+Aa-
    Zalo

    Những nét “độc quyền” tạo sự nổi bật trên gương mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Những nét “độc quyền” tạo sự nổi bật trên gương mặt

    Hà Anh – đôi môi dày quyến rũ

     

    Không phải tự nhiên mà người ta gắn cho Hà Anh cái mác “gợi cảm”. Có thể nhận ra rõ khi người ta nhìn ngoại hình Hà Anh trực diện. Không chỉ sở hữu ba vòng chuẩn đến từng centimet mà Hà Anh còn có cặp môi cong và dày vô cùng gợi cảm. Cô nàng luôn biết thể hiện nét đẹp của cặp môi mỗi khi đối diện với ống kính. Và cũng có thể khẳng định, cặp môi dày gợi cảm của Hà Anh chính là nét đặc trưng để người ta nhận ra cô.

    Diễm Hương – má lúm đồng tiền

     

    Nụ cười là điểm vô cùng quan trọng đối với những người đẹp đăng quang Hoa hậu. Và có lẽ, chính nhờ nụ cười rạng rỡ mà Diễm Hương đã chinh phục được Ban giám khảo hồi thi Hoa hậu Thế Giới người Việt 2010. Một “vũ khí bí mật” trợ giúp cho nụ cười của Diễm Hương, không thể không nhắc đến cặp má lúm đồng tiền. Nó giúp cho nụ cười của người đẹp trở nên rạng rỡ, đáng yêu và gần gũi hơn.

    Tăng Thanh Hà – đôi mắt biết nói

     

    Vẻ đẹp hoàn hảo của “ngọc nữ” Hà Tăng trước giờ vẫn không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, khi nhắc đến một mỹ nhân điện ảnh như Tăng Thanh Hà, không thể không đề cập đến đôi mắt biết nói đầy thần sắc giúp Hà Tăng hóa thân dễ dàng vào những nhân vật trên màn ảnh. Đôi mắt của Hà Tăng  cũng luôn tạo thiện cảm đối với người đối diện, cũng chính vì thế mà cô nàng luôn nhận được sự yêu mến của mọi người.

    Linh Nga – sống mũi dọc dừa thon gọn

     

    Người đẹp Linh Nga ngoài tài năng múa được công nhận, cô còn được khen ngợi là một mỹ nhân đẹp người, đẹp cả nết. Linh Nga sở hữu gương mặt đậm chất Á đông. Đặc biệt, chiếc mũi có sống thẳng tắp, cánh mũi thon gọn khiến người hâm mộ vô cùng ao ước. Chiếc mũi đẹp khiến linh nga trông nền nã, dịu dàng nhưng vẫn mạnh mẽ.

    Thủy Tiên – cặp chân mày ngang hợp mốt

     

    Thủy Tiên càng ngày càng đẹp – đó là điều ai cũng phải công nhận. Tuy nhiên, Thủy Tiên đẹp lên còn nhờ khả năng nắm bắt xu hướng thời trang của cô nàng cực kỳ “nhạy”. Từng là người dẫn đầu trào lư “tô so lòng trong”, Thủy Tiên thời gian qua còn tạo hiệu ứng mạnh mẽ với kiểu kẻ chân mày ngang cực kỳ thu hút. Không chỉ Thủy Tiên mà nhiều sao thế giới cũng chuộng mốt mày ngang, tạo vẻ độc đáo nhưng vẫn giữ nét nữ tính cho gương mặt.

    Mới đây nhất, kết nối với Thuỷ Tiên để mong muốn cô chia sẻ về phương pháp làm đẹp và có gương mặt tự tin nhất. Thuỷ Tiên cũng rất vui khi muốn  “mách nước" cho chị, em những cách làm đẹp hiệu quả. Cô cũng tiết lộ, một trong những cách an tâm nhất khi làm đẹp là thườn xuyên ghé qua trung tâm thẩm mỹ uy tín, lâu năm, để được tư vấn và làm đẹp. Điển hình như Trung tâm thẩm mỹ Mailisa – địa chỉ “vàng” mà Thuỷ Tiên đã tin tưởng rất nhiều năm qua.

     

    Có mặt tại trung tâm thẩm mỹ Mailisa để tút tát lại cặp chân mày đẹp hoàn mỹ của mình, Thuỷ Tiên cũng chia sẻ thêm, cô cũng là một trong số những người tiên phong trong việc sử dụng công nghệ  phun mày Microtouch và quả như những gì hy vọng, hiện tại Thuỷ Tiên vô cùng tự hào với cặp chân mày đẹp hoàn hảo và vẫn giữ được nét tự nhiên trên khuôn mặt nhờ thẩm mỹ viện Mailisa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-net-doc-quyen-tao-su-noi-bat-tren-guong-mat-a33985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan