+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 17: "Vừa ăn cướp, vừa la làng" Liên bị chồng đạp ngã dúi dụi

    • DSPL
    ĐS&PL Bị dồn nén quá nhiều, lần này Thành không giữ được bình tĩnh, trong cơn nóng giận vì Liên cứ "lải nhải" mãi về mẹ chồng, anh quyết định đạp ngã vợ.

    Bị dồn nén quá nhiều, lần này Thành không giữ được bình tĩnh, trong cơn nóng giận vì Liên cứ "lải nhải" mãi về mẹ chồng, anh quyết định đạp ngã vợ rồi úp mặt xuống giường giả vờ ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

    Cả tòa soạn căng thẳng vì khi gọi điện người nghe máy không phải Liên mà là chàng trai lạ.

    Những nhân viên gương mẫu tập 17 sẽ đẩy những mẫu thuẫn lên cao trào, các "drama" sẽ thêm kịnh tính. Từ chỗ chỉ là những màn "cung đấu" của các nhân viên trong tòa soạn nay được đẩy thành "drama" mẹ chồng - nàng dâu và giờ là mâu thuẫn vợ chồng to tiếng có, vũ phu cũng có.

    Sự việc bắt nguồn từ việc Liên "mất tích" trong cuộc họp khiển trách của tòa soạn. Không hiểu Liên gặp phải vấn đề gì, nhưng rõ ràng khi tòa soạn gọi điện báo cô về họp gấp thì việc anh chàng bác sĩ ngang nhiên trả lời điện thoại giúp cô là điều khó có thể chấp nhận.

    Cả tòa soạn căng thẳng trong buổi họp chỉ vì sự vắng mặt "vô kỷ luật" của cô nhân viên cứng đầu Liên. Thêm vào đó, giọng điệu chàng trai trẻ của Liên trả lời điện thoại khi Loan gọi đến khiến người xem tò mò.

    Chàng bác sĩ nghe điện thoại giúp Liên khiến cả tòa soạn ngỡ ngàng.

    Nhận lệnh của trưởng phòng Như Ý, Loan gọi điện cho Liên và bật loa ngoài để cả tòa soạn nghe rõ, bất ngờ đầu máy bên kia lại là giọng một chàng trai, "Alo! Đúng rồi em ơi, nhưng có việc gì không", "Không được chị Liên đang cần nghỉ. Em nói với các sếp cho chị Liên xin nghỉ 1 ngày, à mà 2 ngày luôn. Thế nhé" - "trai lạ" nghe điện thoại thay Liên.

    "Drama" của Liên còn chưa dừng lại khi mẹ chồng quyết tâm tìm đến cơ quan kiếm chị Nguyệt "thảo mai" nói chuyện cho bằng được. Tuy nhiên, để tránh phiền phức, Nguyệt và nhân viên phòng mình tìm cách né mẹ chồng của cấp dưới. Riêng Nam, anh chàng tìm đến tận nơi Liên ở để "bắn tin" cho "đồng nghiệp tốt".

    Tiếp đến là cuộc nói chuyện giữa chị Nguyệt "thảo mai" và cô Chi nhân viên mới. Trong khi Chi ngây thơ, thật thà chia sẻ với đàn chị là "Em cũng đang tranh thủ đọc mấy bài cô Như Ý gửi. Không biết bao giờ mới được đứng độc lập như các anh chị". Nhân đây, Nguyệt vô tư "dìm" bà Như Ý.

    Nguyệt khéo léo nói với Chi "Đó là cách quản lý của chị Ý thôi, cũng phải cho người mới cơ hội chứ, làm sao mình có thể ôm mãi hết việc được...". Cuối cùng, Nguyệt khẳng định "Đó cũng là cái khó của người đi trước, không bao giờ họ chấp nhận là lớp trẻ sẽ giỏi hơn mình". Điều này chẳng khác gì Nguyệt nói bà Như Ý bảo thủ, không muốn ai hơn mình.

    Còn về phía gia đình Liên, một lần nữa mẹ chồng cô lại than phiền với chồng. Cho rằng mình là người mẹ chồng tốt nhất, thậm chí bỏ tiền mua nhà cho con dâu ở riêng. Tất cả chỉ vì cậu con trai đã "lỡ dở" một lần.

    Mẹ chồng thì luôn nghĩ mình là người mẹ tốt nhất, còn Liên thì nghĩ bà Phượng thật phiền phức, luôn gây khó dễ cho cô. Chính vì thế mà dù có năm lần bảy lượt cô bị mọi người "tóm gọn" khi đi cùng với trai trẻ, thậm chí là chính Thành (chồng Liên) cũng tận mắt chứng kiến vợ ngồi sau xe người đàn ông khác nhưng ngược đời, người lớn tiếng vẫn luôn là Liên.

    Quá khó chịu với những lời càm ràm của vợ, Thành đạp Liên ngã dúi dụi.

    Thành quay sang ngủ tiếp như không có chuyện gì xảy ra.

    Liên quyết phen chơi lớn về gọi chồng ra nói chuyện rõ ràng. Liên cho rằng cô quá mệt mỏi khi có mẹ chồng thường xuyên soi mói, chính cô nếu thật cặp bồ thì đã li hôn từ lâu. Anh chồng nghe Liên "mắng sa sả" vậy chỉ im lặng nằm một cục. Riêng Liên gọi chồng dậy cho bằng được.

    Thành vốn tính nhu nhược, luôn nhắm mắt cho qua mọi chuyện, đặc biệt là câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu, Thành không có cách nào giải quyết được. Thế mà lần này, dù đã cố gắng giả vờ ngủ để "tai không nghe-mắt không thấy-tim không đau", vậy mà Liên vẫn không tha cho anh, vì quá cáu, chồng Liên quyết định đạp vợ ngã sấp mặt cho bõ tức! Trong khi Liên còn chưa định hình được sự việc, cô ngỡ ngàng trước hành động của chồng.

    Bộ phim Những nhân viên gương mẫu tiếp tục phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-17-vua-an-cuop-vua-la-lang-lien-bi-chong-dap-nga-dui-dui-a291897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan