+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 10: Chi phát hiện sự thật kinh hoàng sau khi tiệc cưới kết thúc

    • DSPL
    ĐS&PL Những nhân viên gương mẫu tập 10 xoay quanh câu chuyện về Chi. Không rõ cô nàng đắc tội gì với tòa soạn mà dường như ai cũng muốn trù dập.

    Những nhân viên gương mẫu tập 10 xoay quanh câu chuyện về Chi. Không rõ cô nàng đắc tội gì với tòa soạn mà dường như ai cũng muốn trù dập.

    [presscloud]11848[/presscloud]

    Mở màn trích đoạn tập 10 Những nhân viên gương mẫu là "trò vui" trong đám cưới con trai Tổng biên tập. Nghe theo lời quân sư Nguyệt "thảo mai", bà Uyên vô tư trở thành chủ nhân buổi hôn lễ. Những tiếng cười gượng gạo pha lẫn sắc mặt thất thần của sếp Nguyên khiến ngày vui giống như trò hề.

    Ở một phân cảnh khác, Nguyệt hả hê trước tài "thảo mai" của mình, vui vẻ cười cười nói nói, khuyên ngăn bà Uyên đủ đường, đúng kiểu "chị em ta bánh đa bánh đúc".

    Tiếp đến là màn "cung đấu" mỉa mai, kèn cựa nhau của Nguyệt và bà Như Ý. Trong khi bà Như Ý lấy anh chàng Nam ra để xỉa xói phòng Nguyệt không đoàn kết thì chị Nguyệt cũng không kém gì khi lấy cô Chi ra đối đáp.

    Kết thúc trích đoạn trọng tập 10 là một phân cảnh hồi hộp. Trong khi cô nàng Loan đang hả hê vì "chơi bẩn" được Chi thì bà Như Ý lại giật thót tim yêu cầu Loan xé ngay chiếc thiệp mời đi. Bất ngờ Chi bước tới, chứng kiến toàn bộ sự việc và yêu cầu Loan cùng bà Như Ý giải thích rõ.

    Sự việc sẽ ra sao, liệu Chi có nhận được câu trả lời thích đáng?. Tất cả sẽ có trong tập 10 Những nhân viên gương mẫu lúc 21h, ngày 27/8, phát sóng trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-10-chi-phat-hien-su-that-kinh-hoang-sau-khi-tiec-cuoi-ket-thuc-a290424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan