+Aa-
    Zalo

    Những mỹ nhân Việt hiếm hoi "nói không" với scandal

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa những thị phi, scandal liên tục khiến công chúng ngán ngẩm, showbiz Việt vẫn có số ít người đẹp có hình ảnh hoàn mỹ trong mắt người hâm mộ.

    Giữa những thị phi, scandal liên tục khiến công chúng ngán ngẩm, showbiz Việt vẫn có số ít người đẹp có hình ảnh hoàn mỹ trong mắt người hâm mộ.

    Mỹ Tâm

    Mỹ Tâm đã có gần 20 năm hoạt động ca hát. Kể từ khi bước vào nghề đến nay, Mỹ Tâm đã có quá nhiều bản hit, mang về nhà nhiều danh hiệu và lập nên vô số kỷ lục. Cô nàng trở thành ngôi sao hàng đầu Vpop, đứng trên đỉnh cao trong một thời gian dài và gần như đã trở thành một "huyền thoại". Người ta nể phục những thành tích mà Mỹ Tâm đạt được, nhưng lại càng thêm trân trọng, yêu mến cô bởi cuộc sống "sạch scandal" trong suốt nhiều năm qua của "họa mi tóc nâu".

    Tất cả những gì người ta có thể "phàn nàn" một chút về Mỹ Tâm trong những năm qua chỉ là gu thời trang đôi khi sến sẩm, có lúc lệch tông của cô, hay một lần nào đó "trót dại" diễn xuất. Mà những điều này thì bởi tài năng và hình tượng đẹp đẽ của Mỹ Tâm, tất cả đều đã bị lãng quên.

    Mỹ Tâm từng được vinh danh là "huyền thoại âm nhạc Châu Á" tại một lễ trao giải quốc tế vài năm trước, nhưng người hâm mộ thì vẫn chỉ quen gọi cô là “họa mi tóc nâu”, hay thân mật hơn chút nữa là “chị đẹp”, mà cái chữ “đẹp” kia nhấn nhiều hơn vào việc cô có một giọng ca đẹp và một hình tượng đẹp, luôn khiến khán giả thấy “đẹp lòng” hơn là để chỉ về nhan sắc.

    Mỹ Tâm chưa một lần nào hé lộ dù chỉ một chút về chuyện tình yêu của mình, cô cười xòa cho qua khi fan hỏi han chuyện lấy chồng và "làm lơ" trước mọi lời tỏ tình bóng gió của một số đồng nghiệp nam nào đó.

    Cô nàng đón nhận những lời bình phẩm, thậm chí là chê bai không nhẹ nhàng về sản phẩm âm nhạc của mình một cách bình tĩnh, thấu đáo và khiêm tốn. Đơn giản, không chiêu trò, cô dùng tất cả sự chân thành và cố gắng để cho khán giả thấy được mình đã nỗ lực tới như thế nào, đã tiếp thu và rút kinh nghiệm ra sao đối với những điều còn chưa hài lòng ở bản thân.

    Ngoài những sản phẩm âm nhạc được trau chuốt, nghiêm túc đầu tư và nỗ lực thực sự, Mỹ Tâm được biết tới với hàng loạt câu chuyện đẹp về nhân cách. Cô dừng lại ven đường song ca với cậu bé khiếm thị, cho đàn em mượn giày và váy "chữa cháy", âm thầm bình chọn cho một đàn em khác trong cuộc thi quốc tế, chúc phúc cho đám cưới của fan hâm mộ....

    Những câu chuyện nho nhỏ đẹp đẽ về Mỹ Tâm được người hâm mộ của cô nói mãi không hết. Cô đứng trên đỉnh cao, nhận sự ngưỡng mộ và yêu thương của biết bao người nhưng cũng đáp lại đầy đủ những yêu thương, tin tưởng ấy bằng cả trái tim mình.

    Tăng Thanh Hà

    "Ngọc nữ làng điện ảnh" dù đã lùi về hậu trường để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình vài năm nay, nhưng người hâm mộ vẫn không thôi nhung nhớ và quan tâm tới cô.

    Đơn giản bởi hiện tại thực sự chẳng thể tìm ra một "ngọc nữ" vẹn toàn về nhan sắc, diễn xuất và cuộc sống sạch bóng scandal, không khiến khán giả bận lòng về những chuyện bên lề như Hà Tăng.

    Thực ra, những tác phẩm trong sự nghiệp của Tăng Thanh Hà không phải nhiều không đếm xuể, nhưng những ấn tượng cô để lại trong các bộ phim mình từng tham gia thì đậm nét đến nỗi chẳng ai có thể quên.

    Từ vai diễn đầu tiên đúng tuổi 16 trăng tròn trong "Dốc tình" cho đến nàng Mộng Cầm của "Hàn Mặc Tử" hay cô Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc" rồi người đẹp Linh Lan của "Mỹ Nhân Kế", không có khi nào Tăng Thanh Hà không khiến khán giả thôi thổn thức về nhan sắc cùng tài năng mà mình bộc lộ.

    Hoạt động trong nghề gần chục năm, chẳng có lúc nào người ta bắt gặp hình ảnh Tăng Thanh Hà gắn với bất cứ điều gì không phù hợp. Cô nàng giữ nguyên vẹn cho mình nét thanh thuần, giản đơn, không một lần ồn ã. Trong khi đóng phim vẫn theo học cử nhân thương mại với mong ước "tương lai sẽ có một công việc kinh doanh ổn định, xa hơn nữa sẽ là "bà chủ" của một mái ấm nho nhỏ, có chồng, có con".

    Ước muốn này của cô đã trở thành hiện thực vào năm 2012, khi nàng “Út nhỏ” lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn. Bất chấp những tin đồn xung quanh giới tình của chồng, Hà Tăng im lặng và dùng hành động chứng minh mái ấm hạnh phúc mà cô cùng bạn đời đang nỗ lực xây dựng đang vững chắc mặc bao sóng gió ngoài kia.

    Tăng Thanh Hà giờ đã là bà mẹ hai con, chủ nhân của một chuỗi cửa hàng, một thương hiệu thời trang riêng. Trong lần hiếm hoi quay lại sàn diễn thời trang trong năm 2017 vì người bạn thân thiết Đỗ Mạnh Cường, cô vẫn duy trì được thần thái và đẳng cấp ngôi sao của mình, nhận nhiều lời tán thưởng của người hâm mộ.

    Tăng Thanh Hà vẫn luôn là tâm điểm sự chú ý của truyền thông và công chúng, dù cho cô chẳng cần bất cứ scandal nào cả!

    Thanh Hằng

    Showbiz Việt có nhiều "chị đẹp" nổi tiếng, trong đó không thể không nhắc tới Thanh Hằng. Thanh Hằng từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002, cô cũng "càn quét" mọi show diễn thời trang hàng đầu làng mốt Việt với đôi chân dài 1m12 trứ danh và liên tục đạt được những dấu mốc chói lọi trong sự nghiệp diễn xuất.

    Được coi như một người đẹp "đá chéo sân", Thanh Hằng khẳng định mình thực sự nỗ lực và nghiêm túc với diễn xuất ở cả sân chơi truyền hình và điện ảnh.

    Từ "Những cô gái chân dài" tới "Tuyết nhiệt đới" rồi "Gia tài bác sĩ", Thanh Hằng dần có những bước chuyển mình và tạo ấn tượng trong lòng khán giả truyền hình.

    Sự nghiệp điện ảnh của cô còn huy hoàng hơn nữa. "Nụ hôn thần chết", "Những nụ hôn rực rỡ", "Mỹ nhân kế", "Mẹ chồng" và mới đây nhất là "Tháng năm rực rỡ", Thanh Hằng biến hóa trong các thể loại vai cực kỳ bản lĩnh và phim nào có cô tham gia đều mang về doanh thu phòng vé lẫn sức lan tỏa truyền thông đáng kinh ngạc.

    Thành tích đáng nể là vậy, nhưng thật khó đề ai đó có thể "bới móc" ra một scandal nào khiến cô mất điểm trong mắt người hâm mộ. Cũng có đôi lần Thanh Hằng vướng phải những sự cố nhưng hầu hết cô đều thẳng thắn đối mặt và nhanh chóng thể hiện bản lĩnh "chị đại" của mình khi ứng phó với sóng gió.

    Điều này khiến Thanh Hằng nhận được sự nể phục và cũng khiến cô đứng vững trong showbiz sau ngần ấy năm.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-viet-hiem-hoi-noi-khong-voi-scandal-a223258.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan