+Aa-
    Zalo

    Những nam diễn viên Hàn chấp nhận đóng phim nóng để kéo lại danh tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các sao nam U40 đã qua thời kỳ hoàng kim luôn phải tìm cách để hâm nóng tên tuổi, và tham gia vào các bộ phim nóng với đề tài mới lạ.

    Các sao nam U40 đã qua thời kỳ hoàng kim luôn phải tìm cách để hâm nóng tên tuổi, và tham gia vào các bộ phim 18+ với đề tài mới lạ chính là cách họ chấp nhận để làm mới mình. Có thể kể đến những cái tên như Bae Yong Joon, Jang Dong Gun, Joo Ji Hoon, Song Seung Hun...

    Bae Yong Joon, Jang Dong Gun, Joo Ji Hoon, Song Seung Hun... là những nam diễn viên nổi tiếng từng một thời làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi sự nghiệp chững lại, họ phải tìm cho mình một đột phá mới, và phim 18+ chính là câu trả lời.

    Joo Ji Hoon - Bùng nổ với tác phẩm Vương triều dục vọng

    Joo Ji Hoon từng gây ấn tượng mạnh cho khán giả trong vai thái tử Shin phim Hoàng Cung, vẻ đẹp trai lạnh lùng cao ngạo nhưng cũng rất tình cảm của anh khiến cho hàng triệu trái tim thiếu nữ khắp Châu Á phải thổn thức. Tuy nhiên, sự nghiệp của Joo Ji Hoon nhanh chóng bị đóng băng khi scandal sử dụng ma túy năm 2009 bị lật tẩy. Sau đó Joo Ji Hoon phải tránh những chỉ trích của dư luận bằng cách tham gia nghĩa vụ quân sự. Trở lại màn ảnh từ năm 2012, nhưng các tác phẩm của anh đều không đạt thành công như mong đợi

    Joo Ji Hoo vai tên quan chuyên cung cấp mỹ nữ cho tên vua dâm dục.

    Năm 2015, Joo Ji Hoon bất ngờ quay lại với bộ phim có đề tài gây sốc Vương triều dục vọng - The Treacherous. Phim có rất nhiều cảnh quay nóng táo bạo trong đó Joo Ji Hoon vào vai một viên quan đào tạo mỹ nữ cho tên vua dâm dục.

    Bộ phim nhanh chóng gây sự chú ý lớn, đạt doanh thu cao và diễn xuất của Joo Ji Hoon cũng rất thuyết phục. Đây chính là bước chuyển mình của nam diễn viên tài năng điển trai này.

    Bae Jong Jun - Thử thách với cảnh nóng cùng Jeon Do Yeon

    Bae Jong Jun được đánh giá là ngôi sao dẫn đầu làn song Hallyu, là nam diễn viên Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng nhất tại châu Á. Các tác phẩm của anh như Mối tình đầu, Thành thật với tình yêu, Bản tình ca mùa đông,... đều tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ và trở thành kinh điển. Tuy nhiên, khi thời hoàng kim qua đi, Bae Jong Jun khá vất vả khi tìm chỗ đứng cho mình ở thể loại phim điện ảnh. Anh không có nhiều các tác phẩm điện ảnh xuất sắc.

    Bae Jong Jun vao vai ông vua ham mê dục vọng trong Untold Scandal.

    Ở ngưỡng tuổi 40, Bae Jong Jun làm mới mình bằng vaidiễn Cho Wun trong bộ phim 18+ “Untold Scandal” vào năm 2003 với nữ hoàng phim nóng Jeon Do Yeon. Cho Wun là một gã ăn chơi khét tiếng và là một bậc quyền chức trong triều đại Joseon. Bae Yong Joon đã hóa thân hòa hảo vào vai diễn chàng trai lãng tử, đa tình với mối tình tay ba vụng trộm vượt ra ngoài lễ giáo phong kiến. Tuy nhiên, tác phẩm này lại không đạt doanh thu phòng vé như mong muốn và từ đó đến nay anh không có tác phẩm nào đáng chú ý hơn nữa.

    Song Seung Hun - Cứu vớt sự nghiệp ảm đạm bằng Human Addiction

    Song Seung Hun sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ và cơ thể tuyệt vời từng làm sao xuyến người xem qua hai bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu và Phía Đông vườn địa đàng. Sau thời gian tham gia nghĩa vụ quân sự, tên tuổi của Song Seung Hun có phần tuột dốc. Mặc dù anh vẫn sở hữu nhan sắc đỉnh cao không khác biệt sau 15 năm, thậm chí còn ngày càng quyến rũ hơn, nhưng các dự án của anh đều không đạt thành công như mong muốn như: Time Slip Dr.Jin (2012) hay When A Man Falls In Love (2013). Tên tuổi của Song Seung Hun vẫn chỉ dừng ở mức khá hot trong khi đó ngày càng nhiều các đàn em trẻ trung hơn chiếm lĩnh màn ảnh.

    Song Seung Hun vai chàng sĩ quan si tình trong Human Addiction.

    Năm 2014, Song Seung Hun quyết định tham gia bộ phim 18+ “Human Addiction”. Đây là bộ phim nóng đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Anh rất mong muốn thử thách bản thân mình và cũng mong nhờ thành công của phim có thể đưa con đường sự nghiệp của anh lên một tầm cao mới.

    Những cảnh quay nóng bỏng của anh với nữ diễn viên Im Ji Yeon đã để lại dấu ấn sâu sắc cho khán giả. Mặc dù không được đánh giá cao về tính nghệ thuật, nhưng cũng nhờ đó tên tuổi của Song Seung Hun được hâm nóng lại một lần nữa. Anh tiến vào thị trường Trung Quốc rộng lớn. Và trước khi có được thành công đầu tiên, anh đã hạ gục được "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

    Jang Dong Gun - Làm mới mình khi thành tay ăn chơi trong Dangerous Liaisons

    Tương tự như Bae Jong Jun và Song Seung Hun, Jang Dong Gun cũng là sao nam có tiếng tăm đình đám vào những năm 2000. Tuy có gia tài về truyền hình khá đồ sộ, luôn giữ được sức hút của mình nhưng Jang Dong Gun cần tìm cho mình một vai diễn để thoát khỏi hình ảnh lịch lãm bóng bẩy thường thấy.

    Jang Dong Gun may mắn khi có cảnh nóng với hai người đẹp Trương Bá Chi và Chương Tử Di.

    Năm 2012, anh nhận lời đóng bộ phim Trung Quốc “Dangerous Liaisons” cùng Chương Tử Di và Trương Bá Chi. Trong phim, Jang Dong Gun vào vai Tạ Dịch Phàm - là một quý ông phong lưu, đào hoa bậc nhất Thượng Hải lúc bấy giờ.

    Anh vướng vào tam giác tình yêu với hai kiều nữ: Mạc Tiệp Dư (Trương Bá Chi) quý phái, quyến rũ và Đỗ Phấn Ngọc (Chương Tử Di) thanh tao, thuần khiết. Dù là lần đầu tiên đóng cảnh nóng nhưng Jang Dong Gun lại tỏ ra khá thành thục và táo bạo, từ việc khoe “body” đến vẽ lên tấm lưng trần trắng nõn của thiếu nữ, rồi xé váy, lên giường với người tình…

    Theo TT&VH

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]MJvXbneLZB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nam-dien-vien-han-chap-nhan-dong-phim-nong-de-keo-lai-danh-tieng-a109472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.