+Aa-
    Zalo

    Những người đẹp showbiz bán dâm gây rúng động dư luận

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Làng giải trí luôn nhiều cạm bẫy, thị phi, bởi vậy có những ngôi sao, dù sở hữu tài năng và danh tiếng nhưng vì những lý do khác nhau mà đi vào con đường bán dâm

    (ĐSPL) – Làng giải trí luôn nhiều cạm bẫy, thị phi, bởi vậy có những ngôi sao, dù sở hữu tài năng và danh tiếng nhưng vì những lý do khác nhau mà đi vào con đường bán dâm khiến sự nghiệp phút chốc tan thành mây khói.

    Cựu á hậu, diễn viên Hàn Quốc Sung Hyun-Ah

    Vụ bê bối tình dục làm chao đảo showbiz Hàn Quốc diễn ra vào cuối năm ngoái. Văn phòng công tố Suwon Hàn Quốc cho biết đã tiếp nhận vụ điều tra liên quan tới đường dây mại dâm với một số lượng lớn những nghệ sĩ nổi tiếng. Khi đó, danh sách liên quan có nhiều ngôi sao lớn như Lee Da Hee, Yoon Eun Hye, Kim Sa Rang….Những cô này sau đó đều được chứng minh là trong sạch và bản danh sách chỉ là tin đồn nhảm nhí.

    Tuy nhiên, dư luận Hàn Quốc vẫn không khỏi sửng sốt trước cái tên của một ngôi sao hạng A trong đường dây bán dâm này – cựu á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah.

    Những người đẹp nổi tiếng bán dâm gây rúng động dư luận

    Sung Hyun Ah được đánh giá là một gương mặt sáng giá của làng giải trí Hàn.

    Sung Hyun Ah từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994 và đoạt danh hiệu á hậu 2, sau đó tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế cùng năm, cô giành giải Người đẹp ăn ảnh. Sung Huyn-Ah cũng là một diễn viên nổi tiếng qua các phim See and See Again (Can’t Take My Eyes Off You), Hur Jun, Tình yêu và sự dối trá (Bad Woman, Good Woman), Lover…

    Đến nay, sau khi đường dây bán dâm bị vỡ lở và bị khởi tố, cựu á hậu Sung Hyun-Ah đã 5 lần ra tòa với cáo buộc 3 lần bán dâm cho một thương gia trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 3/2010 và nhận về 50 triệu won.

    Những người đẹp nổi tiếng bán dâm gây rúng động dư luận

    Gương mặt mệt mỏi sau nhiều lần phải ra hầu tòa của Sung Hyun Ah.

    Tại phiên xét xử mới nhất, diễn ra vào ngày 23.6.2014, Sung Hyun-Ah bị đề nghị nộp phạt 2 triệu won (gần 42 triệu đồng) vì tội bán dâm. Cũng tại phiên tòa này, một người mua dâm có tên là Chae bị đề nghị mức phạt 3 triệu won (khoảng 62 triệu đồng) và người môi giới Kang chịu mức án 1,5 năm tù. Có thông tin cho biết, cựu á hậu nổi tiếng này bán dâm là do túng quẫn tiền bạc.

    Nữ diễn viên Jang Ja Yeon

    Ngày 7/3/2009, Jang Ja Yeon, nữ diễn viên trẻ nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim truyền hình đình đám “Boys Over Flowers” tự tử tại nhà riêng. Cái chết này gây chấn động mạnh và nhiều tin đồn rằng Ja Yeon chết vì bị lạm dụng tình dục, bị công ty quản lý ép hầu rượu các quan chức và thậm chí ngủ với khách hàng của công ty.

    Những người đẹp nổi tiếng bán dâm gây rúng động dư luận

    Trong tháng 2 và tháng 10/2010, một người đàn ông họ Jeon cung cấp cho cảnh sát di thư của Jang Ja Yeon. Những dòng chữ thấm đẫm nước mắt kể lại rằng cô bị đối xử tàn tệ, buộc phải “mua vui” cho 31 khách với tổng cộng 100 lần “phục vụ”. Thông tin trên lập tức gây chấn động và dư luận phẫn nộ đến mức cảnh sát phải điều tra lại vụ việc.

    Sau cuộc điều tra và nhiều phiên tòa diễn ra, giữa tháng 10/2014 Toà án tối cao Seoul đã ra phán quyết buộc bị cáo là ông Kim, giám đốc điều hành công ty quản lý của cố diễn viên Jang Ja Yeon phải bồi thường số tiền 24 triệu won vì đã ép buộc cô này “đi khách”.

    Thẩm phán của phiên tòa phúc thẩm tòa án tối cao Seoul xác định cố diễn viên trên đã bị giám đốc ép buộc phải uống rượu, ca hát nhảy múa và cả hầu ngủ phục vụ một số nhân vật địa vị cao trong làng giải trí dù cô nhiều lần từ chối. Ông Kim phải bồi thường cho gia đình Jang Ja Yeon 24 triệu won vì khai thác tình dục nữ diễn viên này.

    Cựu hoa hậu Đài Loan Lăng Uy Uy

    “Tú bà hoa hậu” Lăng Uy Uy bị cảnh sát Đài Loan bắt giữ vì tội bán dâm và chuyên môi giới bán dâm cho nhiều người đẹp.

    Những người đẹp nổi tiếng bán dâm gây rúng động dư luận

    Sau khi bị bắt giữ, cựu hoa hậu xứ Đài Lăng Uy Uy đã lộ ra một cuốn ghi giá “ăn tối” của rất nhiều nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng. Theo lời tú bà này, thì đó là giá mà các đại gia phải trả nếu muốn ăn tối cùng, còn muốn “qua đêm” hay không thì hai bên kiều nữ - đại gia tự thỏa thuận trong lúc ăn tối…

    Thậm chí trong danh sách này có nhiều cái tên rất hot trong làng giải trí Hoa ngữ là siêu mẫu Lâm Chí Linh. Mặc dù người đại diện và Lâm Chí Linh chưa bao giờ thừa nhận chuyện này nhưng hình ảnh của cô cũng bị sụt giảm đi đáng kể và dư luận chưa bao giờ thôi truyền tai nhau những tin đồn về người đẹp này.

    Người mẫu Tiêu Y Đình

    Những người đẹp nổi tiếng bán dâm gây rúng động dư luận

    Tiêu Y Đình là người đẹp nằm trong đường dây bán dâm của “tú bà” Lăng Uy Uy.

    Người đẹp trong MV “Tóc Tựa Tuyết” của Châu Kiệt Luân đã bị cảnh sát bắt quả tang khi mua bán ma túy. Trong một buổi hỏi cung, cô thản nhiên thừa nhận mình sửa dụng ma túy và chất kích thích. Ngoài ra Tiêu Y Đình cũng khai vì không chịu nổi áp lực cuộc sống mà đã gật đầu tham gia vào đường dây mại dâm của cựu hoa hậu Lăng Uy Uy. Lần đầu tiên "làm việc" cô nàng đút túi được hơn 30.000 TWD và từ lúc "hành nghề" đến nay cô đã tiếp đến hơn 10 vị khách khác nhau.

    Người mẫu Quách Mỹ Mỹ

    Tin tức từ trang Xinhua cho hay, ngày 9/7, cảnh sát Bắc Kinh triệt phá một đường dây đánh bạc, cá độ mùa World Cup và phát hiện có sự tham gia của Mỹ Mỹ. Ngày 14/7, cô người mẫu xinh đẹp này chính thức bị bắt.

    Những người đẹp nổi tiếng bán dâm gây rúng động dư luận

    Mỹ Mỹ còn tham gia hoạt động bán dâm. Ký hợp đồng với một công ty nghệ thuật nhưng phần lớn công việc của người đẹp này là phục vụ tình dục trá hình. Mỗi lần đi khách, Mỹ Mỹ thu khoảng 100.000 NDT (khoảng 343 triệu đồng).

    Sinh năm 1991, sống với mẹ, cha có tiền án lừa đảo, Mỹ Mỹ là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Tuy nhiên, cô nàng được biết đến chủ yếu nhờ vào những trò lố trên mạng như thường xuyên chụp hình gợi cảm, khoe khoang nhà cửa, xe cộ và hàng hiệu... Thậm chí, Mỹ Mỹ còn làm hẳn một "bộ phim" giới thiệu về bản thân. 

    Phát biểu trong lần xuất hiện trước báo giới ngày 4/8, Quách Mỹ Mỹ nghẹn ngào chia sẻ trong nước mắt: "Ở trong này, nhìn lại những việc đã làm trong những năm qua, tôi thực sự hối hận. Khi ra ngoài, chắc chắn tôi sẽ không đánh bạc, khoe giàu hay làm bất kỳ điều gì trái pháp luật, trái đạo đức nữa".

    Nữ diễn viên Saki Seto

    Mới đây, một hãng truyền thông của Nhật Bản đưa tin, nhiều sao nữ của làng giải trí xứ sở hoa anh đào tham gia vào đường dây bán dâm trên du thuyền. Đây là một thông tin shock với công chúng Nhật Bản.

    Những người đẹp nổi tiếng bán dâm gây rúng động dư luận

    Theo hãng truyền thông này thì thay vì chọn những địa điểm sang trọng như các phòng khách sạn VIP thì họ chọn địa điểm là du thuyền. Các nữ ngôi sao sẽ phục vụ đại gia tại các du thuyền của họ, và đây được xem là địa điểm an toàn, không lo bị người khác phát giác.

    Cũng theo thông tin của hãng này, giá phục vụ của các sao từ 300.000 Yên cho đến 1 triệu Yên Nhật (khoảng 70 triệu đến 200 triệu đồng). Trong số các ngôi sao của showbiz Nhật, diễn viên Saki Seto cũng bị nghi nằm trong đường dây bán dâm này. Nguyên nhân dẫn đến các người đẹp Nhật Bản sẵn sàng bán thân được cho là do những khó khăn về kinh tế. 

    Người mẫu Sophie Anderton

    Được biết đến là một siêu mẫu đình đám nhưng cuộc sống cá nhân của Sophie Anderton lại không mấy tốt đẹp.

    Những người đẹp nổi tiếng bán dâm gây rúng động dư luận

    Trở thành gái gọi cao cấp, và có tiếng tăm trong nhiều scandal sex trên báo chí, siêu mẫu ảnh Sophie không hề ngượng ngùng hay che giấu thân phận của mình. Trong giới buổi nói chuyện trên đài truyền hình Anh hồi năm 2009, Sophie đã hé lộ cuộc đời những cuộc phiêu lưu tình ái của mình. Cô khẳng định rằng, cô là một gái gọi cao cấp và từng bán dâm với giá 15.000 bảng Anh cho một lần.

    "Tôi không che giấu sự thực này. Chỉ trong một thời gian ngắn tôi đã bán mình để đổi lại được nhận rất nhiều tiền. Tôi không hề tự hào về điều đó”.


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nguoi-dep-showbiz-ban-dam-gay-rung-dong-du-luan-a67551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan