+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 2: Liên cãi "tay đôi" với Nguyệt, bị mẹ chồng "soi" từ nhà đến cơ quan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở tập 2 của "Những nhân viên gương mẫu", cuộc sống của Liên (Thu Trang) được đề cập đến nhiều hơn khiến người xem tò mò.

    Ở tập 2 của "Những nhân viên gương mẫu", cuộc sống của Liên (Thu Trang) được đề cập đến nhiều hơn khiến người xem tò mò.

    Ngoài những tranh đấu của bà Như Ý và Nguyệt trong tòa soạn Tinh Hoa. Những nhân viên gương mẫu còn hé lộ thêm về cuộc sống của mỗi nhân vật. Liên là một trong những nhân viên có đời tư khá phúc tạp. Cô là vợ hai, có mẹ chồng là bà Phượng (NSƯT Minh Hằng), vốn cũng không ưa gì cô con dâu cứ đi sớm về muộn, không có thời gian chăm lo cho gia đình và chồng con.

    Liên "hẹn hò" với trai trẻ bị mẹ chồng bắt gặp.

    Liên có mối quan hệ bí ẩn với một chàng trai trẻ giàu có. Biết được cơ quan cô lắm chuyện phức tạp, người này đã khuyên Liên nên bỏ việc chuyển sang kinh doanh. Và tất nhiên vốn sẽ do anh ta đầu tư. Liên thì vừa đùa vừa nói "cầm tiền của anh em tổn thọ mất" thì người đàn ông này nói với cô "lời lãi chúng ta chia đôi, anh với em đi đâu mà thiệt". Chứng tỏ, mối quan hệ giữa hai người vô cùng thân thiết.

    Cuộc sống hôn nhân của Liên cũng không hề dễ dàng. Cô lại là vợ hai. Chính vì vậy, Liên bị mẹ chồng soi từng li từng tí một, thậm chí còn so sánh cô với người vợ cũ của con trai mình. Bà Phượng chê Liên vừa lười vừa bẩn thỉu.

    Trong một lần đi chơi, bà Phượng vô tình bắt gặp con dâu đang thân mật với một người đàn ông lạ mặt. Nghi ngờ con dâu có mối quan hệ ngoài luồng, bà Phượng đã tìm đến cơ quan để dò hỏi. Khi đến cơ quan, bà Phượng gặp ngay anh bảo về (Trung Ruồi thủ vai), sau lờ nói "nghe nhiều về bác" của anh bảo vệ bà Phượng càng có cái nhìn thiếu thiện cảm hơn với cô con dâu vì cho rằng Liên nhiều chuyện.

    Liên thẳng tính "tay đôi" với trưởng phòng Nguyệt.

    Trong khi đó, về phía công việc, Liên là người thẳng tính, có năng lực, làm việc có kế hoạch, không biết nịnh nọt ai, và cũng không sợ ai, kể cả Nguyệt - trưởng phòng của mình. Khi bị Nguyệt nhắc nhở, Liên còn cãi lý, cho rằng lý do cô chưa hoàn thành việc cho phòng là do vướng công việc khác mà Phó Tổng biên tập giao cho. Bức xúc nhưng không làm được gì Liên, Nguyệt chỉ mặt bảo cô thích thì lên phòng Phó tổng làm.

    Trong khi đó, về phía bà Như Ý, đúng là "gừng càng già càng cay", bà luôn cẩn trọng trong mọi việc và không quên nhắc nhở nhân viên trong phòng mình phải tích cực làm việc, luôn cảnh giác, không được coi thường phía phòng Nguyệt.

    Toà soạn Tinh Hoa sau khi rộ tin sáp nhập hai phòng làm một, các nhân viên trong tòa soạn rối loạn, mọi trật tự bị đảo lộn. Nhân viên thì lo tinh giảm biên chế, lãnh đạo thì lo mất "ghế".

    Mọi chuyện sẽ đi về đâu? Liên sẽ đối mặt với mẹ chồng ra sao sao?... tất cả sẽ có trong tập 3 bộ phim "Những nhân viên gương mẫu" được phát sóng vào 21h ngày 15/8 trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-2-lien-cai-tay-doi-voi-nguyet-bi-me-chong-soi-tu-nha-den-co-quan-a288767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan