+Aa-
    Zalo

    Những ngân hàng nào đang miễn phí rút tiền, chuyển tiền?

    (ĐS&PL) - Hiện có nhiều ngân hàng đang miễn phí đối với giao dịch rút tiền ATM hoặc chuyển khoản online như Techcombank, TPBank, KienlongBank...

    Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều tính phí khi bạn sử dụng thẻ để rút và chuyển khoản. Tuy nhiên vẫn có một số ngân hàng miễn phí rút tiền, chuyển tiền.

    Cụ thể, ngân hàng miễn phí rút tiền nội mạng gồm có Techcombank (đối với tài khoản trả lương), SeaBank, LienVietPostBank, SHB.

    Ngân hàng miễn phí rút tiền nội và ngoại mạng có VIB (khi đăng ký gói Freedom), TPBank, KienlongBank, LienVietPostBank, OceanBank...

    Ngân hàng miễn phí chuyển khoản nội mạng qua Internet Banking có KienLongBank, VPBank, Sacombank, SCB.

    Ngân hàng miễn phí chuyển khoản nội và ngoại mạng qua Internet Banking: TPBank, VIB, Techcombank.

    Ảnh minh họa

    Ảnh minh họa

    Hiện việc miễn phí giao dịch online được phần lớn các ngân hàng triển khai thực hiện, trong đó gồm cả dịch vụ chuyển khoản online hay rút tiền qua app. Trong khi đó, việc giao dịch trực tiếp tại cây ATM thì phụ thuộc vào chính sách tính phí của từng ngân hàng.

    Đại diện Ngân hàng BIDV cho biết, BIDV đều triển khai miễn phí cho tất cả các khách hàng giao dịch chuyển tiền online. Riêng việc rút tiền tại các cây ATM nội bộ và rút tiền qua ATM liên ngân hàng được tính phí theo quy định.

    Trong khi đó, theo nhân viên của TP Bank, hệ thống nhà băng này thực hiện miễn phí toàn bộ các giao dịch từ chuyển tiền nội, ngoại mạng trên các giao dịch online. Ngân hàng cũng phục vụ miễn phí việc rút tiền qua app cũng như miễn phí rút tiền, chuyển khoản tại các cây ATM cả nội mạng cũng như liên ngân hàng.

    Về phía các khách hàng, để hạn chế chi phí phát sinh khi sử dụng thẻ ATM, khi rút tiền hay chuyển khoản bằng ATM trong cùng hệ thống ngân hàng, chủ tài khoản nên thực hiện trên máy ATM của ngân hàng phát hành thẻ thì phí giao dịch sẽ ít hơn hoặc được miễn phí. Nếu chuyển tiền liên ngân hàng thì khách hàng nên tham khảo bảng khảo sát để chọn giao dịch ở ngân hàng có mức phí thấp, phù hợp với nhu cầu bản thân.

    V.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-ngan-hang-nao-ang-mien-phi-rut-tien-chuyen-tien-a411325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nên mở sổ tiết kiệm ngân hàng nào

    Nên mở sổ tiết kiệm ngân hàng nào

    Lựa chọn ngân hàng để mở sổ tiết kiệm rất quan trọng. Ngoài việc đảm bảo an toàn, người dùng cũng quan tâm lãi suất. Vậy, nên mở sổ tiết kiệm ở ngân hàng nào?