"Những ngày không quên" tập 42: Thư nóng máu đòi lại công bằng cho Khoa


Thứ 5, 04/06/2020 | 01:40


Cùng sự kiện

Diễn biến tập 42 "Những ngày không quên" xoay quanh việc Thư ra mặt nhắc nhở Uyên là cô giáo nên có chừng có mực trước những hành động của người khác.

Diễn biến tập 42 "Những ngày không quên" xoay quanh việc Thư ra mặt nhắc nhở Uyên là cô giáo nên có chừng có mực trước những hành động của người khác mà đặc biệt ở đây là sự tán tỉnh của Dũng.

Trailer "Những ngày không quên" tập 42. Nguồn: VTV.

Trong tập 42 "Những ngày không quên", khi chứng kiến Dũng nhiều lần 'thả thính' cô em dâu tương lai và đồng thời thấy Uyên không có thái độ rõ ràng, Thư 'nóng máu', quyết ra mặt để đòi lại công bằng cho Khoa.

Trước mặt Uyên, Thư nghiêm khắc phê bình và yêu cầu cô nên nói rõ ràng với Dũng, đừng để anh đùa dai hay tán tỉnh gì, mọi người sẽ suy nghĩ không hay. Nếu biết được Thư 'giằn mặt' em dâu thế này, Khoa gà sẽ cảm thấy như thế nào nhỉ?

Không chỉ thẳng thắn nói Uyên, Thư cũng 'chặn đứng' con đường tiếp cận của Dũng khi khẳng định cô giáo Uyên là hoa đã có chủ, anh chàng không được manh động, tán tỉnh.

Thư nhắc nhở Dũng và Uyên giữ chừng mực. Ảnh: VTV.

Trong bữa cơm tối, Uyên nhận được cuộc gọi của Dũng nhưng lại cố tình né tránh, lờ đi khiến mọi người không khỏi nghi ngờ. Đặc biệt là Khoa, anh chàng lập tức tắt nụ cười, không nuối nổi cơm khi chứng kiến hành động của bạn gái.

Uyên nhận được cuộc gọi của Dũng và bị Khoa nhìn thấy. Ảnh: VTV

Ở một diễn biến khác, trong "Những ngày không quên" tập 42, Đào quyết nói lời sòng phẳng với Cân: Em hôn anh 1 lần hay 10 lần cũng được, vì xong em sẽ quên. Nhưng người buồn cuối cùng sẽ là anh.

Đào xát muối vào lòng Cân. Ảnh: VTV

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-42-thu-nong-mau-doi-lai-cong-bang-cho-khoa-a325856.html