Những ngôi sao Hollywood "phát cuồng" vì Kpop


Thứ 6, 06/01/2017 | 13:02


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Jaden Smith thậm chí còn thổ lộ rằng anh ước mong được trở thành một ngôi sao Kpop.

(ĐSPL) - Jaden Smith thậm chí còn thổ lộ rằng anh ước mong được trở thành một ngôi sao Kpop.

Văn hóa Kpop không chỉ nhận được nhiều sự yêu mến tại Hàn Quốc mà còn từ khắp nơi trên thế giới. Dường như "làn sóng Hallyu" đã bao phủ tới khắp mọi nơi. Từ những lễ trao giải hay những buổi concert được tổ chức tại nước ngoài đều thu hút được sự chú ý lớn, thậm chí "cháy vé" cho thấy sức hút mạnh mẽ của Kpop.

[poll3]575[/poll3]

Có thể kể đến đầu tiên là con trai của tài tử Will Smith - Jaden Smith. Anh chàng dường như là một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Kpop khi thay vì tận hưởng ánh hào quang ở Hollywood thì anh chia sẻ: "Tôi chỉ muốn trở thành ngôi sao Kpop".

Cả gia đình Smith đều yêu Kpop.

Trong khi đó, Will Smith và cô con gái Willow Smith thì bày tỏ tình yêu dành cho nhóm nhạc nữ xứ Hàn Wonder Girls và cho rằng họ rất tuyệt vời.

Cô nàng tóc vàng Emma Stone - nữ diễn viên vừa được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong "La La Land" thì thú nhận rằng cô "ám ảnh" vì Kpop. Trong talk show với Conan O'Brien, Emma Stone cho rằng Kpop còn "trên cả tuyệt vời, là thứ tuyệt nhất tôi từng được xem".

Emma Stone.

Theo Emma, chính bản thân cô cũng không biết diễn tả như thế nào về Kpop, chỉ biết rằng nó rất "gây nghiện". Nữ ngôi sao cũng chọn 2NE1 và SNSD là hai nhóm nhạc Kpop cô yêu thích.

Nữ ca sĩ trẻ Lorde chia sẻ, một người bạn đã giới thiệu Kpop cho cô và khiến cô rất thích thú, đặc biệt là với giọng ca đên từ YG Entertainment - Lee Hi. Cô nàng thậm chí còn hứa hẹn trong một buổi phỏng vấn rằng sẽ thực hiện một bản mash-up gồm những ca khúc Kpop.

Lorde.

Lady Gaga cũng bày tỏ sự quan tâm tới Kpop khi mời nhóm nhạc nữ Crayon Pop biểu diễn mở màn tại concert của cô ở Hàn năm 2014. Trước đó, Gaga cũng từng xuất hiện tại SXSW Festival để xem Jay Park và Hyuna biểu diễn.

Lady Gaga.

Rihanna thì follow Taeyang và G-Dragon trên Instagram, sau đó trưởng nhóm của Big Bang đã chụp hình lại khoảnh khắc ấy rồi gửi lời cảm ơn tới nữ ca sĩ.

Rihanna.

Còn hơn cả các ngôi sao ở trên, nữ diễn viên Chloe Moretz đã tham gia chương trình truyền hình thực tế xứ Hàn. Người hâm mộ vô cùng thích thú khi thấy cô xuất hiện trong Saturday Night Live phiên bản Hàn và giao lưu với các thần tượng Kpop như Super Junior M's Henry, Jewelry's Yewon và Eric Nam.

Chloe Moretz và Eric Nam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngoi-sao-hollywood-phat-cuong-vi-kpop-a177350.html