+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 16: Nhờ ơn Nguyệt "thảo mai", Liên lại được mẹ chồng khép tội danh ngoại tình

    • DSPL
    ĐS&PL Những nhân viên gương mẫu tập 16, nhờ ơn của Nguyệt "thảo mai" mà mẹ chồng Liên có thêm được "bằng chứng" chứng minh con dâu ngoại tình.

    Những nhân viên gương mẫu tập 16, sau khi Nguyệt "vô tình" phát tán ảnh "tác nghiệp" hôm gặp Liên đi ăn cùng trai trẻ trong nhà hàng cho đàn em xem thì nhờ ơn của nàng "thảo mai" mà mẹ chồng Liên mới tỏ sự tình.

    Nguyệt cùng đàn em xúm lại bàn tán chuyện riêng của Liên.

    3 người gồm Nguyệt, Nam và Tiên ngồi túm tụi trà đá và phát xét về việc Liên "cặp bồ" với ai, có giàu hay không.

    Cô em Tiên ngây thơ suy đoán: "Ông này chắc chắn không biết bà Liên đã có chồng". Ngay tức khắc Nguyệt giải thích với đàn em: "Chị lạy em đấy mất công đi cặp bồ thì cặp với người giàu chứ dở hơi mà đi cặp với người nghèo. Tư duy tí đi".

    Sau đó, Tiên chắc như đinh đóng cột: "Thảo nào hôm trước em thấy bà Liên xách cái túi hàng hiệu. Chắc chắn là của bồ mua cho rồi". Thêm "mắm muối" vào câu chuyện, Nguyệt cho hay: "Gớm không cẩn thận chỉ vì cái túi đó mà tan cửa nát nhà đấy. Vợ chồng nhà nó chắc chắn cãi nhau vì chuyện này".

    "Đẹp trai thì của em Liên rồi không đến lượt em Tiên đâu nhớ" - Chị Nguyệt phán. Sau đó, Nguyệt còn rút điện thoại ra cho đàn em xem ảnh "tác nghiệp" Liên đi ăn cùng trai trẻ để chứng minh cho việc mình nói là đúng. Trong khi đó, Nam còn bình phẩm thêm về nhan sắc "trai đẹp" của Liên.

    Không ngờ, phía sau họ là bà Phương - mẹ chồng Liên. Câu chuyện của Nguyệt và đàn em từ đầu đến cuối bà Phương đã nghe rõ hết.

    Nhờ ơn Nguyệt, mẹ chồng Liên mới có thêm "bằng chứng" chứng minh con dâu ngoại tình.

    Đến nhà con trai từ sớm mà không thấy con dâu và cháu gái, bà Phượng tìm thẳng đến cơ quan đòi bảo vệ cho vào bằng được để tìm con dâu. Thấy vậy, chưa kịp hỏi han, chị Nguyệt cùng cấp dưới trốn khéo lời "hỏi thăm" của bà Phượng mà chạy thẳng vào cơ quan.

    Trước đó, vốn đã bị mẹ chồng ghét, thường xuyên đơm đặt chuyện, liên tiếp bị so sánh với vợ cũ của Thành, Liên ngậm đắng nuốt cay mà bỏ về nhà cùng con gái. Áp lực từ công việc, chuyện kinh doanh đến chuyện vợ chồng cùng với bệnh phải điều trị, Liên không kiềm chế được cảm xúc mà phải trốn con để khóc.

    Vợ chồng Liên trở nên căng thẳng.

    Trong khi bà Phượng khẳng định mười mươi đã từng chứng kiến con dâu ngoại tình, nhưng lại không đưa được bằng chứng nên chồng và con trai bà không ai tin, việc này khiến bà Phượng càng tỏ ra khó tính với Liên hơn nữa.

    Mẹ chồng Liên ngày càng gây khó khăn cho con dâu.

    Về phía Liên, sau khi bị chồng "bắt quả tang" nhưng hôm sau cô vẫn gặp anh chàng bác sĩ kia. Thậm chí, chàng trai trẻ còn khuyên cô nàng bỏ chồng: "Anh đã nói với em rồi, vợ chồng quan trọng nhất là phải tin nhau, còn nếu đã không tin rồi thì chia tay nhau đi. Em xinh đẹp thế thì thiếu gì anh yêu".

    Việc Liên thường xuyên thân mật với anh chàng bác sĩ kia khiến ai cũng thắc mắc liệu có phải cô đã "cắm sừng" Thành.

    Chưa hết, ngay sau đó là màn "thưa bẩm" của Loan với bà Như Ý, Loan luôn miệng nói mình ngoan và đưa ra bằng chứng phe chị Nguyệt thường xuyên đi ăn uống trong giờ làm việc.

    Nguyệt "xử đẹp" em chồng khi cậu em có ý định lên nhờ vả.

    Tập 16 Những nhân viên gương mẫu bắt đầu xuất hiện thêm tình tiết mới xoáy vào cuộc sống gia đình Nguyệt. Cái vỏ ốc hoàn hảo Nguyệt vẫn luôn vo tròn trong đó dần bị "phá vỡ". Sự việc bắt đầu từ câu chuyện cậu em trai của chồng Nguyệt đang tính lên ở nhờ nhà anh chị để kiếm việc làm. Anh chàng đã xin nghỉ việc dưới quê rồi lên thành phố, nhờ chị dâu sắp xếp để có thể "xí phần" vào làm nhà nước cho yên ổn.

    Với tính cách của Nguyệt điều đó là không thể, ngay sau đó cô gọi điện cho chồng yêu cầu anh thuê nhà cho cậu em trai và đừng hòng có cửa ở trong nhà cô hay nhờ vả gì ở đây.

    Khán giả theo dõi Những Nhân Viên Gương Mẫu vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-16-nho-on-nguyet-thao-mai-lien-lai-duoc-me-chong-khep-toi-danh-ngoai-tinh-a291731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan