+Aa-
    Zalo

    "Những ngày không quên" tập 43: Khoa bị Uyên tát cho "sấp mặt" vì ghen tuông

    • DSPL
    ĐS&PL Tập 43 bộ phim "Những ngày không quên" chủ yếu xoay quanh mối quan hệ căng thẳng giữa Uyên, Khoa và Dũng.

    Tập 43 bộ phim "Những ngày không quên" chủ yếu xoay quanh mối quan hệ căng thẳng giữa Uyên, Khoa và Dũng. 

    Trailer "Những ngày không quên" tập 43. Nguồn: VTV

    [presscloud]15950[/presscloud]

    Trong "Những ngày không quên" tập 43, buồn vì chuyện của Uyên và Dũng, Khoa đâm ra chán đời, tìm đến rượu để giải sầu. Khi quá chén, Khoa lại bất ngờ gặp Dũng và xảy ra lời qua tiếng lại khiến sự việc càng trở nên rắc rối.

    Biết người yêu mình là người sai, Uyên ra mặt xin lỗi Dũng nhưng dường như điều này càng làm Khoa nóng máu. Đang trong cơn phê, Khoa quyết "chiến" đến cùng với tình địch để làm "ra ngô ra khoai". 

    Đỉnh điểm, đến khi cơn say lấn át lý trí, Khoa đã hỏi thẳng Uyên rằng cô có tình cảm với Dũng đúng không. Câu hỏi này khiến Uyên tự ái và tổn thương lòng tự trọng sâu sắc. Vì vậy, cô đã không ngần ngại dành tặng người yêu một cái tát để anh ta sớm tỉnh ngộ.

    Uyên tát Khoa vì ghen tuông. Ảnh: VTV.

    Cũng ở tập 43 "Những ngày không quên", Uyên còn bị em gái - Đào ghen tị, nghi ngờ vì cố tình tiếp cận Dũng để lấy lòng, để có thể lọt vào mắt xanh của người đàn ông giàu có. Chính vì vậy, từng nội dung cuộc gặp giữa chị gái và Dũng, những cú điện thoại đều được Đào soi mói, kể ra.

    Khi gặp Dũng tại nhà Tiên, Đào tìm mọi cách lấy lòng Dũng, từ tán chuyện, mời ăn nho, lại còn khen Dũng đẹp trai và có duyên. Diễn biến khác, Đào đã thẳng thừng từ chối Cân và nói rằng hai người họ không hợp nhau. Cân đau đớn nói thẳng: Anh biết rõ em thích cái thằng có 4 bánh kia.

    Liên quan mối quan hệ tay 3 giữa 2 cặp đôi này, Thư thấy mình có một phần trách nhiệm, một phần cô ra mặt dạy dỗ Uyên nên ứng xử tinh tế, khôn khéo hơn, một phần cô dằn mặt Dũng rằng Uyên là hoa đã có chủ. Nhưng vẫn vẻ đùa cợt, Dũng cho rằng chưa cưới thì 30 chưa phải là Tết.

    Uyên và Đào căng thẳng với nhau. Ảnh: VTV.

    Trong một diễn biến khác, Cân và Dương đi ăn ốc, tình cờ gặp Bảo và Jun. Những bất thường trong lần chạm mặt này cũng sẽ là ẩn số của tập tiếp theo trong phim “Những ngày không quên”.

    Dương vô tình chạm mặt Bảo. Ảnh: VTV.

    Bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-43-khoa-bi-uyen-tat-cho-sap-mat-vi-ghen-tuong-a325992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan