+Aa-
    Zalo

    “Những ngày không quên” tập 2: Ông Sơn hoảng hốt khi nghe tin “Hà Nội toang rồi”

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn biến tập 2 “Những ngày không quên chủ yếu xoay quanh những phản ứng của người dân thành thị và nông thôn khi có thông báo về các ca nhiễm Covid-19 mới.

    Diễn biến tập 2 “Những ngày không quên chủ yếu xoay quanh những phản ứng của người dân thành thị và nông thôn khi có thông báo về các ca nhiễm Covid-19 mới.

    [presscloud]15287[/presscloud]       

    Trailer “Những ngày không quên” tập 2. Nguồn: VTV

    Trailer tập 2 “Những ngày không quên” hé lộ cảnh cô Xuyến tìm đến tận nhà ông Sơn để xin lỗi: “Sáng nay, lúc mà bác đến cửa hàng em ấy. Em thấy là em ép bác quá, thế nên bác đành phải mua nhiều hàng của em trong cái sự tức tưởi mà chả thích gì. Em thấy là em không phải. Cho nên là em đến đây để xin lỗi bác”.

    Ông Sơn cười xòa rồi nói không có vấn đề gì. Dương ở bên cạnh liền hỏi ngược lại: “Cô ơi, thế sao cô lại ngộ ra cái chân lý ấy?”. 

    Cô Xuyến năm đời chồng liền đáp: “Làm gì có gì tự nhiên hả con. Cô kể cho nhé, sáng nay lúc bố mua hàng xong thì cô cứ ở ngoài cửa cô nhìn theo như thế này, tự nhiên có một con chó lao vào trước mặt cô sủa. Thế là sau khi nghe chó sủa một tràng thì tự nhiên em bừng tỉnh ngộ luôn”.

    Cô Xuyến sang xin lỗi ông Sơn vì ép mua hàng. Ảnh: VTV

    Trong một diễn biến khác, ở tập 2 “Những ngày không quên”, khi ông Sơn và cô con gái út đang đứng ở cửa thì hai bà hàng xóm đang ôm bịch giấy vệ sinh qua cửa hốt hoảng hỏi: "Sao giờ này hai bố con còn đứng ở đây".

    Họ nói tiếp: "Cháy, cháy hàng. Bác không mua ngày mai giá nó lên gấp 2 gấp 3 lần. Bác không biết gì à? Hà Nội toang rồi, nước mình có ca lây nhiễm mới rồi. Mua nhanh không mai chẳng còn gì mà ăn đâu".

    Ông Sơn hốt hoảng khi nghe tin Hà Nội sắp toang. Ảnh: VTV

    Trong khi đó, “Những ngày không quên” tập 2 cũng hé lộ cảnh cặp đôi Uyên và Khoa tỏ ra lo lắng vì đám cưới đang sắp diễn ra trong khi tình hình dịch bệnh phức tạp. "Bố ơi, thấy khuyến cáo là không tụ tập đông người, thế đám cưới của bọn con thế nào ạ? Mà giờ còn chưa biết bao người ủ bệnh chưa phát, lại còn lây nhiễm chéo chưa cách ly. Nhỡ đám cưới của con mà bị 1 người lọt vào có mà chết, cả làng họ chửi mình", Uyên lo lắng nói với bố. Tuy nhiên ông Bá vẫn thôi thúc con gái phải cưới vì sợ làng đồn Uyên cao số.

    Dù dịch nhưng ông Bá vẫn muốn tổ chức đám cưới cho con gái vì sợ dân làn đồn Uyên cao số. Ảnh: VTV

    “Những ngày không quên” sẽ được lên sóng vào 21h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-2-ong-son-hoang-hot-khi-nghe-tin-ha-noi-toang-roi-a318569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan