+Aa-
    Zalo

    Những nguyên tắc sống còn khi phẫu thuật nâng ngực nội soi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ được phái đẹp an tâm lựa chọn nhờ vào tính an toàn thẩm mỹ cao và ít biến chứng sau phẫu thuật.

    (ĐS&PL) Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ được phái đẹp an tâm lựa chọn nhờ vào tính an toàn thẩm mỹ cao và ít biến chứng sau phẫu thuật. Tuy nhiên, nếu có ý định nâng ngực nội soi, chị em nên tuân theo các lời khuyên dưới đây của bác sĩ để không phải trả giá đắt cho việc làm đẹp.

    Diễn biến nâng ngực nội soi đạt chuẩn của Bộ Y Tế

    Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn cũng như đánh giá cao về hiệu quả, bởi ngực không chỉ được cải thiện về kích thước mà còn mềm mại, tự nhiên cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng về chức năng cho con bú.

    Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn cũng như đánh giá cao

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Trước khi phẫu thuật, khách hàng được tiến hành các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, được kiểm tra sức khỏe tổng thể để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện để phẫu thuật nâng ngực nội soi hay không. Đây là bước được xác định là rất quan trọng trong phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bởi ngoài tiêu chí mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng, các bác sĩ luôn chú trọng đến sự an toàn trong phẫu thuật.

    Ngoài ra, bác sĩ cũng mô tả chi tiết về các bước tiến hành nâng ngực, những kiểm tra cần thiết và các can thiệp cụ thể để nâng ngực. Bác sĩ cũng tư vấn cho bạn nên thực hiện nâng ngực nội soi qua đường rốn hay qua đường nách là phương hợp, đảm bảo cả về mặt hiệu quả cũng như an toàn tuyệt đối.

    Bước 2: Đo vẽ vị trí đặt túi ngực

    Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám để nắm bắt chính xác về tình trạng ngực của bạn, từ đó tư vấn lựa chọn kích thước túi nâng phù hợp để kết quả đạt được là khuôn ngực căng tròn, gợi cảm và phù hợp với vóc dáng của bạn.

    Bước 3: Gây mê toàn thân

    Sau khi xác định bạn đủ điều kiện sức khỏe, bạn sẽ được đưa vào phòng vô khuẩn 100% tại bệnh viện, được thử phản ứng của thuốc…sau đó tiến hành gây mê. Gây mê giúp cho ca phẫu thuật diễn ra an toàn và cũng đồng thời giúp bạn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong toàn bộ quá trình thực hiện.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi

    Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 2,5 cm tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn. Rồi sử dụng dụng cụ nội soi chuyên dụng, có đầu gắn camera để bóc tách khoang ngực, đưa túi ngực vào vị trí đã xác định trước một cách chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Sau đó bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, bạn được chuyển sang phòng theo dõi, hồi sức. Sau khi phẫu thuật nâng ngực, bạn cần ở lại bệnh viện theo dõi trong vòng từ 2-3 ngày, sau đó có thể trở về nhà sinh hoạt bình thường. Bạn nên nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng từ 1-2 tuần trước khi trở lại với công việc cũng như thực hiện chăm sóc vùng ngực theo hướng dẫn của bác sĩ để vùng ngực nhanh chóng ổn định.

    Nguyên tắc sống còn khi nâng ngực nội soi

    Chị em không chỉ cần chọn bác sĩ có tay nghề cao mà còn phải chọn các bác sỹ có kinh nghiệm

    Muốn nâng ngực, chị em nên tuân theo các lời khuyên dưới đây của bác sĩ để không phải trả giá đắt cho việc làm đẹp.

    Cần xác định phẫu thuật nâng ngực có tiềm ẩn rủi ro

    Cho  dù phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn là một loại phẫu thuật thông dụng, có độ an toàn cao nhưng không phải không tiềm ẩn rủi ro. Vì vậy chị em cần phải cảnh giác và chuẩn bị tinh thần trước những biến chứng không đáng có.

    Chỉ nâng ngực khi cần thiết

    Phải tự trả lời câu hỏi: Liệu mình có thực sự cần nâng ngực hay không?

    Đặc biệt với những trường hợp vú teo nhỏ, sa trễ (bẩm sinh hoặc sau khi sinh con), phì đại, làm đẹp vòng một là nhu cầu chính đáng. Song, cải thiện bằng cách nào, chị em cần tư vấn bác sĩ thẩm mỹ để chọn ra biện pháp nâng ngực tốt nhất với mình.

    Không giấu bệnh

    Những người mắc bệnh chuyển hóa, đái đường, tim mạch, gan thận, tâm thần tuyệt đối không nên nâng ngực. Bệnh nhân giấu bệnh là một điều cực kỳ nguy hiểm.

    Chọn địa chỉ tin cậy

    Thực tế đã có rất nhiều vụ tai biến, thậm chí tử vong do được làm tại các cơ sở mà chủ cơ sở thiếu kinh nghiệm.

    Trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, hai kỹ thuật được quan tâm nhiều nhất đó chính là kỹ thuật gây tê và gây mê. Thường thì gây tê có thể được làm tại các thẩm mỹ viện tư, nhưng gây mê phải làm ở bệnh viện có đội ngũ bác sĩ có tay nghề và có trang thiết bị đầy đủ.

    Chị em không chỉ cần chọn bác sĩ có tay nghề cao mà còn phải chọn các bác sỹ có kinh nghiệm, đó là các bác sỹ đã từng có thời gian hoạt động tại các bênh viện lớn, hơn nữa cơ sở phẫu thuật mà bệnh nhân chọn phải có đủ trang thiết bị và có đông bác sỹ và y tá tham gia

    Tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ

    Muốn quá trình nâng ngực thành công và không có biến chứng trong và sau khi thực hiện, bệnh nhân phải luôn tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    Trung tâm thẩm mỹ Iseul với nhiều năm kinh nghiệm và số lượng khách hàng thẩm mỹ lớn. Cùng với các kỹ thuật nâng ngực công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên môn lành nghề, quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp ngực tại trung tâm của chúng tôi. Để được tư vấn chi tiết về quy trình và chi phí nâng ngực, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ hotline 0868869095 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng.

     Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nguyen-tac-song-con-khi-phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-a287947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.