+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 15: Bị trưởng phòng Như Ý đe nạt, Liên bật lại "phần phật"

    • DSPL
    ĐS&PL Những nhân viên gương mẫu tập 15 xuất hiện thêm nhiều tình tiết mới. Liên bị chồng bắt quả tang ngồi sau xe trai trẻ.

    Những nhân viên gương mẫu tập 15 xuất hiện thêm nhiều tình tiết mới. Liên bị chồng bắt quả tang ngồi sau xe trai trẻ. 

    [presscloud]11973[/presscloud]

    Mở đầu trích đoạn là màn Thành bắt quả tang Liên ngồi sau xe người đàn ông khác. Không chỉ vậy, vợ anh lại còn tỏ ra thân mật với anh chàng kia khi ngoan ngoãn để cho "kẻ thứ 3" nào đó tháo mũ bảo hiểm.

    Ở một phân cảnh khác là màn nói xấu chị Nguyệt "thảo mai" của 2 đàn em thân cận là Nam và Tiên. Trong khi Tiên ngây thơ "có gì nói vậy" thì Nam chê cô em "vẫn còn non và xanh lắm".

    "Cô động não lên nhé, chị Nguyệt vẫn đang cay cú cái việc sát nhập phòng, thế nên kích động mọi người trống lại cô Như Ý. Anh là anh nể nên mới đi đấy" - Nam chia sẻ với Tiên.

    Còn về phần Liên, ngay khi mới bước chân đến tòa soạn cô đã gặp ngay trưởng phòng Như Ý và màn cãi nhau tay đôi, thậm chí "bật" sếp phần phật của Liên khiến người xem thích thú. 

    "Cháu là rất hay đi muộn về sớm. Cô là cô không chấp nhận nhân viên của mình vô tổ chức vô kỷ luật như chị Nguyệt đâu" - Bà Như Ý đe nẹt nhân viên.

    Trong khi bà Như Ý vừa lên tiếng "giáo huấn" cô nhân viên thường xuyên đi muộn về sớm thì Liên đã ngắt lời "Cháu xin lỗi đã ngắt lời cô nhưng cái nội quy như vậy chỉ nên áp dụng với phòng hành chính thôi. Quan trọng là mình có chạy được việc thôi, chứ cứ đến cơ quan điểm danh đủ 8 tiếng mà không làm được việc thì cũng chẳng để làm gì" - Nguyệt thẳng thắn "bật" lại sếp.

    Sau những việc xảy ra, liệu Liên sẽ giải quyết các vấn đề ra sao? Tất cả sẽ có trong tập 15 bộ phim Những nhân viên gương mẫu phát sóng 21h, ngày 4/9 trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-15-bi-truong-phong-nhu-y-de-nat-lien-bat-lai-phan-phat-a291423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan