+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu: Bé Mít hồn nhiên khoe với ông bà nội "chú Tài là bạn trai của mẹ cháu"

    • DSPL
    ĐS&PL Những nhân viên gương mẫu tập 19 hấp dẫn bởi tình tiết bé Mít (con gái Liên) ngây thơ kể chuyện cho ông bà nội về việc cô bé được mẹ và "bạn trai của mẹ" đưa đi chơi.

    Những nhân viên gương mẫu tập 19 hấp dẫn bởi tình tiết bé Mít (con gái Liên) ngây thơ kể chuyện cho ông bà nội về việc cô bé được mẹ và "bạn trai của mẹ" đưa đi chơi khuya.

    [presscloud]12079[/presscloud]

    Cuộc nói chuyện giữa ông bà Phượng và cô cháu nội.

    Mở màn trích đoạn tập 19 Những nhân viên gương mẫu là câu chuyện ngây ngô giữa bé Mít (con gái Liên) và ông bà nội (bố mẹ chồng Liên). Lời kể hồn nhiên của bé Mít vô tình để lộ bí mật của Liên.

    Cô bé nói: "Giống như hôm trước chú Tài dẫn hai mẹ con cháu đi ăn đấy, chú tài là bạn trai của mẹ cháu. Hôm trước chú Tài dẫn hai mẹ con cháu đi chơi cả tối luôn, cháu chưa bao giờ được đi muộn như thế thích ơi là thích". Trước câu chuyện cháu gái kể, vợ chồng bà Phượng tái mặt.

    Ở một phân cảnh khác, cuộc nói chuyện giữa ông hào - trưởng phòng tổ chức hành chính với cậu Bảo (Bảo vệ của tòa soạn) khiến Những nhân viên gương mẫu xoa dịu bớt những căng thẳng, tạo yếu tố gây hài. 

    Ông Hảo cho rằng bản thân mình khá tân tiến, không cổ hủ như các cụ xưa trong việc kén rể: "Muốn lấy con gái chú đơn giản thôi. Chú bây giờ không có suy nghĩ như các cụ ngày xưa. Chú bây giờ chú cứ thích cái gì đơn giản, tiện lợi. Ví dụ như 50m đất ở Hà Nội. Con gái chú không muốn ở quê, nó cũng muốn thoát ly ra thành phố giống như chú".

    Chi và Phó tổng biên tập bị nghi ngờ "đi đêm" với nhau.

    Chưa hết, trong tập 19, Chi trở thành nhân vật trung tâm khi bị chị nguyệt "thảo mai" và Nam "nhu nhược" bắt gặp "đi đêm" lén lút với Phó tổng biên tập. Thậm chí, trong lúc Nguyệt đang vô cùng tức giận, anh chàng Nam còn bồi thêm câu: "Soái ca của lòng chị có bến đỗ mới rồi. Em Chi này cao thủ thật ý".

    Nguyệt và nam bắt gặp Chi "đi đêm" với sếp phó.

    Liên một lần nữa sẽ giải thích với bố mẹ chồng ra sao, và có thật sự Chi "đi đêm" với Phó tổng biên tập? Tất cả sẽ có trong ập 19 Những nhân viên gương mẫu phát sóng lúc 21h, ngày 10/9 trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-be-mit-hon-nhien-khoe-voi-ong-ba-noi-chu-tai-la-ban-trai-cua-me-chau-a292185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan