+Aa-
    Zalo

    Những nàng công sở khiến "dê xồm" có muốn cũng phải dè chừng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Từ lâu hai từ “dê xồm” được các nàng công sở gắn cho những anh chàng xấu tính, chuyên chèo kéo và gạ tình chị em nơi công sở một cách thô thiển.

    (ĐSPL) – Từ lâu hai từ “dê xồm” được các nàng công sở gắn cho những anh chàng xấu tính, chuyên chèo kéo và gạ tình chị em nơi công sở một cách thô thiển.

    Nhưng xã hội càng phát triển, chị em công sở càng khẳng định bản tính của mình và không chịu đầu hàng trước những mưu mô thủ đoạn của “dê xồm”. Cùng điểm danh những nàng công sở mà “dê xồm” có muốn cũng chẳng bao giờ có được.

    Những nàng công sở khiến

    Ảnh minh họa.(Nguồn: Internet)

    Nàng có võ

    Công nhận nhìn nàng đẹp, nàng đáng yêu lắm, nhưng “dê xồm” lại rất sợ khi nhìn trên bàn làm việc của nàng có chi chit tấm hình nàng đang học võ. Không chỉ thế nàng con khoe đai đen, đai đỏ là hắn đã run rồi. Hắn tự nhủ, thôi thì mình cứ ngắm là được chứ chớ đụng vào tổ kiến lửa làm gì cho mệt.

    Nàng to miệng
     
    Với những cô nàng này, họ không bao giờ chịu im lặng. Nếu chẳng may dê xồm có hành vi lén lút như cấu véo đụng chạm nàng, nàng sẽ hét lên cho cả thiên hạ biết. Nàng bù lu bù loa như vừa dẫm phải tổ kiến…Với những nàng này “dê xồm” cũng xin cạch không bao giờ dám "gạ tình", kẻo lại mất mặt trước toàn cơ quan.
    Những nàng công sở khiến

    Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet).

    Nàng đa nghi
     
    Nàng đa nghi là kẻ khiến cho dê xồm kinh hồn bạt vía, hắn sẽ từ bỏ ý định ngay khi nhìn thấy nàng. Đó là ăn mặc kín cổng cao tường nhằm đề phòng những ánh mắt xoi mói nhòm ngó, nàng từ chối hết những cuộc hẹn hò riêng tư giữa hai người, nàng cũng chẳng đi đâu vào chỗ tối…Hoặc nếu “dê xồm” có mời mọc nàng đi đâu nàng cũng điều tra rõ ngọn ngành, nếu không liên quan tới công việc còn lâu nàng mới đi.

    Nàng đứng đắn

    Trước một tên “dê xồm” thực sự. Nàng đứng đắn sẽ nghiêm chỉnh, không cười đùa, nàng biết mình đang làm gì và thẳng thắn từ chối lời mời mọc. Nếu bị uy hiếp nàng sẵn sàng từ bỏ công việc mình yêu thích mà không hối tiếc. Những cô nàng này khiến cho “dê xồm” không chỉ “bất lực” mà còn kiêng nể.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nang-cong-so-khien-de-xom-co-muon-cung-phai-de-chung-a55806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Váy ngắn thách thức

    Váy ngắn thách thức "dê xồm" nơi công sở

    (ĐSPL) – Là con gái ai chẳng thích được diện, được mặc những bộ váy thật quyến rũ. Tuy nhiên, đôi lúc, chiếc váy ngắn lại khiến họ rơi vào cảnh… “dở khóc dở cười”.