+Aa-
    Zalo

    Những nàng "tiểu hoa đán" gợi cảm, đình đám nhất nhì làng giải trí Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Làng giải trí C-biz càng ngày càng có nhiều diễn viên trẻ 9x tài năng gia nhập, nhanh chóng trở thành những nàng "tiểu hoa đán" được khán giả ngưỡng mộ.

    Hoa đán là danh xưng chỉ những nữ diễn viên nổi tiếng, ngôi sao đại chúng, có độ quốc dân cao và nổi bật hơn trong mảng điện ảnh, được đánh giá cao về thực lực hoặc độ nổi tiếng. Hoa đán gồm 3 cấp bậc được phân ra thành đại hoa, trung hoa và tiểu hoa.

    Trong đó, Tiểu hoa đán (hay Tiểu hoa) là danh từ chỉ chung nữ diễn viên còn trẻ tuổi, từ tuyến 18 cho đến tuyến đầu, đều đi theo con đường thu hút người hâm mộ hoặc thiên hẳn về mảng điện ảnh.

    Những diễn viên nữ trên 30 tuổi nhưng chưa có thành tựu chuyên môn đáng kể bên mảng điện ảnh thì vẫn được xếp vào nhóm tiểu hoa. Nhìn chung, tiểu hoa là khởi điểm của các sao nữ khi bước chân vào làng giải trí, từ những ngôi sao vô danh tới những mỹ nhân được săn đón hiện nay đều có thể gọi chung là tiểu hoa.

    Làng giải trí C-biz càng ngày càng có nhiều diễn viên trẻ 9x tài năng gia nhập, nhanh chóng trở thành những nàng "tiểu hoa đán" được khán giả ngưỡng mộ. Họ xinh đẹp, tài năng và không ngừng nỗ lực để cải thiện bản thân, ghi dấu ấn mạnh mẽ qua các vai diễn.

    Địch Lệ Nhiệt Ba

    Từng vướng không ít tranh cãi về diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện vẫn là cái tên hot, có sức ảnh hưởng tại Trung Quốc. Năm 2018, cô có tên trong top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Địch Lệ Nhiệt Ba còn đứng đầu danh sách mỹ nhân 9X xinh đẹp và quyến rũ nhất Trung Quốc sau cuộc bầu chọn của độc giả Sohu.

    nhung nang tieu hoa dan goi cam dinh dam nhat nhi lang giai tri trung quoc1
    Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Địch Lệ Nhiệt Ba được coi là nữ diễn viên 9x đắt giá nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, cùng với các đàn chị như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh,...Người đẹp Tân Cương nổi tiếng qua loạt phim đình đám như Cổ kiếm kỳ đàn, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Em là niềm kiêu hãnh của anh... 

    nhung nang tieu hoa dan goi cam dinh dam nhat nhi lang giai tri trung quoc2
    Cô là một trong những mỹ nhân 9x đắt giá nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

    Sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1,69 m và số đo ba vòng lý tưởng, Địch Lệ Nhiệt Ba dễ dàng có được những vai diễn nặng ký trên màn ảnh nhỏ. Cô còn được khán giả yêu thích nhờ trung thành với hình tượng thuần khiết.

    Lý Thấm 

    Lý Thấm sinh năm 1990 là một trong những nữ diễn viên 9x đáng chú ý của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Nhan sắc thanh tú và có nét đặc trưng riêng giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

    Nữ diễn viên bắt đầu đóng phim khi đang còn học tập tại trường Hí khúc Thượng Hải. Cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng. Với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng ngời, cô được chọn vào vai Tiết Bảo Thoa lúc còn nhỏ trong khi hai ngôi sao hạng A là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch chỉ đóng vai phụ trong phim. 

    nhung nang tieu hoa dan goi cam dinh dam nhat nhi lang giai tri trung quoc3
    Lý Thấm.

    Khi bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng được công chiếu. Vai diễn Tiết Bảo Thoa của Lý Thấm được khen ngợi và cá nhân cô được trao giải Diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2010. Từ đó, Lý Thấm tự tin bước chân chính thức vào làng giải trí. Sau vai diễn này, Lý Thấm tiếp tục được mời vào vai chính trong bộ phim Nhật ký tướng quân, Bầu trời được bảo vệ... Song, các vai diễn sau này của cô không nổi tiếng bằng vai diễn đầu tiên trên màn ảnh. 

    nhung nang tieu hoa dan goi cam dinh dam nhat nhi lang giai tri trung quoc4
    Nhan sắc thanh tú và có nét đặc trưng riêng giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

    Lý Thấm từng đạt được nhiều giải thưởng lớn như Giải Nam Phương Thịnh Điển cho Diễn viên mới xuất sắc nhất (2010), Giải Quốc Kịch Thịnh Điển cho Nữ diễn viên tiềm lực nhất...

    Đàm Tùng Vận 

    Ở làng giải trí Hoa ngữ, top 2 “nữ thần thanh xuân” cũng là “nữ hoàng chemistry” đỉnh của đỉnh là Trịnh Sảng và Đàm Tùng Vận. Trịnh Sảng nổi tiếng từ sớm với cả tài năng lẫn đời tư phức tạp, để rồi đánh mất sự nghiệp ở tuổi 30. Nhưng mỹ nhân họ Đàm thì trái ngược hoàn toàn, dù là “đóa hoa nở muộn” nhưng đến thời điểm hiện tại, con đường diễn xuất của người đẹp vẫn mở rộng thênh thang. 

    nhung nang tieu hoa dan goi cam dinh dam nhat nhi lang giai tri trung quoc5
    Đàm Tùng Vận.

    Đàm Tùng Vận sở hữu một vóc dáng nhỏ bé và khuôn mặt đáng yêu mặc dù đã bước sang tuổi 30. Cô được mệnh danh là mỹ nhân lão hóa ngược khi nhan sắc mãi xinh tươi như tuổi 18. Cô đã dành gần 10 năm để chứng minh thực lực của mình với khán giả qua các vai diễn phụ trong nhiều bộ phim.

    Cho đến nay, sau 16 năm vào nghề, Đàm Tùng Vận đã sở hữu gia tài phim ảnh không thua kém các tiểu Hoa đán cùng thời.

    Cúc Tịnh Y 

    Cúc Tịnh Y sinh năm 1994 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. “Mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y xếp thứ ba trong cuộc bầu chọn tứ tiểu hoa đán mới. Cô được yêu thích bởi nhan sắc thanh thuần, ngọt ngào, đồng thời cũng có nét quyến rũ riêng. Cúc Tịnh Y được xếp vào danh sách những nữ hoàng web-drama bởi độ phủ sóng mạnh và nhiều tác phẩm thành công như Vân Tịch truyện, Như Ý phương phi

    nhung nang tieu hoa dan goi cam dinh dam nhat nhi lang giai tri trung quoc7
    Cúc Tịnh Y.

    Tuy nhiên, Cúc Tịnh Y cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc cũng như diễn xuất. Cô được nhận xét là xinh đẹp nhưng không thay đổi kiểu trang điểm từ phim cổ trang đến hiện đại nên gây nhàm chán. Diễn xuất của Cúc Tịnh Y cũng được nhận xét là đang dần thụt lùi với các biểu cảm một màu. Khán giả chờ đợi ở Cúc Tịnh Y nhiều đột phá hơn nữa.

    Dương Tử

    Tham gia đóng phim và nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ, Dương Tử là cái tên rất đỗi quen thuộc đối với khán giả yêu phim Trung Quốc. Khác với nhiều trường hợp vụt sáng thành sao rồi cũng nhanh chóng lụi tàn, Dương Tử đã tận dụng rất tốt lợi thế của mình để duy trì phát triển sự nghiệp. 

    nhung nang tieu hoa dan goi cam dinh dam nhat nhi lang giai tri trung quoc8
    Dương Tử

    Sở hữu một vẻ ngoài mong manh, thuần khiết nhưng nội tâm của cô gái trẻ sinh năm 1992 lại mạnh mẽ và kiên cường vô cùng. Để có được những thành công như hiện tại, Dương Tử đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ, dốc hết tâm huyết cho từng vai diễn dù là lớn nhỏ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nang-tieu-hoa-dan-goi-cam-dinh-dam-nhat-nhi-lang-giai-tri-trung-quoc-a516546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan