+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 19: Bị mẹ chồng khẳng định ngoại tình, Liên bật "tanh tách"

    • DSPL
    ĐS&PL Những nhân viên gương mẫu tập 19 hấp dẫn bởi tình tiết bé Mít (con gái Liên) ngây thơ kể chuyện cho ông bà nội về việc được mẹ và "bạn trai của mẹ là chú Tài" đưa đi chơi

    Những nhân viên gương mẫu tập 19 hấp dẫn bởi tình tiết bé Mít (con gái Liên) ngây thơ kể chuyện cho ông bà nội, về việc cô bé được mẹ và "bạn trai của mẹ là chú Tài" đưa đi chơi khuya.

    Cuộc nói chuyện giữa ông bà Phượng và cô cháu nội.

    Cô bé nói: "Giống như hôm trước chú Tài dẫn hai mẹ con cháu đi ăn đấy, chú tài là bạn trai của mẹ cháu. Hôm trước chú Tài dẫn hai mẹ con cháu đi chơi cả tối luôn, cháu chưa bao giờ được đi muộn như thế thích ơi là thích". "Chú Tài là bạn trai mẹ cháu, chú còn cầm tay mẹ, lau nước mắt cho mẹ nữa". Trước câu chuyện cháu gái kể, vợ chồng bà Phượng tái mặt. Lần này bà mẹ chồng khó tính chắc chắn sẽ làm cho "ra ngôi ra khoai".

    Bà Phượng tức tái mặt.

    Sau lần này, bà Phượng (mẹ chồng Liên) càng có lý do để khẳng định con dâu ngoại tình. Cuộc "đụng độ" giữa Liên và mẹ chồng được đẩy lên đỉnh điểm với màn "trả cheo" tay đôi.

    "Nghĩa là chị bảo tôi đổ điêu cho chị đúng không? Nếu tôi bắt tại trận chuyện trai trên gái dưới ấy mà, chị đừng hòng bước chân vào nhà tôi" - bà Phượng bức xúc nói.

    "Từ trước đến giờ con biết mẹ không ưa con, con chấp nhận. Nhưng mẹ không được dùng những từ ngữ xúc phạm con như thế. Con xin phép được đón cháu về, khi nào mẹ nguôi giận con sẽ quay lại giải thích với mẹ" - Liên phủ nhận việc mình có quan hệ với người đàn ông khác. Tuy nhiên, bà Phượng không đồng ý cho bé Mít về cùng mẹ và cố gắng dùng những lời cay nghiệt khó nghe với con dâu: "Tôi không muốn cháu tôi nhìn thấy cô lang chạ với người đàn ông khác".

    Liên không giữ được bình tĩnh, bật lại mẹ chồng gay gắt.

    Lần này, không thể giữ bình tĩnh được, Liên bật lại: "Con xin mẹ đấy. Con lăng loàn khi nào? Sức chịu đựng của con cũng có giới hạn thôi. Con hỏi mẹ, liệu những lời mẹ nói, liệu có ai chấp nhận được không ạ?" "Nếu mà mẹ cứ như thế này, con trai mẹ sẽ phải bỏ vợ lần nữa đấy ạ!."

    Ở một phân cảnh khác, cuộc nói chuyện kén rể giữa ông Hảo - Trưởng phòng tổ chức hành chính với cậu Bảo (Bảo vệ của tòa soạn) khiến Những nhân viên gương mẫu xoa dịu bớt những căng thẳng, tạo yếu tố gây hài.

    Ông Hảo cho rằng bản thân mình khá tân tiến, không cổ hủ như các cụ xưa trong việc kén rể.

    Đầu tiên, ông Hảo bày tỏ lời khen ngợi cho cậu bảo vệ biết tận dụng thời cơ mà giúp mẹ kinh doanh. Bán rau cho phái nữ ở văn phòng, nhất là bà Như Ý đâu chỉ mỗi việc bày ra trước cửa ra vào. Anh bảo vệ vui tính bồi thêm: "Mình hợp nhau đến như vậy, sao chú không nhận cháu làm con rể chú nhỉ?". Ông Hảo đáp lại: "Khôn như mày quê chú đầy". Sau đó là màn ra điều kiện "đơn giản" của "nhà gái": "Muốn lấy con gái chú đơn giản thôi. Chú bây giờ không có suy nghĩ như các cụ ngày xưa. Chú bây giờ chú cứ thích cái gì đơn giản, tiện lợi. Ví dụ như 50m đất ở Hà Nội. Con gái chú không muốn ở quê, nó cũng muốn thoát ly ra thành phố giống như chú".

    Bảo hồ hởi nghe ông Hảo ra "điều kiện" kén rể.

    Chưa hết, trong tập 19, Chi trở thành nhân vật trung tâm khi bị chị nguyệt "thảo mai" và Nam "nhu nhược" bắt gặp "đi đêm" lén lút với Phó tổng biên tập. Thậm chí, trong lúc Nguyệt đang vô cùng tức giận, anh chàng Nam còn bồi thêm câu: "Soái ca của lòng chị có bến đỗ mới rồi. Em Chi này cao thủ thật ý".

    Chi và Phó tổng biên tập bị nghi ngờ "đi đêm" với nhau.

    Nguyệt và Nam bắt gặp Chi "đi đêm" với sếp phó.

    Những nhân viên gương mẫu tiếp tục được phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-19-bi-me-chong-khang-dinh-ngoai-tinh-lien-bat-tanh-tach-a292260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan