+Aa-
    Zalo

    Những nét nhận dạng làm nên thương hiệu của nghệ sĩ Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quang Thắng mũi to, Vượng râu, Bằng hói,… là những cái tên làm nên thương hiệu của các nghệ sĩ Việt.

    (ĐSPL) – Quang Thắng mũi to, Vượng râu, Bằng hói,… là những cái tên làm nên thương hiệu của các nghệ sĩ Việt.

    Quang Thắng – mũi to

    Nhắc đến nghệ sĩ hài mũi to hay "siêu mũi", chắc chắn người hâm mộ nghĩ ngay đến Quang Thắng. Không chỉ gây ấn tượng bởi những vai diễn hài hước, vui nhộn, dí dỏm mà nghệ sĩ Quang Thắng còn gây ấn tượng bởi chiếc mũi siêu to làm nên thương hiệu.


    Có thể nói chính chiếc mũi to đã đưa danh hài Quang Thắng ghi dấu ấn vào trong lòng khán giả và tạo ấn tượng riêng trên sân khấu hài. Tuy nhiên, chiếc mũi đặc biệt này từng khiến anh rất tự ti và chạnh lòng. Anh cũng từng có ý định đi thẩm mỹ gọt mũi.

    Hồng Tơ – hàm râu thương hiệu 30 năm tuổi

    Nghệ sĩ Hồng Tơ được khán giả yêu mến hơn 30 năm qua với nét đặc trưng là nụ cười “behe” chính hiệu kèm theo chòm "râu dê" không đụng hàng. Chính hàm râu này mà nghệ sĩ Hồng Tơ luôn đảm nhận những vai dê trên sân khấu. Tính đến nay, Hồng Tơ đã có cả trăm lần thể hiện dạng vai… dê đủ kiểu.


    Được biết, nghệ sĩ Hồng Tơ để hàm râu này từ lúc còn trẻ, khoảng năm 1985. Đến giờ này hàm râu đã có hơn... 30 năm tồn tại và trở thành thương hiệu riêng của anh. Vì xuất phát từ lòng mến mộ danh hài Thanh Việt, mỗi lần bước ra sân khấu, chỉ cần nhếch hàm râu kẽm là khán giả đã cười rần rần nên Hồng Tơ đã bắt chước để râu cho giống ông.

    Đông Nhi – nốt ruồi đuôi mắt


    Nhìn Đông Nhi, điều đầu tiên ấn tượng với khán giả là nốt ruồi to ngay ở khu vực thái dương. Nốt ruồi này khiến không ít người liên tưởng đến nốt ruồi của "nữ hoàng thoát y" Dita Von Tesse.

    Mặc dù có nốt ruồi to, nổi bật ở trên gương mặt nhưng Đông Nhi chưa bao giờ nghĩ đến việc tẩy dấu vết này trên gương mặt. Cô tự hào khi gương mặt có nét nhận diện rất đặc biệt.

    Vân Dung – nốt ruồi hoạt ngôn


    Nghệ sĩ hài Vân Dung cũng sở hữu nốt ruồi trên mép phải. Nối ruồi này là nốt ruồi hoạt ngôn và là nốt ruồi duyên của Vân Dung. Nhiều lần, Vân Dung và các nghệ sĩ khác tung hứng về đặc điểm nhận dạng đặc biệt của cô khiến khán giả phì cười.

    Nữ nghệ sĩ này cũng có ý định lập nhóm 3 nốt ruồi với danh hài Xuân Bắc và Tự Long: "Tôi có ý định lập nhóm hài này cùng với Xuân Bắc và Tự Long xuất phát từ chuyện cả ba người đều có nốt ruồi tọa lạc nơi khoé miệng. Hy vọng sự ra đời của Ba Nốt Ruồi sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái và sâu sắc”.

    Phạm Bằng – đầu hói


    Đầu hói là đặc điểm mà kể ra ai cũng nhớ đến ngay nghệ sĩ Phạm Bằng. Nghệ sĩ luôn được giao đảm nhận những vai sếp và đóng cặp những những nghệ sĩ trẻ.

    Dù tuổi đã cao nhưng NSƯT Phạm Bằng vẫn luôn là bạn diễn lý tưởng với nhiều nữ diễn viên trẻ và là gương mặt diễn viên hài được rất nhiều khán giả yêu quý.

    Noo Phước Thịnh – vết bớt dài


    Vết bớt dài trên cánh tay trái của Noo Phước Thịnh chính là đặc điểm không lẫn vào đâu của anh chàng này. Tuy có vết bớt dài nhưng Noo Phước Thịnh không hề che giấu, anh còn thoải mái phô ra mà không ngần ngại.

    Issac- sẹo trên môi


    Nhìn gương mặt điển trai của Issac, ít ai biết anh có một vết sẹo trên môi. Vết sẹo này đã trở thành một trong những điểm khiến cho gương mặt anh dễ nhận biết hơn.

     HỒNG NHUNG(Tổng hợp)

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]k4cZ6HTkNv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-net-nhan-dang-lam-nen-thuong-hieu-cua-nghe-si-viet-a117085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.