+Aa-
    Zalo

    Những ngọn nến trong đêm: Người tình say đắm của Trúc giờ ở đâu?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Quyết Thắng với vai diễn Quốc – Người tình say đắm của Trúc trong phim Những ngọn nến trong đêm hiện đang hạnh phúc với người vợ xinh đẹp cùng hai cô công chúa.

    (ĐSPL) – Quyết Thắng với vai diễn Quốc - người tình say đắm của Trúc trong phim Những ngọn nến trong đêm hiện đang hạnh phúc với người vợ xinh đẹp cùng hai cô công chúa đáng yêu.

    Từng gây ấn tương trong bộ phim “Hoa cỏ may” nhưng có thể nói, đến bộ phim Những ngọn nến trong đêm, Quyết Thắng mới thực sự gây bão và được đông đảo mọi người chú ý đến.

    Được biết, Quyết Thắng từng là sinh viên của trường Đại học Thương mại, khoa Du lịch. Sau khi tốt nghiệp, anh về làm việc tại một khách sạn. Nghe theo lời của một người bạn, Quyết Thắng thi vào lớp người mẫu của Cung Văn hóa Hữu Nghị và có cơ hội đóng một vài quảng cáo.


    Với vai diễn Quốc – một chàng trai hết lòng yêu thương Trúc (do Mai Thu Huyền đóng), anh đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả yêu mến. Chính vai Quốc đã giúp Quyết Thắng trở thành một trong những nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại thời điểm đó.

    Tuy nhiên, sau vai diễn trong “Hoa cỏ may”, “Những ngọn nến trong đêm”, Quyết Thắng bỗng dưng lại "mất hút" trong một thời gian dài. Không một ai còn thấy anh xuất hiện trên truyền hình và trong các bộ phim nữa.

    Quyết Thắng lui về hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Anh đã tìm được cô Trúc của cuộc đời mình và đang có mái ấm nhỏ hạnh phúc với 2 cô con gái xinh xắn. Hiện tại, cả gia đình anh đang sống ở Hà Nội.


    Gia đình nhỏ hạnh phúc của Quyết Thắng.

    Ở tuổi 37, so với hình ảnh của hơn chục năm trước khi tham gia đóng phim Hoa cỏ mayNhững ngọn nến trong đêm, Quyết Thắng không thay đổi nhiều. Anh béo hơn và chín chắn, già dặn hơn trước rất nhiều. Không còn hình ảnh một chàng thư sinh, tuấn tú như xưa, Quyết Thắng đã “bớt” đẹp trai hơn trước và có phần “phát tướng” lên trông thấy.

    “Biến mất" khỏi làng giải trí một thời gian, sau đó Quyết Thắng đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim Hoa cỏ may phần 3 hội ngộ cùng nam diễn viên Hải Anh.

    Và sắp tới, theo tin tức mới nhất, anh sẽ xuất hiện trên truyền hình trong bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 tái hợp cùng với Mai Thu Huyền. Cặp đôi gây sốt một thời trong bộ phim này. Hiện bộ phim đang được bấm máy và dự kiến sẽ đến với khán giả truyền hình vào năm 2016.

    HỒNG NHUNG(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]EF2vDO2z5L[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngon-nen-trong-dem-nguoi-tinh-say-dam-cua-truc-gio-o-dau-a99928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.