+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 11: Liên "ăn vụng" bị Nguyệt bắt quả tang, Chi được bà Như Ý "chăm sóc"

    • DSPL
    ĐS&PL Những nhân viên gương mẫu tập 11 xuất hiện thêm nhiều tình tiết mới. Vốn đã không ưa Liên, lần này Nguyệt lại tận mắt chứng kiến cô đang ăn uống thân mật với trai lạ.

    Những nhân viên gương mẫu tập 11 xuất hiện thêm nhiều tình tiết mới. Vốn đã không ưa Liên, lần này Nguyệt lại tận mắt chứng kiến cô nhân viên gương mẫu đang ăn uống thân mật với trai lạ. Bà Như Ý bỗng nhẹ giọng, ân cần với Chi.

    [presscloud]11873[/presscloud]

    Tập 11 Những nhân viên gương mẫu, ngoài những "drama" công sở, lần nay xuất hiện thêm tình tiết Liên có bữa ăn thân mật với anh chàng bác sĩ bị Nguyệt bắt gặp và chụp hình lại. Vốn đã chẳng ưa Liên, liệu Nguyệt sẽ "xử đẹp" cô nhân viên cương trực này ra sao khi đã nắm trong tay loạt bằng chứng.

    Chẳng hiểu thời thế thay đổi hay chính bà Như Ý đang thay đổi chiến thuật. Nếu ở những tập trước, Chi là cái gai trong mắt mà lúc nào bà Ý cũng muốn nhổ đi thì ở tập 11, vị trưởng phòng lại nhẹ giọng, tử tế với cô nhân viên mới đến "rợn người".

    Ở một phân cảnh khác, Nguyệt quyết làm tới nơi tới chốn, nhân lúc "thảo mai" thành công với 2 vị nương nương nhà sếp tổng, chị Nguyệt tiếp tục tấn công dồn dập bằng buổi trò chuyện thân mật "chị em ta bánh đa bánh đúc" với cô Huyền - nhiếp chính Tổng biên tập.

    Câu chuyện sẽ tiếp diễn ra sao? Liên sẽ gặp biến cố gì khi "ăn vụng" lại gặp chị Nguyệt, và bà Như ý đang hóa người tốt hay cũng chỉ là chiêu trò...? Tất cả sẽ có trong tập 11 Những nhân viên gương mẫu lúc 21h, ngày 28/8 phát sóng trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-11-lien-an-vung-bi-nguyet-bat-qua-tang-chi-duoc-ba-nhu-y-cham-soc-a290584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan