+Aa-
    Zalo

    Những ngọn nến trong đêm 2: Mai Thu Huyền "than phiền" vì quay đêm nhiều

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên đã ví mình cùng với các đồng nghiệp là "siêu nhân" khi phải thực hiện khá nhiều cảnh quay đêm trong "Những ngọn nến trong đêm 2".

    Nữ diễn viên đã ví mình cùng với các đồng nghiệp là "siêu nhân" khi phải thực hiện khá nhiều cảnh quay đêm trong "Những ngọn nến trong đêm 2".

    [mecloud]GbRT7Pl9Ic[/mecloud]

    Mai Thu Huyền "trách" biên kịch phim

    Nữ diễn viên từng "trách" biên kịch Đặng Minh Châu vì có quá nhiều cảnh đêm trong phim. Mai Thu Huyền viết trên trang cá nhân: "Vẫn còn 3 phân đoạn nữa, nên dự báo là 3h đêm mới quay xong mà 7h sáng lại phải quay tiếp rồi. Cả đoàn đều xứng làm "siêu nhân". Tác giả Đặng Minh Châu ơi, lần sau viết kịch bản anh viết ít phân đoạn đêm thôi nhé!".


    Dù phải quay cảnh đêm nhưng không khí trên phim trường vẫn rất vui vẻ và các diễn viên đều không tỏ ra mệt mỏi mà còn tranh thủ chụp ảnh cùng nhau.

    Phần 2 sẽ có hai "cô Trúc"


    Nếu như ở phần 1, phim tập trung vào nhân vật Thanh Trúc của nữ diễn viên Mai Thu Huyền thì đến phần 2, Những ngọn nến trong đêm sẽ có thêm sự xuất hiện của một "cô Trúc" nữa. Đó là vai diễn Mai Trúc do nữ người mẫu trẻ Kỳ Hân đảm nhận. Kỳ Hân được biết đến là một gương mặt người mẫu trẻ sáng giá khi giành Giải nhất người mẫu trẻ châu Á năm 2014 tại Hàn Quốc. Vai Mai Trúc, hay còn được gọi là “Trúc mới” của Kỳ Hân hứa hẹn sẽ là một nhân tố được kỳ vọng mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả trong phần 2.

    Cảnh nóng sẽ xuất hiện

    Cách đây không lâu, đạo diễn Khải Anh đã từng tiết lộ một trong những điểm thu hút của Những ngọn nến trong đêm 2 chính là những cảnh nóng. "Sẽ có nhiều người mẫu tham gia Những ngọn nến trong đêm phần 2 và thật lãng phí nếu không khai thác hình thể của những người mẫu này trong phim. Phim sẽ có cảnh nóng nhưng những cảnh này sẽ được hạn chế tối đa để không trở thành phản cảm” - đạo diễn của phim chia sẻ.

    Cô Trúc sẽ "tái nghiện"


    Nữ diễn viên tiết lộ ở phần 2, Trúc sẽ tiếp tục "tái nghiện" nhưng là nghiện công việc. "Thanh Trúc trong phần 2 của phim có điểm giống với Mai Thu Huyền, đó là lúc này cô đã trở thành một doanh nhân thành đạt. Trúc là Tổng giám đốc của một công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cô vừa là nhà thiết kế thời trang vừa đào tạo người mẫu. Trong phần này, cô Trúc cũng gặp những biến cố không thua kém gì phần 1" - Mai Thu Huyền chia sẻ.

    Dàn người mẫu nổi tiếng đổ bộ


    Phần 2 của bộ phim sẽ tiếp nối câu chuyện của nhân vật Thanh Trúc ở thời điểm 13 năm sau với nội dung xoay quanh sự cạnh tranh trong thương trường và thế giới showbiz của ngày hôm nay. Thanh Trúc hiện tại đã trở thành một doanh nhân thành đạt, cô là một giám đốc công ty thời trang và quản lý, đào tạo người mẫu. Chính vì vậy, có rất nhiều tình tiết của phim sẽ nói về những cô nàng chân dài. Ngoài dàn diễn viên nổi tiếng, phim còn có sự tham gia của những người mẫu như Dương Yến Ngọc, Kỳ Hân, Andrea...

    Theo VTV

    Xem thêm video:

    [mecloud]WLR6NeAudA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngon-nen-trong-dem-2-mai-thu-huyen-than-phien-vi-quay-dem-nhieu-a101562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.