+Aa-
    Zalo

    “Những ngày không quên” tập 8: Chết cười với cách Dương “xoăn” bày chiêu cho Cân cưa đổ Đào

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn biến “Những ngày không quên” tập 8 xoay quanh việc người làng Yên đối phó với dịch Covid-19, bên cạnh đó Dương “xoăn” còn trở thành quân sư tình yêu bất đắc dĩ.

    Diễn biến “Những ngày không quên” tập 8 chủ yếu xoay quanh việc người làng Yên đối phó với dịch Covid-19, bên cạnh đó Dương “xoăn” còn trở thành quân sư tình yêu bất đắc dĩ.

    Trailer “Những ngày không quên” tập 8. Nguồn: VTV

    [presscloud]15395[/presscloud]

    Trong bộ phim “Những ngày không quên” tập 8 sắp lên sóng, ông Bá ra trông cửa hàng cho con gái. Đúng lúc Đào đi vắng thì quán lại có khách mới. Nhưng thay vì đon đả, chào mời khách đến thì ông Bá yêu cầu một anh thanh niên phải đeo khẩu trang đúng cách thì mới chịu nhận khách.

    “Ông ơi, đeo ngược rồi. Mà đeo không che mũi thì đeo làm gì? Đeo lại đi. Mặt xanh phải ở ngoài. Đeo kín cả mồm cả miệng vào. Dùng xong nhớ vứt vào sọt rác nhé, cấm vứt linh tinh”, ông Bá dặn dò thanh niên kĩ lưỡng.

    Nói xong ông mới sực nhớ ra đây là khách của quán: “Mà cháu đến đây có việc gì đấy”. Khi thấy anh chàng này nói đến để gội đầu thì ông nói: “Lên bàn bác gội cho”.

    Nhưng thanh niên này từ chối: “Cháu chỉ quen Đào gội thôi”. Ông Bá liền quát: “Tao còn là bố cái Đào ấy. Gội chẳng hơn à”.

    Ông Bá dạy thanh niên làng cách đeo khẩu tranh đúng. Ảnh: VTV

    Cũng trong tập 8 “Những ngày không quên”, Dương đã chỉ cho Cân cách tán tỉnh Đào. Khi được Dương bày chiêu khích tướng, Cân cho biết: “Anh đã thử rồi. Anh còn thử là tao thích bà Mận. Nhưng em biết thái độ của Đào thế nào không? Cười ruồi phát xong thôi”. Tỏ ra kinh nghiệm trong chuyện yêu đương, Dương tiếp tục tư vấn: “Em hỏi anh, quả mận có to bằng quả đào không? Nghĩa là Mận chưa đủ đô để đào phải ghen chứ sao”.

    Dương "xoăn" bày mưa cho Cân tán Đào. Ảnh: VTV.

    “Những ngày không quên” sẽ được phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-8-chet-cuoi-voi-cach-duong-xoan-bay-chieu-cho-can-cua-do-dao-a319622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan