+Aa-
    Zalo

    Những ngày đầu năm, Nissan Sunny bất ngờ giảm giá mạnh

    • DSPL
    ĐS&PL Nissan Sunny bản XL vừa được áp dụng giá mới là 498 triệu đồng, điều này có nghĩa Nissan Sunny trở thành mẫu sedan cỡ B có giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

    Nissan Sunny bản XL vừa được áp dụng giá mới là 498 triệu đồng, điều này có nghĩa Nissan Sunny trở thành mẫu sedan cỡ B có giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

    Theo báo Infonet, Nissan Việt Nam vừa công bố giá bán mới cho mẫu sedan Nissan Sunny. Theo đo, chiếc sedan Nissan Suny bản XL sẽ có giá bán lẻ đề xuất mới là 463 triệu đồng từ ngày 15/2.

    Như vậy, so với giá bán cũ, chiếc Nissan Sunny XL sẽ chính thức được giảm 35 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

    Trong khi đó, hai phiên bản khác là Nissan Sunny XV và Nissan Sunny XV SE vẫn giữ nguyên giá bán lẻ cũ là 538 triệu đồng.

    Nissan Sunny bất ngờ giảm giá 35 triệu đồng - Ảnh: báo Infonet

    Báo Người đưa tin cho hay, Nissan Sunny được biết đến là mẫu sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan tại hơn 170 quốc gia. Nissan Sunny được thiết kế với điểm nhấn từ cụm đèn pha lớn, lưới tản nhiệt mạ crôm cùng không gian nội thất rộng nhất trong phân khúc.

    Ngoài ra, xe được trang bị động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire làm tăng hiệu quả quá trình nạp và xả của động cơ, đảm bảo vận hành tối ưu ở mọi tốc độ động cơ và chế độ tải của xe. Dù là đi trong thành phố hay trên đường cao tốc, Sunny sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng vận hành ổn định và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

    Kiểu dáng khí động học trên xe Sunny được hoàn thiện bởi thiết kế thanh cản trước mượt mà kết hợp thanh cản sau gọn gàng, góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu - 6,3 lít/100km (đối với bản số sàn) và 6,7 lít/100km (đối với bản số tự động) - đồng thời mang lại sự yên tĩnh trong khoang lái.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-dau-nam-nissan-sunny-bat-ngo-giam-gia-manh-a181884.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan