+Aa-
    Zalo

    Những ngôi sao Hoa ngữ bị liệt vào danh sách già trước tuổi

    (ĐS&PL) - Các nghệ sĩ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Giang Sơ Ảnh, Ngô Thiến... không ít lần bị công chúng chê bai ngoại hình già hơn tuổi.

    1. Địch Lệ Nhiệt Ba

    Địch Lệ Nhiệt Ba là nhan sắc 9x hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều khán giả nhận thấy vẻ ngoài của mỹ nhân Tân Cương kém sắc hơn trước. Gương mặt nữ diên viên lộ rõ các nếp nhăn, làn da cũng không còn căng mọng như trước.

    my nhan gia truoc tuoi dspl 1
    my nhan gia truoc tuoi dspl 2
    my nhan gia truoc tuoi dspl 0
    Nhìn cận cảnh, mặt Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện nhiều sự lão hóa.

    2. Giang Sơ Ảnh

    Giang Sơ Ảnh vốn nổi tiếng với vẻ ngoài già dặn và trưởng thành. Năm 27 tuổi, cô tham gia casting cho bộ phim So Young do Triệu Vy đạo diễn.

    Tuy nhiên theo tiết lộ, Triệu Vy vốn không định chọn Giang Sơ Ảnh bởi gương mặt cô già hơn so với vai diễn một nữ sinh viên. May mắn sau đó, nàng "Tiểu Yến Tử" đã đổi ý và quyết định lựa chọn Giang Sơ Ảnh vào vai Nguyễn Hoàn.

    my nhan gia truoc tuoi dspl 6
    my nhan gia truoc tuoi dspl 5
    Nữ diễn viên khá trưởng thành so với bạn bè đồng trang lứa.

    3. Ngô Thiến

    Cũng mới 29 tuổi, song nhan sắc Ngô Thiến tàn phai nhanh chóng đến mức cộng đồng mạng đều ngỡ ngàng.

    Khi đóng phim "Trạch Thiên Ký", Ngô Thiến gây ấn tượng với nụ cười tươi rạng rỡ, vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu. Nhiều người hy vọng cô sẽ sớm là một trong những tiểu hoa sáng giá.

    Thế nhưng sau khi kết hôn và sinh con, Ngô Thiến già nhanh khó tin. Cô xuất hiện với gương mặt gầy sọp, thiếu sức sống khiến ai nấy xót xa.

    my nhan gia truoc tuoi dspl 8n1
    my nhan gia truoc tuoi dspl 8c1
     Ngô Thiến xuống sắc khó tin.

    4. Chung Sở Hy

    Chung Sở Hy sinh năm 1993, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Năm 2017, cô được đề cử giải Kim Mã ở hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhờ vai chính trong bộ phim Phương Hoa.

    Chung Sở Hy sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh và thần thái sang trọng. Bên cạnh đó, việc theo đuổi style quyến rũ khiến cư dân mạng khó mà nghĩ rằng năm nay người đẹp chưa 30 tuổi.

    my nhan gia truoc tuoi dspl 7b1
    chung so hy la su that bai moi cua thanh long 58d 5738568
    Chung Sở Hy yêu thích son đỏ, phong cách quyến rũ.

    5. Trương Bân Bân

    Trương Bân Bân có gương mặt điển trai nhưng lại không phản ánh đúng tuổi thật của anh. “Gà cưng” của Dương Mịch khi mới chỉ bước sang tuổi 26 nhưng gương mặt của anh lại mang đến cảm giác như anh đã hơn 30 tuổi rồi.

    Khi hợp tác với Dương Mịch (sinh năm 1986) và Lâm Y Thần (sinh năm 1982), khán giả dường như không nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa Trương Bân Bân và hai sao nữ này.

    my nhan gia truoc tuoi dspl 90
    Trương Bân Bân.

    6. Thẩm Đằng

    Chắc chắn nhiều người khi nhìn thấy Thẩm Đằng sẽ cho rằng anh là ngôi sao thuộc thế hệ đầu 7x, cùng thời với Cổ Thiên Lạc, Ngô Kỳ Long nhưng sự thật không phải như vậy.

    “Hotboy trường Quân nghệ” năm nào thực chất chỉ sinh năm 1979 nhưng anh lại có gương mặt như đã 50 cùng bụng mỡ khiến chẳng ai nghĩ đến anh cùng tuổi với La Chí Tường, Trần Kiều Ân, Chương Tử Di. Trong show Vương bài đối vương bài, Thẩm Đằng trông còn già hơn Ngôn Thừa Húc dù tài tử Vườn sao băng hơn anh 2 tuổi.

    my nhan gia truoc tuoi dspl 90b
    Thẩm Đằng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngoi-sao-hoa-ngu-bi-liet-vao-danh-sach-gia-truoc-tuoi-a532084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan