+Aa-
    Zalo

    Những “nghịch lý” trong gia đình Hồ Ngọc Hà - Cường đô la

    • DSPL
    ĐS&PL Dù không phải là người tính toán so đo, nhưng những thua kém giữa Cường đô la với Hồ Ngọc Hà là có thật. Từ sự nổi tiếng, hình thức cho đến khả năng kiếm tiền…

    Dù không phải là người tính toán so đo, nhưng những thua kém giữa Cường đô la với Hồ Ngọc Hà là có thật. Từ sự nổi tiếng, hình thức cho đến khả năng kiếm tiền…

    Các chuyên gia tâm lý đã chỉ ra rằng, từ trong nội tại, nếu một gia đình mà người chồng không còn là trụ cột kinh tế thì đã hàm chứa sự thiếu hòa hợp và cân bằng cần thiết trong đời sống vợ chồng.

    Khi kết hôn với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà bị gán cho lời đồn “lấy thiếu gia phố núi là vì tiền”. Đó là một áp lực không nhỏ với Hồ Ngọc Hà. Chính vì vậy mà cô luôn nỗ lực phấn đấu để xóa tan định kiến đó về mình bằng công việc.

    Cô đắt show, lại chăm chỉ làm việc nên có thể nói, cô không cần sống dựa vào ai khi đã là “đại gia” của chính mình. Và từ chỗ lấy tiền để đánh giá về nhân cách của Hồ Ngọc Hà, qua thời gian, người ta bắt đầu khâm phục ý chí của nữ hoàng giải trí.

    Những “nghịch lý” trong gia đình Hồ Ngọc Hà -Cường đô la

    Nhưng vốn dĩ thế gian được vợ mất chồng. Khi cô trở thành nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất showbiz thì ở trong gia đình, Hồ Ngọc Hà cũng trở thành trụ cột gia đình lúc nào không hay. Suy thoái kinh tế khiến cho công ty của Cường đô la rơi vào tình trạng bi đát. Từ chỗ là đại gia của một tập đoàn lớn, thống kê thu nhập hàng tháng của anh ở công ty chỉ còn ở mức vài triệu đồng. Đây không chỉ là “cú sốc” với chính Cường đô la, với công chúng mà còn là sự mất cân bằng trong mối quan hệ vợ chồng.

    Hãy nghe các chuyên gia tâm lý phân tích khi trong gia đình có vợ là trụ cột kinh tế: Ở Việt Nam, tâm lý chồng phải là trụ cột gia đình vẫn còn khá nặng nề. Người phụ nữ nếu kiếm tiền giỏi hơn chồng thì sẽ nẩy sinh những bất ổn trong gia đình. Nếu là người đàn ông có ý chí, anh ta sẽ xem đó là động lực để phấn đầu.

    Nhưng ngược lại, đó chính là con dao hai lưỡi nẩy sinh tâm lý tự ti, luôn thấy thua kém vợ ở người chồng. Bản thân anh ta sẽ không còn được nở mày nở mặt với bạn bè, không tự tin trước mọi người nữa. Sự cố gắng của người phụ nữ trong hoàn cảnh này cũng ít được ghi nhận, đền đáp, mà có khi còn trở thành sự dè bỉu của người chồng: “ai chẳng biết cô kiếm tiền giỏi hơn tôi”, hoặc “cô đừng nghĩ kiếm tiền hơn tôi mà cái gì cũng đòi hỏi”…

    Khi đã có sự mất cân bằng trong thiên chức, vai trò của vợ và chồng cũng sẽ bị sứt mẻ. Từ đó dẫn đến rất nhiều những bất ổn khác trong đời sống vợ chồng vốn dĩ đã rất phức tạp. Sự chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống sẽ trở nên khó khăn hơn. Và khi không chia sẻ được thì chắc chắn người ta phải tìm đến một giải pháp khác để giải tỏa.

    Có thể là người thân, bạn bè hay những thú vui khác. Vị trí của người vợ hay người chồng cũng từ đó mà dần mất đi. Tất nhiên, cũng có những gia đình không rơi vào hoàn cảnh này, nhưng đó phải là người vợ, người chồng rất thông minh, khéo léo thì sự chênh lệch này mới được hóa giải.

    Những “nghịch lý” trong gia đình Hồ Ngọc Hà -Cường đô la

    Hình ảnh này khiến cho không ít người ngưỡng mộ Cường đô la vì tình yêu dành cho con, nhưng ngược lại, nó cũng cho thấy, anh đang làm tốt thiên chức trông con cho vợ đi diễn hơn là trụ cột gia đình.

    Cường đô la là một thiếu gia nhà giàu, việc không còn là trụ cột gia đình hẳn sẽ còn nặng nề hơn nhiều trong tâm lý của anh. Hơn nữa, áp lực trước việc có vợ là người nổi tiếng với anh cũng không nhỏ. Luôn bị soi mói, rằng anh không nổi tiếng bằng vợ, “nhan sắc” cũng kém cạnh hơn, kiếm tiền lại ít hơn... Đó là một gánh nặng với bất cứ ông chồng nào.

    Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng có những áp lực riêng. Khi công ty của gia đình Cường đô la rơi vào tình trạng bi đát, có thông tin cho biết, chính Hồ Ngọc Hà là người gánh vác kinh tế trong gia đình và không ít lần đứng ra trả những khoản nợ cho Cường đô la. Cô không lựa chọn các show như trước khi gắn bó với Cường đô la mà chạy show miệt mài từa Nam ra Bắc, từ trong nước đến ngoài nước.

    Có khi, vừa thấy cô ở Hà Nội buổi tối thì ngày hôm sau đã thấy xuất hiện trong một sự kiện khác ở TP HCM. Sức ép công việc cũng khiến Hồ Ngọc Hà vài lần bị quá tải, dẫn đến phải nhập viện. Những khi đó, không ít người đặt câu hỏi, Hồ Ngọc Hà được gì từ cuộc hôn nhân với Cường đô la- người được coi là đại gia nổi tiếng.

    Và thay vì là trụ cột của một người đàn ông trong gia đình, người ta chỉ thấy Cường đô la làm “thiên chức” của một người vợ trong gia đình, đó là bế con, trông con cho Hồ Ngọc Hà chạy show kiếm tiền. Trong khi Cường đô la ôm con ở dưới hàng ghế khán giả thì trên sân khấu là cảnh Hồ Ngọc Hà mướt mát mồ hôi để hát. Người nghệ sĩ có thể vượt qua chính mình để làm điều mình muốn, nhưng điểm yếu lớn nhất của họ là rất khó vượt qua được dư luận.

    Trước vô số những bình phẩm dành cho Cường đô la trong nhiều năm qua, Hồ Ngọc Hà có “thần kinh sắt” đến mấy thì cũng chỉ là một phụ nữ bình thường như bao người khác, muốn được bảo bọc, được che chở cả về vật chất lẫn tinh thần. Đó là chưa kể đến đồn đại, Cường đô la còn có quan hệ tình cảm với một người mẫu, trong khi Hồ Ngọc Hà miệt mài làm việc lo toan cho gia đình.

    Những “nghịch lý” trong gia đình Hồ Ngọc Hà -Cường đô la

    Hồ Ngọc Hà và Cường đô la những ngày hạnh phúc bên nhau.

    Hồ Ngọc Hà từng tâm sự trên một tờ báo: “Là người phụ nữ đơn giản trong cuộc sống thường nhật nhưng nội tâm của Hà lại phức tạp. Hà luôn đòi hỏi nhiều điều ở người bạn đời và đó cũng là cách thú vị để làm cho anh ấy yêu mình hơn. Lúc nào Hà cũng muốn bạn đời phải ngọt ngào. Đàn ông đôi khi đơn giản lắm, sau những giờ làm việc, họ đi chơi thể thao và quên mất sự quan tâm với người thân của mình, thế nên Hà phải đòi hỏi chứ? Cường luôn hiểu Hà cần gì và ít khi làm Hà buồn lòng”.

    Là người coi trọng tình cảm, tình yêu chung thủy chứ không phải là tiền bạc hay hình thức của chồng nên trước thông tin Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã ly thân, phải chăng là những điều cô mong muốn ở người bạn đời này đã không còn được đáp ứng?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nghich-ly-trong-gia-dinh-ho-ngoc-ha---cuong-do-la-a66869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan