+Aa-
    Zalo

    Những người vợ tàn bạo nhất trong lịch sử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hành vi, thủ đoạn của các bà vợ dưới đây là sự thật đã từng diễn ra và nó vẫn còn khiến nhiều người lạnh sống lưng khi nghe lại.

    (ĐSPL) - Những hành vi, thủ đoạn của các bà vợ dưới đây là sự thật đã từng diễn ra và nó vẫn còn khiến nhiều người lạnh sống lưng khi nghe lại.


    Belle Gunness cao 1,8m và nặng 91kg, là một người phụ nữ có thể chất mạnh mẽ. Bà ta đã giết cả chồng và tất cả con cái của mình vào các thời điểm khác nhau. Động cơ giết người rất đơn giản là để cướp đoạt tài sản và tiền bảo hiểm nhân thọ. Các báo cáo nói rằng trong nhiều thập kỷ, người phụ nữ này đã giết chết hơn 20 nạn nhân.


    Mary Ann Cotton sinh tháng 10/1832 ở Low Moorsley, County Durham. Đã lập gia đình ở tuổi 20 với William Mowbray. Hai vợ chồng này có 5 con nhưng có đến 4 người chết vì sốt và đau dạ dày. Sau đó họ chuyển nhà đi nơi khác và sinh thêm 3 đứa trẻ nhưng cả ba trẻ cũng chết. Người chồng sau đó chết vì một chứng rối loạn đường ruột năm 1865.

    [mecloud]jsVPYgXIof[/mecloud]

    Người chồng thứ hai của Cotton là George Ward, cũng chết vì vấn đề đường ruột. Báo chí Anh sau này đã phát hiện ra rằng người phụ nữ này đã di chuyển xung quanh miền Bắc nước Anh và đã giết 3 người chồng, 1 tình nhân cùng 10 đứa con bằng cách đầu độc họ bằng asen. Ngày 24/3/1873, người phụ nữ này bị treo cổ tại Durham County Gaol.


    Người phụ nữ 76 tuổi có tên là Betty Neumar ở Hoa Kỳ bị tình nghi giết chết bốn trong số năm người chồng của cô, thậm chí cả người con đầu tiên để chiếm trọn tiền bảo hiểm. Ngay đến cả cháu trai đã vô cùng hoảng sợ khi biết bà ngoại của mình đang chuẩn bị mua cho anh ta bảo hiểm lên tới 100.000 USD. Anh lo sợ rằng anh sẽ giống như những người mà Neumar giết hại trước đó để chiếm lấy tiền bảo hiểm trọn đời.

    Katya Kharitovonova ở Nga đã gây ra một vụ việc hết sức ghê gớm. Tỉnh dậy và chứng kiến chồng mình quan hệ với cô bạn thân, Katya đã nổi cơn giận dữ.  Cô ta đã cầm cây đèn đập mạnh vào đầu cô bạn mình và dùng răng cắn đứt “của quý” của ông chồng.

    Katherine Mary Knight sinh ngày 24/10/1955 tại Australia. Bà này có một lịch sử bạo lực trong các mối quan hệ tình ái. Bà ta đã nghiền nát hàm răng của một trong những ông chồng và rạch cổ họng con chó 8 tuần tuổi của người chồng khác trước mặt ông ta.

    Bà ta cũng đã giết chết ông chồng tên là John Charles Thomas Price bằng một con dao của người bán thịt. Kinh khủng hơn, bà ta còn treo thi thể ông lên khung cửa phòng khách rồi dùng thịt định làm một bữa ăn cho các trẻ em nhưng may mắn cảnh sát đã phát hiện trước khi việc này được thực hiện.


    Sinh năm 1942, Myra Hindley là một kẻ giết người giết người hàng loạt ở Anh. Cùng với kẻ đồng đảng là Ian Brady, người phụ nữ này đã phạm tội cưỡng dâm và giết chết 5 người trong đó có 3 trẻ em và 2 thiếu niên trong độ tuổi từ 16 đến 17. Cô ta đã bị cảnh sát bắt và mặc dù không nhận tội giết tất cả 5 người, những hành vi của người phụ nữ ác độc này bị trả bằng bản án chung thân không ân xá. Mụ đã chết trong tù năm 2002.

    Tiến sĩ Richard Batista và Dawnell Batista kết hôn vào năm 1990. Dawnell bị bệnh thận phải cấy ghép nhưng cả hai lần cấy ghép đều thất bại. Đến lần thứ ba, Richard quyết định hiến tặng thận để cứu sống vợ. Đáng nói, sau khi cấy ghép thận thành công và phục hồi sức khỏe, Dawnell đã đòi ly hôn và không hề quan tâm đến chồng con của mình.


    Crystal Boarder đã bắt chồng phải treo cổ lên để tạo khoái cảm cho chuyện ấy. Nhưng mãi 15 phút sau mới có thể đưa ông chồng xuống đất khi đã tắt thở. Sau đó người phụ nữ này không ngay tức khắc cấp cứu mà chỉ kiểm tra nhịp tim của chồng và bình thản hút thuốc lá. Sau buổi sáng hôm đó, Crystal Boarder đã gọi cảnh sát và cho biết cô đã vô tình giết chồng khi đang chơi một trò tình dục.

    Nam Hải (Theo Wonderlist/ebaumsworld)

    Xem thêm video:

    [mecloud] AXfBibw4Zi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nguoi-vo-tan-bao-nhat-trong-lich-su-a98292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.