+Aa-
    Zalo

    "Những ngày không quên" tập 40: Khoa quyết tâm thực hiện phi vụ "ăn cơm trước kẻng"

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn biến "Những ngày không quên" tập 40 xoay quanh việc Uyên đã chuyển đến ở nhờ một căn hộ của Dũng. Nhân lúc có không gian riêng, Khoa đã tìm cách tiếp cận Uyên.

    Diễn biến "Những ngày không quên" tập 40 chủ yếu xoay quanh việc Uyên đã chuyển đến ở nhờ một căn hộ của Dũng. Nhân lúc có không gian riêng, Khoa đã tìm cách tiếp cận Uyên. 

    Trailer "Những ngày không quên" tập 40. Nguồn: VTV.

    [presscloud]15908[/presscloud]

    Ở "Những ngày không quên" tập 40, trong cuộc gặp với Bảo, Bảo khuyên nhủ Dương hãy có người yêu đi '4 bọn mình sẽ đi ăn chung, đi chơi chung, sau đó sẽ quẩy chung đến già, thích nhỉ?' với một gương mặt tràn đầy niềm tin vào tương lai tương đẹp. Dương bất ngờ bật lại 'Tức là cậu định làm trận chung kết cho cuộc tình này á?'.

    Bảo hào hứng với viễn cảnh hẹn hò đôi thì bị Dương tạt cho gáo nước lạnh. Ảnh: VTV. 

    Cũng trong tập 40 bộ phim “Những ngày không quên”, Uyên đã đến ở nhờ căn hộ của Dũng. Cảm thấy thoải mái khi có không gian riêng, Khoa cho rằng đây sẽ là tổ ấm của cặp vợ chồng sắp cưới.
    Tuy nhiên, Uyên lại không có suy nghĩ như vậy, cô cho rằng, Khoa nên biết ý tứ vì đây chỉ là nhà ở nhờ. Khi khoa tỏ ra không quan tâm đến việc này, Uyên nhắc nhở: “Người ta không quan tâm thì mình cũng phải nghiêm túc, đợi người ta nói thì còn ra gì nữa”.

    Khoa có ý định "ăn cơm trước kẻng". Ảnh: VTV.

    Ở diễn biến khác, Dương đã tâm sự với Huệ về Bảo. Dương chia sẻ: “Trước giờ, em vẫn nghĩ nó là bạn thân nhất của mình, đi đâu cũng sát vào nhau, bây giờ nó lại đi cắp nách con khác nên em buồn. Chị ơi như thế có phải dở hơi quá không? Bạn thân có người yêu thì làm sao?”. Nghe lời tâm sự của Dương, Huệ cho rằng: “Dở hơi như thế là bình thường, nếu là chị, chị cũng buồn”.

    Bộ phim "Những ngày không quên" sẽ được lên sóng vào lúc 21h hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-40-khoa-quyet-tam-thuc-hien-phi-vu-an-com-truoc-keng-a325587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan