Những ngôi sao lấn sân sự nghiệp ngoài bóng đá thành công nhất


Thứ 7, 25/10/2014 | 03:32


(ĐSPL) - Đã có không ít danh thủ bóng đá nổi tiếng vì nhiều lý do khác nhau đã tham gia vào các bộ phim khiêu dâm. Dưới đây những trường hợp tiêu biểu nhất.

(ĐSPL) - Đã có không ít danh thủ bóng đá nổi tiếng vì nhiều lý do khác nhau đã tham gia vào các bộ phim khiêu dâm. Dưới đây những trường hợp tiêu biểu nhất.
1. Faustino Asprilla
Faustino Asprilla, cựu cầu thủ người Colombia và từng có 3 mùa giải khoác Newcastle từng đảm nhiệm một vai diễn diễn chính trong một bộ phim sex. Santa Latina, hãng giải trí cho người lớn nổi tiếng ở Colombia đã trả cho Asprilla số tiền 7.000 tiền thù lao.
 Faustino Asprilla.
Không phải đương nhiên mà hãng Santa Latina mời chào Faustino Asprilla. Khi còn theo nghiệp quần đùi áo số, Faustino Asprilla từng là tay chơi khét tiếng không chỉ ở Colombia mà còn ở xứ Sương mù.
Năm 1993 Faustino Asprilla từng nổi như cồn trong giới ăn chơi vì chụp ảnh khỏa thân cho một tạp chí chuyên về tình dục. Ngoài ra cầu thủ từng rất nổi tiếng của Colombia này còn gây tai tiếng với vụ nổ súng vào các nhân viên an ninh.
2. Eric Cantona
Năm 2013 cựu số 7 huyền thoại của Manchester United đã đồng ý tham gia vào bộ phim “You and The Night” một bộ phim giải trí mang tính khiêu dâm. Cụ thể, trong phim có rất nhiều cảnh quay “mát mẻ” và “King Eric” sẽ vào vai nhân vật có nickname “The Stallion” – một nhân vật được mô tả là “lịch lãm và sát gái”.
Bóng đá - Những ngôi sao lấn sân sự nghiệp ngoài bóng đá thành công nhất (Hình 2).
 Cantona trong bộ phim khiêu dâm.
Bên cạnh những người ủng hộ Cantona cũng nhận được không ít lời chỉ trích từ các CĐV khi họ cho rằng ngôi sao này không nên quá sa đà vào những thể loại gây tranh cãi như thế này. Trước đó danh thủ người Pháp cũng từng tham gia trong nhiều bộ phim với tư cách diễn viên và giành được những thành công lớn. Sau bóng đá người ta phải thừa nhận Cantona rất có duyên với điện ảnh.
3. Nhiều cầu thủ của CLB Vasutas Dunakeszi
Hồi năm 2010những cầu thủ trên đang thi đấu cho CLB hạng Ba, Vasutas Dunakeszi của Hungary. đã cùng nhau tổ chức đóng một bộ phim khiêu dâm. Sau đó họ đã phát tán bộ phim này trên mạng các website đồi trụy ở Hungary. Phải đến 2 năm sau sự vụ này mới bị phát hiện.
Bộ phim nói trên có tên “Anal Football Club”, có bối cảnh diễn ra trong phòng thay đồ của đội bóng. Để bộ phim được thực hiện trót lọt, nhóm cầu thủ này cùng một số thành viên trong ekip đã tổ chức canh gác cẩn mật. Sau đó, họ cũng rất cẩn thận khi không cho phép bất cứ hình ảnh gì có liên quan tới đội bóng xuất hiện trên đoạn video.
4. De Falco
Sau khi dính chấn thương khi thi đấu cho CLB Racing Mechelen hồi đầu năm 2011, cựu hậu vệ 27 tuổi nảy ra trong đầu ý tưởng bỏ bóng đá để bước chân sang ngành công nghiệp phim cấp 3 dành riêng cho người đồng tính.
Bóng đá - Những ngôi sao lấn sân sự nghiệp ngoài bóng đá thành công nhất (Hình 3).
 Falco.
Đúng lúc rơi vào tình huống phải lựa chọn con đường riêng cho mình thì Flaco nhận được lời mời đóng phim cấp 3 cho dân "gay", Falco lập tức nhận lời và kí hợp đồng. De Falco được coi là cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên đóng phim cấp ba sau khi giải nghệ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngoi-sao-lan-san-su-nghiep-ngoai-bong-da-thanh-cong-nhat-a30416.html