+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 12: Bà Như Ý "dằn mặt" Nguyệt không thương tiếc

    • DSPL
    ĐS&PL Không tốn nhiều công sức nhưng bà Như Ý vẫn đường đường chính chính ngồi lên ghế trưởng phòng, Nguyệt "bại trận" cay cú, không làm được gì đành chấp nhận nịnh nọt sếp Ý.

    Không tốn nhiều công sức nhưng bà Như Ý vẫn đường đường chính chính ngồi lên ghế trưởng phòng, Nguyệt "bại trận" cay cú, không làm được gì đành chấp nhận nịnh nọt. Thậm chí, "đệ nhất thảo mai" còn cố tình hé lộ chuyện Liên "ăn vụng" bên ngoài.

    Liên có hẹn với trai trẻ vô tình bị chị Nguyệt chụp ảnh lại.

    Trong tập 12 Những Nhân Viên Gương Mẫu, sau khi bị Nguyệt "thảo mai" "bắt tại trận" và tác nghiệp hiện trường rồi thu lại bằng chứng ngoại tình, Liên vốn cứng đầu cũng phải "chột dạ" vì chị Nguyệt dọa: "Mọi chuyện không đơn giản như em nghĩ đâu. Cái gì ý nhỉ, chị họ của bà Như ý lại là bạn đồng niên với mẹ chồng em, mà nghe nói mẹ chồng em than vãn về em nhiều lắm".

    Trong khi dùng trăm phương nghìn kế nhưng vẫn để tuột mất chiếc ghế trưởng phòng, Nguyệt cay cú nhưng không làm gì được vì mọi chuyện cấp trên đã an bài sẵn. Biết không thể xoay chuyển tình thế, Nguyệt quay qua nịnh nọt bà Ý, đồng thời không quên "dằn mặt" cô nhân viên cương trực là Liên. Trong cuộc nói chuyện, Nguyệt "thảo mai" cố tình "lỡ miệng" đề cập đến chuyện đời tư rắc rối của Liên, "Tuy nhìn đoàn kết thế thôi, nhưng mỗi đứa một tính. Điển hình là Liên ấy ạ, giao cái gì là hoàn thành tốt cái đấy. Nhưng mà tính ghê gớm với ích kỉ cá nhân, chưa kể đời tư lằng nhằng lắm chị ạ. Nó còn có bồ".

    Ở một diễn biến khác, dù chuyện không thành, nhưng là sếp lớn, chuyện ông Thái "nhờ vả" Nguyệt vẫn buộc phải thực hiện. Sau khi chuyện sát nhập thông qua, bà Ý lên trưởng phòng và mọi chuyện sẽ không còn "dễ thở" cho Nguyệt. Tuy nhiên, ông Thái "hứa hẹn" sẽ không để cho cô nàng phải thiệt thòi nếu hoàn thành chuyện xuất bản sách cho Kiều Hân, nữ ca sĩ trẻ đang được ông Thái "chống lưng".

    Còn bà Như ý thì đang hả hê khi không cần quá tốn sức như Nguyệt nhưng vẫn nghiễm nhiên ngồi an vị trên ghế trưởng phòng. Đúng là "gừng càng già càng cay", cố gắng giành được chức trưởng phòng, ấy thế mà trong cuộc họp giao ban, bà Như Ý tỏ vẻ "cao thượng" khi phát biểu không thích ôm đồm quá nhiều công việc trong buổi họp giao ban. Tuy nhiên, tổ chức đã phân công thì bà Ý chấp hành.

    Được phân công giữ chức trưởng phòng sau khi 2 phòng nội dung sát nhập, bà Như Ý còn cao giọng: "Nguyên tắc làm việc của tôi rất tỉ mỉ, có gì cô Nguyệt cứ trao đổi thẳng thắn". Biết không thể lên giọng được nữa, Nguyệt nhẹ nhàng xin "Dạ tỉ mỉ là tốt chị, có điều nhân viên phòng em toàn những đứa cá tính, bướng bỉnh, có gì em xin chị Ý nhẹ tay cho ạ".

    Bà Như Ý vừa lên chức trưởng phòng đã "dằn mặt" Nguyệt.

    Thậm chí, sau đó không lâu bà Như Ý đã "thị uy" bằng một đòn cao tay. Trước mặt Nguyệt, vị trưởng phòng Ý đòi anh Hảo di chuyển vị trí ngồi của mình sang phòng Nguyệt, còn toàn bộ nhân viên sẽ sang phòng mình. "Tôi sẽ chuyển qua phòng cô Nguyệt, còn toàn bộ nhân viên sẽ chuyển hết sang phòng tôi bây giờ" - trưởng phòng Như Ý ra đòn cảnh cáo Nguyệt.

    Trong khi đó, nhân viên hành chính tổ chức cho rằng như thế liệu có ổn không? Bà Như Ý lên giọng thách thức và cũng là để khẳng định cái uy của mình, "Nếu anh ngại để tôi xin ý kiến anh nguyên, nếu anh Nguyên không giải quyết được tôi xin ý kiến cấp trên".

    Nhưng bà Ý tính đâu bằng chị Nguyệt tính, cô nàng cũng chả vừa, ngay lập tức chuyển giao mọi công việc đang dở dang cho bà Như Ý, lấy lí do sức khỏe mà mong có thời gian nghỉ ngơi.

    Tập 13 Những Nhân Viên Gương Mẫu tiếp tục được phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-12-ba-nhu-y-dan-mat-nguyet-khong-thuong-tiec-a290904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan