+Aa-
    Zalo

    “Những ngày không quên” tập 10: Ba cô con gái rượu lo sốt vó khi bố Sơn sốt gần 38 độ

    • DSPL
    ĐS&PL “Những ngày không quên” tập 10 hé lộ chi tiết ông Sơn sốt gần 38 độ khiến ba cô con gái không khỏi đặt ra nghi vấn rằng bố mình rất có thể đã nhiễm Covid-19.

    “Những ngày không quên” tập 10 hé lộ chi tiết ông Sơn sốt gần 38 độ khiến ba cô con gái không khỏi đặt ra nghi vấn rằng bố mình rất có thể đã nhiễm Covid-19.

    Trailer “Những ngày không quên” tập 10. Nguồn VTV.

    [presscloud]15414[/presscloud]           

    Trong “Những ngày không quên” tập 10, ông Sơn (NSND Trung Anh) có biểu hiện sốt cao, lên đến 37,5 độ. Ba chị em Huệ - Thư - Dương biết tin đều tỏ ra vô cùng lo lắng và yêu cầu bố đo lại nhiệt độ. Lúc này khi đo lại, thân nhiệt ông Sơn đã lên tới 37,7 độ. 

    Ông Sơn bị sốt gần 38 độ khiến ba cô con gái hốt hoảng. Ảnh: VTV.

    Ông Sơn không phải là trường hợp duy nhất bị nghi nhiễm covid-19 trong tập 10 của “Những ngày không quên”. Trong khi nói chuyện với Dương (Bảo Hân), Cân (Việt Bắc) chia sẻ: "Con Covid nó lây chéo chằng chịt, xiên 2, xiên 3, xiên 4 như đánh lô. Có 5 thằng về làng mình du lịch. 1 trong thằng đấy bị Covid-19, may mà nó không vào quán mình, thế mới đỏ chứ lại".

    Trước thông tin khách du lịch nhiễm bệnh, Quất tỏ thái độ thấp thỏm đã khiến khán giả tin chắc rằng cậu ta sắp dính covid-19 đến nơi rồi. Quất vốn hay chơi bời nên khả năng rất cao là cậu ta đã tiếp xúc rất gần với ca nhiễm.

    Cân chột dạ khi nghe tin có khách du lịch nhiễm Covid-19. Ảnh: VTV

    Bộ phim “Những ngày không quên” sẽ được phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-10-ba-co-con-gai-ruou-lo-sot-vo-khi-bo-son-sot-gan-38-do-a319922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan