+Aa-
    Zalo

    Những nhà hàng có không gian xanh ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu bạn muốn tận hưởng các món ăn ngon cùng với cảm giác thoáng mát, tươi mới giữa thủ đô Hà Nội, thì những địa điểm này thật lý tưởng.

    Nếu bạn muốn tận hưởng các món ăn ngon cùng với cảm giác thoáng mát, tươi mới giữa thủ đô Hà Nội, thì những địa điểm này thật lý tưởng.

    1. Smile Restaurant

    Smile Restaurant là nhà hàng có không gian đẹp. Tuy nhiên các thực khách sẽ có tầm nhìn xa hơn so với thiết kế về nhà vườn của Hẻm Quán. Khi đến nơi, bạn hãy lựa chọn một chỗ ngồi ngoài trời để có thể tận hưởng những làn gió mát lạnh từ Hồ Trúc Bạch thổi vào.


    Những khung cửa sổ lớn lại được chia thành nhiều ô cửa sổ nhỏ rất đồng điệu với những ô gạch dưới sàn nhà. Sàn nhà được lát gạch men sáng, để thêm phần ấn tượng kiến trúc sư đã cho lát những viên gạch nhỏ đủ màu, đủ hình khối lại với nhau ngay chính giữa căn phòng.

    Smile Restaurant là một nhà hàng ngon chuyên các món đồ Âu. Thực đơn không quá đa dạng vì đầu bếp tại đây muốn tập trung chế biến những món “tủ” của mình như: Beef Steak, bò Thiết Bản, pizza xúc xích nấm tươi và olive, dẻ sườn bò Mỹ nướng, vv. Beef Steak được làm hoàn toàn từ bò Úc/Mỹ, miếng thịt lớn ăn kèm cùng rau củ quả và khoai tây nghiền.

    2. Nhà hàng Sen Tây Hồ 

    Lấy cảm hứng từ hai loài hoa sen và hoa súng thanh khiết và kiến trúc cung đình xưa, Sen Tây Hồ là sự kết hợp và giao thoa giữa không gian đẹp của hiện đại và truyền thống.


    Khi màn đêm buông xuống, những bông hoa sung được thắp sáng phát lên ánh sáng dìu dịu khiến mặt hồ trở nên lung linh và huyển ảo. Nhưng chiếc đèn lồng đủ màu sắc, hình dáng được treo khắp nơi, chị em nào thích chụp ảnh thì nhớ đừng quên lưu lại vài tầm nhé.

    3.Nhà hàng hải Sản Lã Vọng – Không gian nhà hàng sân vườn mang trong mình kiến trúc Pháp hoa lệ

    Nhắc đến danh sách các nhà hàng có sân vườn tại Hà Nội, ẩm thực Lã Vọng xin phép nhắc đến cái tên Hải Sản Lã Vọng và giới thiệu địa chỉ 2A Nguyễn Thị Thập. Ghé thăm đến nơi đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ bất ngờ trước không gian sân vườn tươi mát và vô cùng thích mắt của nhà hàng.


    Nhà hàng sân vườn đặc biệt này được xây dựng trên nền đất rộng đến 3000 m2. Với không gian như vậy, người ta hoàn toàn có thể dựng nên một tòa nhà hoành tráng, đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Nhưng Tập đoàn Lã Vọng lại chẳng làm như vậy, chúng tôi dành ra phân nửa diện tích cho không gian sân vườn, để mang làn gió mát rượi của những tán cây, đem không gian trong lành cho thực khách.

    Hòa với không gian Pháp hoa lệ, khu sân vườn trở thành điểm nhấn cực kỳ thu hút của nhà hàng Hải Sản Lã Vọng. Cũng vì lẽ đó mà nơi đây trở thành địa chỉ nhà hàng Hà Nội có sân vườn được đông đảo thực khách ghé thăm.

    Với ưu điểm là những món ăn được làm từ hải sản hoàn toàn tươi sống. Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng sẽ mang đến cho thực khách những bữa tiệc hải sản tươi sống, những món ăn thơm ngon được phục vụ dưới tán lá xanh rợp của những hàng cây lâu năm. Nếu ưa thích đồ hải sản và yêu thích không gian nhà hàng sân vườn, bạn hãy ghé dùng bữa tại đây trong thời gian sớm nhất nhé.

    4.Nhà hàng Sashimi BBQ Garden – Nhà hàng sân vườn phong cách Nhật Bản thanh tịnh và đẹp mắt

    Nếu liệt kê danh sách các nhà hàng sân vườn nổi tiếng nhất tại Thủ đô mà không nhắc đến cái tên Sashimi BBQ Garden thì quả là một thiếu sót lớn. Cũng nằm trong hệ thống ẩm thực Lã Vọng, lại tọa lạc ngay trong khu Nguyễn Thị Thập – Trung Hòa – Cầu Giấy, nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực xứ Hoa Anh Đào này là địa điểm thân thuộc của tín đồ ẩm thực Nhật không chỉ nhờ hương vị ẩm thực tinh hoa mà còn bởi không gian sân vườn cực kỳ đẹp mắt của nơi đây.


    Có thể các bạn đã biết, thiết kế và chăm sóc sân vườn, cây cối không chỉ là thú vui mà còn là cả một nghệ thuật của nước bạn xứ Phù Tang. Vườn Nhật mang nét đặc trưng rất riêng, nó mô phỏng đầy đủ sông, núi, non nước kỳ vĩ của tạo hóa. Sau một ngày làm việc bận rộn và áp lực, người Nhật chuộng cảm giác vừa thưởng thức đồ ăn ngon, vừa ngắm nhìn màu xanh mát mắt của những hàng cây, bờ cỏ trong một khu vườn được chăm sóc công phu.

    Sashimi BBQ Garden sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thư giãn trong những khu vườn thanh thoát, để xứng đáng là nhà hàng sân vườn Nhật đẹp và rộng nhất Thủ đô.

    5. Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng – Nhà hàng sân vườn phục vụ bia tươi đã khát và sảng khoái

    Nắng nóng ngày hè, vừa đi luyện tập thể thao hay vừa kết thúc một ngày làm việc mệt nhoài, … còn gì sảng khoái hơn khi cùng ngồi lại với bạn bè, đồng nghiệp, anh em thưởng thức bia tươi mát lạnh đến “tận óc” trong không gian của một nhà hàng sân vườn đẹp. Hãy để Thế Giới Bia Lã Vọng – 169 Hoàng Ngân trở thành cái tên đầu tiên hiện lên trong tâm trí của bạn khi có ý định tận hưởng những cảm giác sảng khoái trong những cuộc nhậu vui.

    Khu sân vườn cực kỳ rộng rãi và đẹp mắt của nhà hàng trở thành một điểm nhấn không thể thiếu được, nó là không gian thưởng bia chất lượng cho thực khách. Màu tường vân gỗ nâu trầm bóng bẩy và mạnh mẽ, kết hợp cùng màu xanh mơn mởn của những tán cây giúp không khí nơi đây thêm phần thoáng đãng, cuốn hút. Ngoài ra, điểm đặc biệt hơn hẳn của nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng so với các nhà hàng Hà Nội có sân vườn khác chính là đài phun cực kỳ ấn tượng nằm ngay giữa khu sân vườn nơi đây.

    Bởi vậy, nếu ưa không gian ngoài trời đặc biệt như thế này, bạn nhất định phải đến với Lã Vọng để cảm nhận những không gian như thế.

    6.Nhà hàng Lake View Hoàng Cầu – Nhà hàng có sân vườn đẹp ngay ven hồ Hoàng Cầu

    Khu vực quận Đống Đa tấp nập cũng có một nhà hàng sân vườn đẹp nằm ngay ven hồ Hoàng Cầu, đó chính là Lake View. Với kiến trúc đẹp đầy thơ mộng và mơ màng của đất nước Pháp, Lake View là sự kết hợp hài hòa giữa không gian sân vườn râm mát và kiến trúc nhà hàng sang trọng.

    Không gian nhà hàng Lake View có những tán cây cổ thụ nằm trầm mặc và mơ màng, soi bóng xuống làn nước hồ trong vắt. Ngồi thưởng thức một ly café, hay nếm những món ăn Âu – Á tinh hoa và cảm nhận những tia nắng dịu trải nhẹ qua tán cây xanh, thực khách sẽ có một cảm giác yên bình, thư thái vô cùng. Quả thật, khi đến với nơi đây, bạn sẽ phải tự nhủ rằng: Đây quả là nhà hàng sân vườn lãng mạn số 1

    7.Nhà hàng Quán Cá Lã Vọng – Nhà hàng sân vườn theo phong cách Việt Nam

    Với người Việt Nam, hình ảnh lũy tre xanh, cầu ao cá, cùng những bức tường đá ong vững trãi và nồng hậu luôn gợi nên cảm giác ấm áp và thân thuộc, bởi thế mà tại Hà Nội có những nhà hàng được xây dựng nên với mong muốn tạo ra một không gian Việt vừa thân quen, vừa hiện đại – nơi có thể làm vơi đi lo toan cuộc sống đang vướng bận trong lòng thực khách. Quán Cá Lã Vọng là một nhà hàng sân vườn mang phong cách Việt Nam như thế.

    8.Nhà hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn – Không chỉ là nhà hàng sân vườn đẹp, đó là kiệt tác kiến trúc

    Là một trong những nhà hàng tại Hà Nội có sân vườn rộng và đẹp, Vai Réo Hồ Rộc Vòn nhận được sự yêu mến của thực khách nhờ không gian 100% từ tre nứa – vốn là tuyệt tác kiến trúc của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa. Nhà hàng đặc biệt này sở hữu khu sân vườn, hồ nước, cây cối và cảnh quan vô cùng thơ mộng và hữu tình.

    Khi dùng bữa tại đây, quý khách không chỉ trải nghiệm những món ăn ngon mà còn có dịp hòa vào không gian thiên nhiên rộng lớn. thoải mái vô cùng! Một bữa ăn tại nhà hàng sân vườn này đảm bảo còn hơn hẳn một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng xa xôi. Chỉ cần đi xe ra ngoại thành tầm vài chục cây số là bạn đã tận hưởng ngay không gian đặc sắc như thế. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy ghé thăm Vai Réo Hồ Rộc Vòn ngay trong tháng này nhé!

    Tổng hợp


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nha-hang-co-khong-gian-xanh-o-ha-noi-a191545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan