+Aa-
    Zalo

    Những nguy cơ mất mạng từ chứng khổ dâm

    • DSPL
    ĐS&PL Đã có không ít tai nạn chết người oái oăm, đáng sợ xảy ra do chứng bệnh khổ dâm, một trong những kiểu lệch lạc tình dục nguy hiểm nhất.

    Đã có không ít tai nạn chết người oái oăm, đáng sợ xảy ra do chứng bệnh khổ dâm, một trong những kiểu lệch lạc tình dục nguy hiểm nhất.

    Chứng bệnh khổ dâm được định nghĩa là hình thức quan hệ tình dục có tính chất bất thường thuộc nhóm lệch lạc tình dục. Người mắc chứng khổ dâm là người chỉ đạt được cực khoái về tình dục khi họ được bạn tình hành hạ dã man, đau đớn.

    Đã có nhiều trường hợp, người khổ dâm phải tự trả giá bằng mạng sống để thỏa mãn sở thích tình dục của mình. Ảnh minh họa.

    Tháng 8 năm 2010, một kỹ sư tin học 44 tuổi người Anh tên là Kevin Kirkland được phát hiện quỵ xuống dưới gốc cây trong tình trạng khỏa thân giữa trời rét cắt da cắt thịt, với đoạn dây nhỏ quấn quanh dương vật, cổ tay bị trói vào cây và chảy máu. Anh chết sau vài giờ đến bệnh viện.

    Bác sĩ chẩn đoán anh tử vong do giảm thân nhiệt và mất máu (do vết cắt ở cổ tay khi cố vùng vẫy). Kevin đã làm hai thòng lọng quanh cổ tay, tự trói mình vào cây để "tự xử" nhưng vì sai tư thế nên tai nạn xảy ra. Những gì tìm thấy trong máy tính nạn nhân cho thấy anh là người khổ dâm.


    Cũng trong năm 2010, cảnh sát Anh phát hiện xác điệp viên Gareth Williams chết trong tình trạng không mảnh vải che thân và bị khóa trong chiếc túi thể thao. Các thông tin được cung cấp sau đó cho thấy khả năng cao điệp viên này chết khi thực hành quan hệ tình dục kiểu khổ dâm.

    Ngoài nguy cơ gặp tai nạn, chứng khổ dâm còn khiến vợ/chồng hay đối tác của người đó phải chịu khổ lây.

    Trong khi khổ dâm đem tới khoái cảm cho người bệnh, nó có thể khiến bạn tình sợ hãi, dần trở nên lãnh cảm với tình dục.

    Nguyên nhân của bệnh khổ dâm có thể là do bất mãn vì hoàn cảnh sống, bị người thân ruồng rẫy, cư xử bạo lực khi còn bé khiến tâm lý chịu nhiểu ảnh hưởng.


    Mặc cảm về ngoại hình, gốc gác gia đình, bản thân cũng có thể là nguyên nhân. Tâm lý mặc cảm chỉ được giải tỏa khi họ tự hành hạ bản thân. Điều này ảnh hưởng tới họ khi lớn lên và làm nảy sinh chứng bệnh.

    Bị coi thường, đối xử bất công tại nơi làm việc hoặc trong cộng đồng, mắc bệnh hoang tưởng, đa nhân cách... cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới căn bệnh này.

    Theo Kiến Thức

    Xem thêm video:

    [mecloud]EsHVHf7Y5H[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nguy-co-mat-mang-tu-chung-kho-dam-a106054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.