+Aa-
    Zalo

    Những ngày không quên tập 29: Khoa gà sốc trước quyết định huỷ hôn của bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn biến tập 29 "Những ngày không quên" chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Khoa gà và người yêu khi Uyên đồng ý huỷ hôn.

    Diễn biến tập 29 "Những ngày không quên" chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Khoa gà và người yêu khi Uyên đồng ý huỷ hôn. 

    Trailer "Những ngày không quên" tập 29. Nguồn VTV.

    [presscloud]15707[/presscloud]

    Ở tập 29 "Những ngày không quên", chuyện của Uyên và Khoa đang rối như canh hẹ vì những lời bịa đặt, tung tin của bà Dung Mão. Mẹ Khoa vô cùng "bất bình" khi thấy con trai bị nhà vợ khinh rẻ, coi thường nên đã đến tận nhà ông Bá để làm loạn. Quá nóng máu, mẹ Khoa đã buột miệng nói rằng muốn hủy hôn ước giữa hai nhà.

    Đang bị "ức chế" vì vướng quá nhiều điều tiếng trong thời gian nghỉ dịch, lại cãi nhau không ngừng với người yêu, Uyên đồng ý hủy hôn. Khoa gà rất sốc trước quyết định vội vàng này của bạn gái. Đứng giữa mẹ và vợ tương lai, anh chàng không biết phải xử lí như thế nào để vẹn cả đôi đường.

    Uyên đồng ý huỷ đám cưới. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, trong "Những ngày không quên" tập 29, chuyện Quốc và tiểu tam vẫn chưa kết thúc khi Quốc ngày càng sa đà, bị cô ả lừa mà không biết, định gom số tiền 1 tỷ đưa cho ả. Khi Quốc gọi điện cho Vũ, Vũ ngay lập tức nhận ra vấn đề, nhưng dường như Quốc vẫn không chịu nghe lời khuyên của anh. Thế nên Vũ đã gọi điện "tâu" với Thư mọi chuyện. Thư đã biết chuyện, thì mọi việc đến tai Huệ cũng chỉ còn là sớm hay muộn.

    Cũng trong tập 29 "Những ngày không quên", bố Khoa sang nhà ông Sơn xin chỉ giáo. Chẳng cần bố ra tay, Dương xoăn dõng dạc đưa ra những lời phán như thần: "Cháu nói thật chú đừng giận nhé! Khoa gà nhà mình... kém lắm!". 

    Sở dĩ Dương "chê" em họ là bởi cô nàng đã "đi trước nhiều bước", nghĩ giúp ông chú một cách "vẹn trăm đường" hiếm ai ngờ tới. Bây giờ, cứ để Khoa làm cho em Uyên có bầu có phải là giải quyết được tất cả vấn đề không, vừa tậu trâu lại được cả nghé?

    Dương bày cách hàn gắn chuyện tình cảm của Khoa gà và Uyên. Ảnh: VTV.

    Bộ phim "Những ngày không quên" sẽ được phát sóng vào lúc 21h hàng ngày từ thứ Hai đến thứ 6 trên kênh VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-29-khoa-ga-soc-truoc-quyet-dinh-huy-hon-cua-ban-gai-a323397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan