần.

Diễn viên Đỗ Hải Yến

Chuyện làng sao - Những mỹ nhân Việt bị “vùi hoa dập liễu” (Hình 5).
 Vợ chồng Đỗ Hải Yến ngày còn tay trong tay.

Sau 8 năm chung sống, Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình một cách ồn ào sau khi Hải Yến cùng một số người bắt quả tang hot girl Thủy Top đang ở nhà với chồng mình và nghi ngờ họ có quan hệ bất chính. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân này, Hải Yến cũng tiết lộ rằng trước đây cô cũng không ít lần bị đạo diễn này đánh đập: “Trước đây, tôi từng bị đánh đập nên sau khi chia tay và trở về nhà lấy đồ tôi đã nhờ ba người bạn thân đi cùng, mọi người lo nếu tôi về một mình thì không an toàn. Về nhà mình nhưng tôi đã phải đợi ở ngoài cửa hơn 4 tiếng đồng hồ, dù trong nhà đang có người.”

Phi Thanh Vân

Chuyện làng sao - Những mỹ nhân Việt bị “vùi hoa dập liễu” (Hình 6).
 Người mẫu - diễn viên Phi Thanh Vân.

Trải qua không ít những cuộc tình đẫm nước mắt, Phi Thanh Vân vẫn chưa bao giờ quên được mối tình đã để lại cho mình rất nhiều nỗi đau.

Có thai với bạn trai cũ từ năm 20 tuổi, nhưng do xích mích giữa hai người, Phi Thanh Vân thường xuyên bị đánh đập rất dã man. Do rất nhiều lần không kiềm chế được hành động trong những lần đụng độ, Phi Thanh Vân đã bị sảy thai trong sự đau đớn tột cùng“ Tôi dữ vậy mà nó cũng không vừa, gây qua gây lại, nó bụp mình luôn. Tôi bị thương máu chảy ra, rồi anh ta vội vã đưa tôi vào viện, sau đó là xong luôn”.

Sau sự việc không hề mong muốn, Phi Thanh Vân đã chia tay người bạn trai vũ phu và mang theo mình vết thương lòng khó phai mờ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-viet-bi-vui-hoa-dap-lieu-a44010.html