+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 18: Liên "cạch mặt" Nguyệt, thẳng thừng tuyên bố "có chị thì không có em"

    • DSPL
    ĐS&PL Những nhân viên gương mẫu tập 18 xoáy sâu vào mối quan hệ giữa Nguyệt và Liên. Sau nhiều lần "đụng độ", lần này Liên chính thức tuyên bố "cạch mặt" đàn chị.

    Những nhân viên gương mẫu tập 18 xoáy sâu vào mối quan hệ giữa Nguyệt và Liên. Sau nhiều lần "đụng độ", lần này Liên chính thức tuyên bố "cạch mặt" đàn chị "có chị thì khỏi có em".

    Vốn đã không ưa gì nhau, lần này sau nhiều "đụng độ" Liên tuyên bố "cạch mặt" đàn chị.

    Những nhân viên gương mẫu tập 18 tiếp nối câu chuyện Nguyệt vô ý khiến bà Phượng - mẹ chồng Liên phát hiện ra chuyện con dâu mình có mối tình ngoài luồng. Sau đó, chính Nam là người đã đến tìm gặp Liên để kể rõ đầu đuôi sự tình. Cũng vì thế mà tình cảm chị em giữa Nguyệt và Liên vốn đã không tốt giờ lại trở lên căng thẳng hơn. Thậm chí hai chị em đã hẹn nhau đi làm từ sớm rồi dùng văn phòng làm chỗ để giải quyết mọi khúc mắc. Dĩ nhiên, dù Nguyệt có giải thích ra sao, sẵn sàng chịu trận thế nào thì Liên cũng chẳng mấy bận tâm, cô vẫn gán ghép cho Nguyệt tội danh phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

    Liên một mực trách cứ Nguyệt.

    Ngay trong phòng làm việc, là màn "hỏi cung" của Liên đối với chị Nguyệt. Liên cho rằng chính chị Nguyệt đã "chơi" mình khi phát tán những bức ảnh chụp trộm Liên.

    Thế nhưng, Nguyệt "thảo mai" lại khéo "bào chữa" bằng việc đổ vấy trách nhiệm cho Nam: "Hôm ấy chị chỉ chụp ảnh lại để trêu em, không ngờ cậu Nam lại thấy được...", "Nếu chị định chơi em thì chị đã gửi thẳng ảnh cho Thành".

    Nguyệt vốn không phải "dạng vừa" mà.

    Nếu không theo dõi hết phim, có lẽ khán giả sẽ được phen giật mình vì xảnh "Nguyệt và Liên xông tới đánh nhau". Nhưng thực tế đó chỉ là diễn biến trong tưởng tượng của Nam khi anh chàng đang nghe lén.

    Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khi Liên được phân công làm một dự án mới chung với Chi và Phong. Cô chẳng thể ngờ Nguyệt lại bất ngờ được sếp Thái giao cho trọng trách hỗ trợ đội của Phong. Vì chuyện này, Liên đã hẹn Nguyệt ra để bàn chuyện cá nhân và tuyên bố sẽ rút khỏi dự án. Thấy thái độ của Liên, Nguyệt cũng khẳng định luôn rằng mình chẳng ưa gì cô đồng nghiệp khó chiều này nhưng vì trách nhiệm với Phong nên cả hai nhất định phải tiếp tục làm.

    Không chỉ tập trung xoáy sâu mối quan hệ của Liên và Nguyệt, tập 18 Những nhân viên gương mẫu, Nguyệt tiếp tục phải đối phó với bà Như Ý khi liên tục bị vị trưởng phòng hạch xách, lên mặt dạy đời.

    Liên quan đến việc ông Thái trên bộ nhờ vả Nguyệt đăng tập thơ của Kiều Hân, lần này Nguyệt bị bà Như Ý "dạy khôn". "Không hiểu đây là thơ hay là cái gì nữa. Có thể cô là người không hiểu thơ, nhưng với kinh nghiệm của một người làm báo lâu năm thì khi đọc cô cũng phải thấy cái dạng thơ dung tục, thô thiển và tối tăm như thế này chứ? Cô phải có ý kiến ngay chứ" - bà Như ý luôn miệng nói.

    "Dạ đúng là không thể múa rìu qua mắt thợ ạ. Bảo sao mà các nhà thơ nổi tiếng mỗi lần ra thơ lại tìm đến chị ạ. Mà chị ơi, cái này là đích thân anh Thái gọi anh Nguyên để nhờ vả đấy ạ - Nguyệt vừa giả bộ nịnh, vừa "đe dọa" trưởng phòng.

    Bất ngờ thay, bà Như Ý không phải "dạng vừa", mặc sếp trên bộ hay Tổng biên tập, trưởng phòng Như Ý vẫn "cứng": "Cô định mang mấy ông ấy ra để dọa tôi đấy à? Cô có bị nhầm đối tượng không?".

    Ở một phân cảnh khác, dù bị bà Như Ý "nói không ra gì", nhưng khi gặp riêng Kiều Hân, Nguyệt vân hứa tập thơ sẽ được đăng ở số tới, và nghiễm nhiên nhận từ tay cô "nàng thơ" của sếp Thái một "phong bì" kha khá.

    Vợ cũ của Thành về nước được mẹ chồng Liên tiếp đãi thịnh soạn.

    Tiếp đến là tình tiết mới, ly kỳ khi xuất hiện thêm nhân vật mới là vợ cũ của Thành - Vân về nước. Vân đến thăm bố mẹ chồng cũ và dùng bữa luôn cùng gia đình Thành nhưng không có mặt Liên. Đối với con dâu mới, bà Phương luôn tỏ ra khó chịu, không hài lòng. Nhưng khi tiếp đãi dâu cũ, bà lại niềm nở, một mẹ hai con. Cô con dâu cũ cũng khéo miệng, chả vì thế mà chiều lòng được bà mẹ chồng như bà Phượng.

    Theo như lời của vợ cũ Thành, lần này cô về nước hẳn. Liệu đây có phải là tình tiết "đắt giá", báo hiệu cho những biến động đối với vợ chồng Liên?

    Những nhân viên gương mẫu tiếp tục được phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-18-lien-cach-mat-nguyet-thang-thung-tuyen-bo-co-chi-thi-khong-co-em-a292163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan